Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Xin chào các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.Em có phần cánh mũi hơi to bè về hai bên. Và em có bạn đã làm thẩm mỹ ở đây giới thiệu về dịch vụ bên Bệnh viện KIM rất chất lượng. Vậy bác sĩ cho em hỏi làm sao để cánh mũi nhỏ lại? Em xin chân thành cảm ơn!(Mạnh Kim - Hà Nội)

Xin gửi lời chào thân ái đến cho bạn Mạnh Kim, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi làm sao để cánh mũi nhỏ lại đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện KIM. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về thắc mắc của mình.

Trả lời : 

 

 

 làm sao để cánh mũi nhỏ lại ?

Làm sao để cánh mũi nhỏ lại cho dáng mũi đẹp mà an toàn?

>>> Xem thêm : Kinh nghiệm nâng mũi ở đâu đẹp chất lượng, cho dáng mũi đẹp

Với câu hỏi làm sao để cánh mũi nhỏ lại sẽ có nhiều phương pháp nhưng phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất tính thời điểm hiện tại. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi được rất nhiều các khách hàng tin tưởng sử dụng. Bạn Mạnh Kim đã có bạn làm dịch vụ ở bệnh viện KIM đã từng nâng mũi tại đây, có lẽ sẽ cảm nhận rõ hơn về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

 

Thu gọn cánh mũi được thực hiện với hai kỹ thuật chủ yếu đó là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi nội soi. Để biết mình phải sử dụng kỹ thuật nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, khách hàng cần được các bác sĩ thực hiện thăm khám, tư vấn từ đó tìm ra giải pháp chỉnh sửa hiệu quả.

 

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ, bằng các kỹ thuật chỉnh sửa và dụng cụ y khoa chuyên dụng, các bác sĩ sẽ loại bỏ phần cánh mũi to và thô bè khiến cho gương mặt mất cân đối. Từ đó tạo hình hai bên cánh mũi nhỏ gọn, thanh thoát đẹp tự nhiên và hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

 

Phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi hiệu quả mà còn bởi đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, hạn chế đến mức tối đa quá trình xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng chỉ sau 3 -5 ngày.

 

Qua những thông tin được cung cấp về phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi, chắc chắn Mạnh Kim sẽ hiểu hơn về thắc mắc làm sao để cánh mũi nhỏ lại .

 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, nếu bạn thực hiện cắt cánh mũi thì không cần lo lắng làm sao để cánh mũi nhỏ lại vì hiệu quả đạt được rất cao. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ biết được cánh mũi sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào nhờ phần mềm Vectra 3D. Nhờ phần mềm này mà tỉ lệ phần cánh mũi cần cắt hay cuộn đều được xác định một cách chính xác nhất, chỉ cần một lần phẫu thuật duy nhất mà không cần chỉnh sửa lại nhiều lần.

Cách làm sao để cánh mũi nhỏ lại không phải là quá khó khăn, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là phải tìm được địa chỉ uy tín, có bác sỹ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại. Nếu có gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể gọi đến số 1900 6899 để được giải đáp nhé.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com