Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! bác sĩ có thể cho em bảng giá niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền và chi tiết thế nào được không ạ? Em nghe một số người nói giá niềng răng không mắc cài Invisalign rất đắt so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Hiệu quả của phương pháp này như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp. ([email protected])

Trả lời :

Chào bạn  Hoa!
Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa KIM chúng tôi. Về câu hỏi của bạn: “Giá niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau:

>>> xem thêm :cạo vôi răng khoảng bao nhiêu tiền 

 

Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 1

Giá Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?

 

Phương pháp niềng răng không mắc cài vẫn còn được gọi là niềng răng Invisalign. Đây là tên của chiếc khay niềng được sử dụng thay thế cho mắc cài trong chỉnh nha bằng mắc cài.

Giá niềng răng Invisalign không có mức cố định bởi phương pháp này có những biến động nhất định và chủ yếu do mức độ của răng quy định. Răng càng khấp khểnh nặng và phức tạp thì giá niềng răng Invisalign càng cao.

Chi phí niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?

Tại nha khoa Kim, niềng răng invisalign giá bao nhiêu đã được niêm yết rõ ràng trong bảng giá dưới đây, các bạn có thể tham khảo mức giá của phương pháp này:

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Gói dịch vụ Đơn vị Đơn giá
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1 Liệu trình USD $ 3,500
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 2 Liệu trình USD $ 5,500
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 3 Liệu trình USD $ 6,500

(Bảng giá  tham khảo)

Trong bảng giá trên, có thể thấy rằng, niềng răng invisalign bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân, được biểu thị bằng các cấp độ đọ khác nhau nên gia thành cũng khác nhau. 
>>> Xem thêm : cách chữa răng bị mẻ

Vì đặc điểm niềng răng Invisalign chỉ tạo ra sự dịch chuyển nhỏ ở mỗi giai đoạn nên phương pháp phù hợp áp dụng cho những người có răng không đều ở mức độ nhẹ và không quá phức tạp. Trường hợp của bạn nếu đúng theo mô tả, không có răng thừa, răng khểnh thì khả năng ứng dụng hiệu quả được công nghệ này là rất lớn

Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2

Để niềng răng bằng khay Invisalign, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện nha khoa uy tín chât lượng để thực hiện, Nha khoa Kim là lựa chọn hợp lý chính là bệnh viện hàng đầu có thể thực hiện thành công phương pháp niềng răng này

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha niềng răng,đã được tác nghiệp tại các nha khoa phát triển, giàu kinh nghiệm và trình độ tay nghề cao.

 

"Hy vọng những giải đáp trên đây của chúng tôi về niềng răng invisalign bao nhiêu tiền đã giúp bạn nắm rõ hơn về chi phí niềng răng bằng phương pháp này, nếu có thắc mắc về các dịch vụ nha khoa khác hoặc muốn hẹn lịch khám bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 1900 6899. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!"

 

 Nguồn : http://bacsiranghammat.vn/chi-phi-nieng-rang-invisalign-bao-nhieu-tien.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com