Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Ngoài việc muốn nâng cao sống mũi để có mũi cao dáng chuẩn, rất nhiều chị em phụ nữ muốn thu gọn cánh mũi để cánh mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách thu gọn cánh mũi không phẫu thuật đẹp tự nhiên

 

Mũi người Á Đông nói chung và người việt nói riêng có các khuyết điểm: sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, tròn, lỗ mũi tròn, lộ, cánh mũi thô, dày, bè ngang… Những đặc điểm này không chỉ làm cho chiếc mũi trông to, thô, nhìn rất ngầu, kém thảnh thơi mà còn ảnh hưởng tới toàn cục gương mặt, không có được vẻ mềm mại, thiên nhiên, kém sang, nhất là đối với chị em thiếu phụ.

Để cải thiện khuyết điểm này, đông đảo lựa chọn các giải pháp tạm thời thời như make up, massage, sử dụng kẹp nâng mũi… với ước muốn cánh mũi sẽ được thu gọn lại, nhỏ nhắn hơn, thanh thoả hơn. Đương nhiên, đây ko phải là cách thức khắc phục triệt để thiếu sót cánh mũi to thô, cũng như có thể tiềm ẩn phổ quát nguy cơ gây hại đến làn da, sức khỏe của bạn.

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật – có dáng mũi đẹp sau 30 phút


Nhiều người người chọn make up là phương pháp khiến cho mũi thon gọn lại

Chẳng hạn như với phép tắc make up, không chỉ làm bạn tốn kém thời điểm, đòi hỏi bạn phải có sự khôn khéo mà còn có thể gây hại cho da (nổi mụn, dị ứng, sần sùi…) khi làn da của bạn phải tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm, khi mà hiệu quả “che lấp” lại không cao.

Do đó, ngày càng có phổ quát người chọn thu bé bỏng cánh mũi không cần giải phẫu để có được cánh mũi dong dỏng gọn như hy vọng một phương pháp nhanh lẹ, an toàn, hiệu quả triệt để.

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật –  giải pháp cho mũi nhỏ đẹp

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, biện pháp sửa mũi Hàn Quốc to do cánh mũi tốt nhất hiện nay chính là thu gọn cánh mũi không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc. Hiện tượng này đã và đang được vận dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu sửa cánh mũi, để có được chiếc mũi đẹp tuyệt vời, thanh thoát, mềm mại, thiên nhiên.

Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là chế độ vận dụng công nghệ Cuộn cánh mũi hoặc Cắt cánh mũi (tùy thuộc vào từng đặc điểm cánh mũi của đối tượng mua hàng, bác sĩ sẽ chỉ định nguyên tắc phẫu thuật thích hợp nhất), mang lại kết quả cánh mũi thon gọn, không còn to dày, bè ngang, phối hợp với dáng mũi, đầu mũi và toàn cục khuôn mặt, duy trì vĩnh viễn, định hình, cùng lúc bảo đảm các nhân tố An toàn, Không để lại sẹo.

Các ưu điểm phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

- Thu gọn cánh mũi bảo đảm bình yên: Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi của đối tượng mua hàng cũng như sức khỏe tổng quát, xác định nguyên người yêu trạng cánh mũi to, từ đó đưa ra những chỉ định thu gọn cánh mũi thích hợp nhất với trạng thái của đối tượng mua hàng.

- Thu gọn cánh mũi mau lẹ, không đau: Thu gọn cánh mũi được thực hiện chỉ trong khoảng thời điểm 30 phút. bác sĩ sĩ sẽ gây tê vùng mũi trước khi bắt đầu nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau khổ, khó tính trong suốt công đoạn thu gọn mũi.

- Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ ngơi: Bác sĩ sẽ khéo léo cắt phần cánh mũi ở sát chân mũi nên không để lại sẹo. Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bởi vậy bạn không cần phải nghỉ dưỡng và để mắt phức hợp. Bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt phổ biến sau khi thu gọn mũi chỉ cần chăm bẵm mũi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn sẽ được hoàn toàn hưởng thụ quy trình thu gọn cánh mũi không phẫu thuật theo kĩ nghệ Hàn Quốc một bí quyết chính xác, chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn đã chiếm hữu ngay một chiếc mũi thanh thản, đẹp thiên nhiên. Mũi trở thành đẹp chuẩn S line và kết hợp với khuôn mặt, bảo đảm độ an toàn và không lấn chiếm.

 

Để tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn về bí quyết làm mũi nhỏ bé lại và dịch vụ Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật cho cánh mũi to đẹp, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám miễn phí cho bạn! Hoặc địa chỉ theo Hotline 19006899  để được giải đáp mọi thắc bận rộn.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com