Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

“Chào các bác sĩ Bệnh viện KIM. Em không may mắn sở hữu dáng mũi bị gồ nên khuôn mặt không được tự nhiên nên em muốn cải thiện tình trạng này. Nhưng em còn băn khoăn không biết  chi phí sửa mũi gồ bao nhiêu tiền ạ, và có đảm bảo duy trì hiệu quả trong thời gian dài hay không. Mong nhận được tư vấn của Bác sĩ. Em cảm ơn.”( Ngọc Anh 24 tuổi, Tp.HCM)

Trả lời :

Cảm ơn bạn Ngọc Anh đã gửi câu hỏi " Giá sửa mũi gồ".Với thắc của bạn , chúng tôi xin được tư vấn như sau:

 

Mũi gồ là gì?

Trước khi khám phá về chi phí , giá sửa mũi gồ, hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ KIM tìm hiểu về mũi gồ là gì, nguyên nhân mũi bị gồ và cải thiện hiện trạng này bằng cách thức nào nhé.

>>> xem thêm mũi hếch nhân tướng học nói gì về chủ nhân tại đây : http://bacsinangmui.vn/mui-hech-nhan-tuong-hoc-lam-ro-dinh-kien-ve-nguoi-co-mui-hech.html

Chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có chiều cao vừa phải, sóng mũi chạy dài trong khoảng gốc mũi tới đầu mũi, và đầu mũi phải cao, kết hợp với phần thân và gốc mũi. Tất nhiên, có phần lớn người không có sóng mũi thẳng, mà mũi bị gồ. Chi tiết đó là phần thân mũi thường cong chia thành hình lưng tôm, chính vì thế đầu mũi bị khoằm nhìn mất thẩm mỹ và không  thanh tú

 

Giá sửa mũi gồ là bao nhiêu để có thể giải phóng cấu trúc mũi mới thực hiện chỉnh xương gồ lồi được

Phương pháp khắc phục mũi gồ bằng cách nào?

>>> tìm hiểu chi tiết về : Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp

Mũi gồ không chỉ làm khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ, mà theo nhân tướng học, mũi gồ không được cho là tốt. Quan niệm, nam mũi gồ thường túng bấn, khó khăn thăng tiến trong công tác; nữ thì long đong trong hôn nhân và chuyện chồng con. Vì thế, có rất nhiều người muốn chỉnh sửa mũi gồ, và lo lắng vấn đề giá sửa mũi gồ bao nhiêu tiền.

 

Hiện nay, Kỹ thuật thẩm mỹ càng ngày càng tiên tiến, hiện đại có thể giải quyết khuyết điểm mũi bị gồ một cách thức an toàn và hiệu quả, giúp dáng mũi đẹp hoàn hảo. Do đó, chi phí , giá sửa mũi gồ được mọi người quan tâm trước khi quyết định thẩm mỹ.

Các nguyên nhân khiến mũi gồ thường là do xương mũi bẩm sinh, hoặc một số trường hợp là do bị chấn thương nặng. Bác sĩ sẽ thăm khám, xác định hạn độ gồ của mũi, rồi sử dụng máy mài xương chuyên dụng để sa thải phần xương bị gồ.

 

Chi phí sửa mũi gồ bao nhiêu tiền ?

Các ca sửa mũi gồ sẽ được bắt đầu trong phòng diệt trùng tân tiến, do các bác sĩ giỏi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thăm khám và giải phẫu. Cam đoan giúp mũi bạn hết gồ, cân đối, và đẹp tự nhiên

 

Sửa mũi gồ dùng trang  thiết bị chuyên dụng để mài xương nên sẽ duy trì hiệu quả trong thời gian dài mà không để lại biến chứng hay để lại sẹo xấu, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm chấp hành nhé.

 

Vậy chi phí giá sửa mũi gồ bao nhiêu tiền ? Hiện chi phí sửa mũi gồ là 20 triệu(Sửa mũi gồ không đặt sống). Ngoài ra, nếu bạn muốn liên kết với phẫu thuật nâng mũi để có sống mũi cao hơn thì có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, hay nâng mũi S Line.

 

Bảng giá sửa mũi gồ trên đây là một ví dụ cho mức chi phí sửa mũi tiết kiệm hơn cho bạn. Bởi bảng giá được niêm yết tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM – địa chỉ hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình chuyên sâu. Đặc biệt, bệnh viện có bác sỹ “quen tay” và nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ chỉnh sửa dáng mũi với tiêu chí phù hợp, an toàn và kết quả dài lâu nhất.

Rất nhiều khách hàng mũi gồ đã được thẩm mỹ thành công với độ tự nhiên và ổn định tới hơn 99%. Sau nhiều lần tái khám đều cho phản hồi tốt. Do đó, bạn có thể yên tâm về kết quả sửa mũi và giá sửa mũi gồ là hoàn toàn tương xứng. Vui lòng gọi về số Hotline 19006899, các bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tận tình tư vấn cho bạn.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com