Sức khỏe nha khoa

   Trong: Nha khoa
 

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới giúp khắc phục nhiều lỗi xấu cho chiếc mũi. Hơn nữa , theo các bác sĩ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi cho nam giới ngoài nhân tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự phù hợp cho khuôn mặt , đặc biệt không được làm mất đi nét tính mạnh mẽ  của người đàn ông.
Có nhiều lý do để quý ông tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để loại bỏ phần cao  trên sống mũi , thu nhỏ  cánh mũi , nâng cao đầu mũi… để khuôn mặt trông đẹp và nam tính hơn. Hiện tại , việc làm đẹp và chăm sóc nhan sắc đã không còn là “đặc quyền” dành riêng cho các eva mà nhiều đấng mày râu cũng đã tìm đến các trung tâm giải phẫu thẩm mỹ để nâng mũi cho vẻ mặt thêm phần nam tính nhưng đẹp và quyến rũ hơn.





Với con trai chiếc mũi thế nào được coi là đẹp?
Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn của đàn ông là mũi có hình dạng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi , đầu mũi phải cao , lỗ mũi phải nhỏ gọn , chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt là mũi nam phải không quá mỏng không uốn lượn  dáng chữ S như ở nữ.
Ngoài ra, những chỗ tốt vượt trội của các công nghệ thẩm mỹ mũi cũng giúp họ quyết định giải phẫu nâng mũi:
Nâng mũi s line cho nam không có các mối nguy hiểm  tuyệt đối:
Nâng mũi đẹp cho đàn ông đảm bảo an toàn
Khắc phục tuyệt đối những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống , các phương pháp nâng mũi cho nam thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc áp dụng  chủ yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên.  Mặt khác , sụn tự thân tương thích tuyệt đối với thân thể nên không bị đào thải , không gây biến chứng sau phẫu thuật , đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.





- Tái tạo  chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo:
phẫu thuật nâng mũi cho nam giới sử dụng các phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay  chính yếu phối hợp giữa nâng mũi và chỉnh cấu trúc  mũi hết thảy từ đầu mũi , sống mũi , trụ mũi , giúp mang đến  dáng mũi cao đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt.
- thực hiện chóng vánh , kiệm ước thời gian:
Các liệu pháp điều trị nâng mũi cho nam được tiến hành một cách đơn giản , mau chóng. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút , bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp quyến rũ , phù hợp với các đường nét khác trên khuôn mặt và hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.
- Cuối cùng thấy tức khắc sau khi tiêm , chỉ sau khoảng 1-2 ngày là có xác xuất đạt tới nét đẹp tự nhiên mà người khác rất khó hoặc không thể nhận ra mũi đã qua tiêm chất làm đầy.
- Độ an toàn  bởi FDA Hoa Kỳ , Bộ Y tế VN…
- Khi cần hoàn toàn có xác xuất được lấy ra khỏi cơ thể.
- Sưng rất ít , cơ hồ không sưng.
- Kỹ thuật đơn giản , không đau.

- Trong những trường hợp khách hàng có dáng mũi hơi đặc biệt muốn làm đẹp mũi nhưng chẳng thể đặt sụn mũi vì sẽ dễ bị cao thô thì biện pháp tiêm chất làm đầy để kiến tạo một chiếc mũi cao đẹp thanh thoát và chuẩn s line là rất thích hợp. 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

rungram90
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com