suckhoenhakhoa247's Blog

   Trong: Sức khỏe nha khoa
 

Khi bị mất một hay nhiều răng bạn sẽ nghĩ ngay đến việc cấy ghép răng implant là gì? để phục hồi cho chiếc răng bị mất. Lúc bấy giờ, việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant với giá hợp lý nhất là việc rất cần thiết. Chúng tôi sẽ giới thiệu về Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu để bạn có thêm thông tin khi tìm hiểu về vấn đề này.

Cấy ghép răng implant là việc thay thế chiếc răng đã mất bằng một chiếc răng mới có cấu tạo gồm một trụ Titaum và một chiếc răng sứ gắn lên trên. Kỹ thuật trồng răng implant được phát minh ở các nước có nền kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và hiện nay đã ứng dụng tại Việt Nam. Việc thực hiện cấy ghép Implant cần được đảm bảo các điều kiện nha khoa  như trình độ của các BS, trang thiết bị thực hiện cấy ghép Implant.

trong rang

Trong vô số các cơ sở nha khoa ở nước ta hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được bệnh nhân đánh giá cao. Chú trọng vào việc đào tạo nhân lưc, nha khoa Đăng Lưu có  đội ngũ BS  trình độ cao, đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua.  Các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu có kinh nghiệm gần 20 năm thực hiện cấy ghép implant với nhiều năm được tu nghiệp tại nước ngoài nên nắm vững kiến thức, giàu kinh nghiệm phẫu thuật cấy ghép. Cùng với đó, nha khoa Đăng Lưu có hệ thống  thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant.Trung tâm đã đầu tư những công nghệ cấy ghép tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới như máy cắt xương siêu âm, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy li tâm, hệ thống implant…Nhờ sự hỗ trợ tối ưu từ những thiết bị này mà từng giai đoạn phẫu thuật được nhanh chóng, chính xác và giúp lành thương nhanh hơn. Nhờ vậy, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Giá răng implant tại Đăng Lưu như thế nào?

Để biết Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu như thế nào bạn cần trực tiếp đến cơ sở nha khoa của chúng tôi để Bs khám và tư vấn cho bạn mức chi phí cụ thể để thực hiện cấy ghép Implant cho trường hợp của bạn.

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa : 

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu trồng răng mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường    1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan    2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon    4.500.000/răng
 

Nguồn: Giá răng implant tại nha khoa Đăng Lưu


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

suckhoenhakhoa247
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com