Kenhcuocsong's Blog

 
Nhắc đến các bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, không thể không kể đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Theo chia sẻ của các bác sỹ phong kham da khoa 168 thanh tri ha noi thì cho tới nay vẫn chưa rõ đâu là nguyên nhân chính gây ra viêm lộ tuyến. Bệnh được chia làm 3 cấp độ và mỗi giai đoạn bệnh lại có những biểu hiện khác nhau. Trong đó viêm lộ tuyến độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh, nhiều chị em thắc mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 có phải là bệnh nguy hiểm không? Dưới đây các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 hà nội sẽ giải đáp cho các chị em về vấn đề này. 
 
Tìm hiểu thông tin về viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Tuyến tử cung bình thường sẽ nằm bên trong tử cung nhưng vì một số tác động nào đó mà bị lộn ra ngoài nên được y học gọi là lộ tuyến. Do các tế bào tuyến bị lộn ra ngoài mà vẫn tiết dịch như khi còn nằm trong cổ tử cung nên người bệnh thường sẽ có biểu hiện khí hư ra nhiều và ngứa ngáy vùng âm đạo, dễ bị viêm nhiễm đó chính là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu phát triển của bệnh viêm lộ tuyến.

 
Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến độ 1 chủ yếu là do những thói quen xấu của chị em trong sinh hoạt hàng ngày, làm cho cổ tử cung bị viêm nhiễm. Bệnh khá phổ biến ở những phụ nữ đã lập gia đình và sinh con, một số trường hợp bệnh có thể xuất hiện ở trẻ em gọi là viêm lộ tuyến bẩm sinh.
 
Nếu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 thì diện tích vùng lộ tuyến chỉ mới chiếm khoảng 1/3 vùng cổ tử cung. Lúc này, các triệu chứng thường không được biểu hiện rõ ràng và khó nhận biết. Vì thế đôi khi chị em lại nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác.
 
Ngoài ra, ở một số trường hợp triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 còn có những dấu hiệu điển hình như: lượng khí hư bắt đầu tiết ra nhiều, vùng kín luôn có cảm giác ẩm ướt, ngứa ngáy, khó chịu. Chất dịch tiết ra dày và có dạng đặc quánh, có thể là màu trắng, màu xanh hoặc vàng, thậm chí còn kèm theo mùi hôi khó chịu.
 
Trên thực tế, bản thân viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 chỉ là một tổn thương ở mức độ nhẹ và lành tính. Nhưng điều nguy hiểm là sự tăng tiết dịch do lộ tuyến sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus, nấm men xâm nhập và phát triển, gây viêm nhiễm cho các vùng lân cận như tử cung, cổ tử cung, phần phụ và phần tiểu khung...
 
~~~> Tìm hiểu về viêm lộ tuyến độ 3: xem tại đây

Ở giai đoạn này, nếu viêm lộ tuyến độ 1 không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì sẽ có nguy cơ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em. Theo số liệu thống kê, thì có đến khoảng 16% nữ giới bị vô sinh – hiếm muộn do viêm lộ tuyến cổ tử cung.
 
Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 như thế nào?

Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến độ 1 sẽ đơn giản hơn nhiều do bệnh ở giai đoạn này vẫn còn nhẹ, chưa có những chuyển biến phức tạp. Sau khi thăm khám và làm các xét ngiệm liên quan, bác sỹ sẽ đưa ra cho người bệnh một phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, chị em cũng nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để tăng hiệu quả chữa bệnh.
 
Trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến, các phương pháp của y học truyền thống thường sẽ mất rất nhiều thời gian và có hiệu quả thấp. Do đó, nếu như chị em muốn điều trị có hiệu quả tốt và hạn chế được nguy cơ tái phát của bệnh thì nên chọn kỹ thuật dao LEEP công nghệ Mỹ đang có mặt tại phòng khám đa khoa 168 thanh trì hà nội để điều trị.
 
Kỹ thuật công nghệ dao Leep là phương pháp sử dụng kết hợp giữa sóng điện cao tần cùng với hệ thống máy tính định vị có khả năng tìm kiếm và loại bỏ chính xác các nhân tố gây bệnh từ sâu bên trong các tế bào viêm nhiễm, diệt bệnh hiệu quả và mang lại sự an toàn cho người bệnh.
 
Không chỉ có phương pháp chữa bệnh tốt mà phong kham da khoa 168 thanh tri ha noi còn tự hào khi hội tụ được đội ngũ y bác sỹ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm và luôn lấy y đức làm yếu tố quan trọng hàng đầu khi khám chữa cho tất cả người bệnh. Vì vậy, nếu như bạn đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hay bất kỳ bệnh phụ khoa nào khác thì có thể đến với phòng khám để được lắng nghe, chia sẻ mọi tâm tư của bạn.
 
Hi vọng rằng bài viết trên đây có thể giúp chị em có thêm thông tin về bệnh viem lo tuyen co tu cung do 1. Do dung lượng bài viết có hạn nên chúng tôi xin được tạm dừng tại đây. Nếu còn bất kì nội dung nào cần giải đáp hãy liên hệ với phòng khám đa khoa 168 để được tư vấn miễn phí.
 
Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/tim-hieu-thong-tin-ve-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-do-1.html

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phanmemgiaoduc
Họ tên: Nguyễn Thảo
Nghề nghiệp: it
Sinh nhật: : 20 Tháng 7 - 1989
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com