Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Mũi bị vẹo vách ngăn có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay đi phẫu thuật tại các bệnh viện lớn? Và phẫu thuật chỉnh sửa có nguy hiểm không là mối bận tâm của những người không may máy có mũi bị vẹo, lệch vách ngăn mũi do bẩm sinh, do tai nạn. Cùng nghe những tư vấn của bác sĩ tư vấn để có cách khắc phục hiệu quả nhé

Mũi bị vẹo vách ngăn là gì và như thế nào?

Vách ngăn là bộ phận nằm trong hốc mũi và chia đôi hốc mũi, nó được cấu tạo gồm phần sụn, xương, có chiều dài độ 8 cm, đi từ tiền đình mũi đến vòm mũi họng. Nó được hình thành là do sự phát triển không đều giữa vách ngăn và khung xương mũi.
>>>> Xem thêm : phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu

Mũi bị vẹo vách ngăn mũi là gì? là một dị tật rất phổ biến hiện nay, phần lớn là do bẩm sinh.
 
Lúc đầu  mũi bị vẹo vách ngăn mũi không có biểu hiện rõ. Khi lớn lên, cơ thể phát triển, xương phát triển theo, lúc đó những triệu chứng biểu hiện của vẹo vách ngăn này sẽ rõ hơn. Ngoài những người mắc bệnh bẩm sinh, thì cũng có những trường hợp vẹo vách ngăn là do chấn thương vùng mũi như té ngã, va chạm, bị đánh….
 

Mũi bị vẹo vách ngăn có nguy hiểm không,

Mũi bị vẹo vách ngăn có nguy hiểm không, có cần phẫu thuật hay không?

Mũi bị vẹo vách ngăn hay lệch sống mũi có nguy hiểm không, có cần phẫu thuật hay không? – Thông thường nhiều trường hợp vách ngăn bị vẹo không có biểu hiện gì nhiều. Nhưng sau khi mắc phải một đợt cảm cúm kéo dài, dai dẳng không dứt, người bệnh đến bác sĩ chuyên khoa khám hoặc qua kiểm tra sức khỏe tổng quát thì được phát hiện. Mũi bị vẹo vách ngăn một bên thường làm cho người bệnh bị nghẹt mũi cùng với bên vách ngăn vẹo Nếu bị vẹo vách ngăn cả hai bên (vẹo hình chữ S), sẽ gây nghẹt mũi cả hai bên, biểu hiện bệnh cũng không rõ lắm trong giai đoạn mũi bình thường, không bị viêm nhiễm.

Triệu chứng thường gặp của người bị vẹo vách ngăn mũi là tình trạng nhức đầu, đặc biệt là nhức nửa đầu tùy theo bên bị vẹo hoặc bị nhức hốc mắt cùng với bên vách ngăn vẹo. 

Theo các bác sĩ, nếu để tình trạng nghẹt mũi do vẹo vách ngăn kéo dài, thì sẽ dẫn đến bị viêm mũi, viêm xoang. Tình trạng nghẹt mũi lâu cũng ảnh hưởng lên bệnh lý tim mạch. ngoài ra còn làm giảm khả năng khứu giác…

Vậy, Mũi bị vẹo vách ngăn có cần phẫu thuật không? – Từ những lý do đó cho thấy, phẫu thuật khắc phục tình trạng mũi bị vẹo vách ngăn là rất cần thiết, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời giúp cải thiện chức năng của mũi.
 
>>> Xem  chi tiết cách khắc phục mũi bị lệch vách ngăn tại đây: http://bacsinangmui.vn/mui-bi-veo-vach-ngan-khac-phuc-ngay-keo-bien-chung-nguy-hiem.html

Phẫu thuật mũi bị vẹo vách ngăn mũi bằng cách nào và ở đâu?

 Tùy vào từng trường hợp vẹo vách ngăn, nguyên nhân khiến cho mũi bị vẹo mà bác sĩ tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp.

– Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn.

– Nếu một phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ một phần sụn.

– Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.

Với những ưu điểm vượt trội như chỉnh sửa, tạo hình mũi toàn diện, đẹp hoàn hảo, kết quả duy trì trọn đời, không đau, không để lại sẹo, phẫu thuật nâng – sửa mũi sline 3D đã dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay. Đặc biệt Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM nâng mũi bằng phương pháp này còn có sự tích hợp của công nghệ Vectra 3D – cho phép xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao. 
Nâng mũi S-line 3D đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp dáng chữ S chuẩn, hài hòa với các nét trên khuôn mặt và duy trì kết quả lâu dài.

Tại Bệnh viện KIM  hiện đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi này và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt với chế độ bảo hành kết quả nâng mũi của Bệnh Viện KIM trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín nhất trên cả nước.

Mọi thắc mắc về phương pháp phẫu thuật mũi bị vẹo vách ngăn theo phương pháp mũi Sline 3D, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 19006899 hoặc đến trực tiếp cơ sở Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM để được tư vấn và giải đáp.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com