suckhoenhakhoa247's Blog

 

Niềng răng là dịch vụ phổ biến nhất tại phòng nha hiện nay, bởi không phải ai sinh ra đã sở hữu khuôn miệng với hàm răng đều đặn, cân đối và đạt chuẩn. Những lệch lạc về răng miệng như răng hô, móm, vẩu, răng thưa, răng mọc lộn xộn, răng khểnh, răng chuột… rất nhiều người gặp phải và gặp khó khăn trong cuộc sống với nó. Ai cũng muốn lựa chọn được giải pháp niềng răng nào tốt nhất, thời gian ngắn nhất, hiệu quả nhanh nhất và vẫn hợp lý cho túi tiền.

Giải pháp niềng răng nào tốt nhất 1

Niềng răng hiện nay có rất nhiều giải pháp, nhiều kỹ thuật, nhiều mức giá khác nhau.

 

Niềng răng hiện nay có rất nhiều giải pháp, nhiều kỹ thuật, nhiều mức giá khác nhau. Niềng răng mắc cài kim loại cổ điển, niềng răng mắc cài kim loại tự đóng, niềng răng mặt trong hay còn gọi là mắc cài mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài… Trên thực tế, các kỹ thuật này hiện nay đều rất hiệu quả, nắn chỉnh răng tương đối tốt, đều áp dụng những biện pháp tiên tiến nhất trong suốt quá trình niềng răng, thăm khám…

Giải pháp niềng răng nào tốt nhất 1

Trong đó, nếu đánh giá tính vượt trội tốt về thời gian, tính thẩm mỹ và hiệu quả nắn chỉnh răng, niềng răng không mắc cài Insavilgn là sự lựa chọn đúng đắn, có thể thỏa mãn tất cả các yêu cầu về niềng răng của bạn. Không sử dụng mắc cài như các biện pháp thông thường, Invisalign sử dụng các khay trong suốt không màu để tạo tác động lực di chuyển răng trong thời gian rất ngắn.

Khay niềng răng trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ

Chính vì được làm từ nhựa cao cấp, lại rất mỏng, nên khay Invisalign có đặc tính trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn, hầu như không bị phát hiện đang mang khay. Với các khay niềng răng Invisalign, hay còn gọi là “niềng răng tàng hình”, bạn vẫn có thể tham gia vào các hoạt động sinh hoạt và giao tiếp thường ngày mà không phải e ngại hay mất tự tin bởi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.

Giải pháp niềng răng nào tốt nhất 1

Không sử dụng mắc cài như các biện pháp thông thường, Invisalign sử dụng các khay trong suốt không màu để tạo tác động lực di chuyển răng trong thời gian rất ngắn.

 

Ăn nhai và vệ sinh dễ dàng vì có thể tháo lắp khay khi ăn

Khác với tất cả các giải pháp niềng răng khác vốn bất tiện khi ăn, bạn phải tránh các loại thực phẩm gây bám giắt kẽ răng, khó vệ sinh răng, dễ gây nhiều bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu hay viêm nha chu. Với khay Invisalign, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa, khi ăn có thể tháo khay Invisalign rất dễ dàng, thuận tiện, chỉ cần đảm bảo thời gian mang mắc cài đủ số giờ quy định trong ngày.

Giải pháp niềng răng nào tốt nhất 1

Với khay Invisalign, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa, khi ăn có thể tháo khay Invisalign rất dễ dàng, thuận tiện, chỉ cần đảm bảo thời gian mang mắc cài đủ số giờ quy định trong ngày.

 

Tốc độ di chuyển răng nhanh

Khi sử dụng máng niềng răng Invisalign, bạn vẫn đạt được tốc độ di chuyển răng như các loại mắc cài khác, mỗi khay di chuyển khoảng 0,25mm, đẩy răng dần vào vị trí mong muốn, cho đến khi đạt được độ cân xứng hài hòa cho răng của bạn.

Giải pháp niềng răng nào tốt nhất 4

Thiết kế riêng cho từng khách hàng

Sản xuất khay Invisalign không hề đơn giản, bác sĩ sẽ phải lấy dấu mẫu hàm, chụp phim của bệnh nhân, sau đó gửi sang Mỹ, cụ thể là trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co, thiết kế khay Invisalign trên phần mềm 3D, cho phiên bản chuẩn xác, với lộ trình di chuyển răng chính xác đến từng milimet trong suốt quá trình niềng răng từ 12 – 24 tháng. Khay mắc cài Invisalign phù hợp với từng đối tượng khách hàng, các phòng nha phải tuân thủ quy trình thiết kế và sản xuất chuẩn mực, khoa học.

 Nguồn: Giải pháp niềng răng nào tốt nhất


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

suckhoenhakhoa247
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com