Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Câu hỏi.

Chào bác sĩ! Em đang có ý muốn đi sửa mũi, và có băn khoăn muốn hỏi bác sĩ là phẫu thuật sửa mũi có đau không nếu đau thì các cách nào giảm đau không? Tôi sợ nâng mũi đau đớn và nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong được bác sĩ giải đáp giúp.  (Ngọc Anh - Nam Định)

 

TRẢ LỜI

Chào bạn Ngọc Anh! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn. Theo mô tả, dáng mũi của bạn hiện tại tương đối to, thấp, tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Trong trường thích hợp này, vận dụng các bề ngoài nâng mũi là quyết định thích hợp để có sống mũi cao, đẹp hơn. Dưới đây là phần giải đáp của chúng tôi về câu hỏi của bạn:

 
 

Sửa mũi có đau không, cách nào để giảm đau hiệu quả?


Phẫu thuật sửa mũi có đau không ?

Giải phẫu nâng mũi có đau không là một trong những nghi vấn thường gặp nhất của khách hàng trước khi thẩm mỹ. Trong suốt thời gian thi hành phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy cực khổ hay khó chịu gì bởi:
 
>> Xem thêm : mũi to phải làm sao
 
+ Bạn sẽ được gây tê/ gây mê khi nâng mũi: Trước khi tiến hành các thao tác giải phẫu mũi chi tiết, các bác sĩ sẽ gây mê toàn thân hoặc tiêm gây tê vùng mũi cho bạn tùy thuộc tham gia cách thức ứng dụng cũng như yêu cầu, mong muốn chi tiết của bạn.
 
Bác  sĩ tiến hành bằng tiêm gây tê hoặc gây mê
 
+ Bác sĩ tiến hành nâng mũi với thao tác dịu dàng, đảm bảo tính chính xác: Công đoạn phẫu thuật mũi được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, thận trọng, hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố này.
 
Sau khi quay trở về nhà, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vùng mũi đương nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và chấm dứt hẳn khi bạn uống thuốc giảm đau theo đơn kê và chấp hành các cơ chế để mắt hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sĩ.
 
+ Cấp thuốc giảm đau sau giải phẫu mũi: Sau giải phẫu nâng mũi, đối tượng mua hàng còn được cấp phát thuốc giảm đau, lúc này, bạn nên uống theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để không có cảm giác đau sau giải phẫu.
 
Tầm thường sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line, bạn có thể gặp gỡ phải hiện trạng sưng tấy nhẹ vùng mũi. Đây là hiện tượng bình thường, không cần lo ngại rộng rãi. Khởi thủy là do mũi cần thời điểm để phục hồi và tương hợp với nguyên liệu mới. Chung, sau 7-10 ngày mũi sẽ hết sưng, mở đầu phục hồi. Khoảng thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn phụ thuộc vào cơ địa cũng như hình thức chú tâm sau nâng mũi của từng người.

Nên sửa mũi ở đâu để không đau, hiệu quả cao?

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ đáng tin cậy để không cần bận tâm về việc sửa mũi có đau không, bạn hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, theo khảo sát thực tế, rất nhiều người đã từng sửa mũi tại đây đạt kết quả cao và không hề thấy đau đớn chút nào.

Hiện nay, công nghệ sửa mũi hiện đại hiện nay là sửa lại cấu trúc mũi giúp khắc phục một cách hiệu quả các khuyết điểm của mũi, tạo nên chiếc mũi mới với đường nét rõ ràng, mũi thanh thoát, tự nhiên.

 
Sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn chiếm được kết quả như sau:
 
+ Mũi cao, đẹp tự nhiên, có dáng S line mềm mại
 
+ Mũi có tỉ lệ phối hợp với toàn thể gương mặt
 
+ Không lộ sẹo hay dấu tích sau khi nâng mũi, kết quả bình ổn vĩnh viễn
 
+ Không xảy ra trạng thái bóng đỏ, không gặp gỡ phải các biến chứng sau nâng mũi
 

Nếu bạn vẫn chưa yên tâm và muốn biết kỹ hơn về việc sửa mũi có đau không, bạn có thể liên hệ với bệnh viện Kim để được giải đáp theo số 1900 6899 nhé.

 
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com