suckhoenhakhoa247's Blog

 
Chắc hẳn nhiều người đã biết tới phương pháp niềng răng một phương pháp sử dụng các mắc cài được gắn trên bề mặt răng để giúp răng di chuyển và sắp xếp răng được ngay ngắn nhất.
Nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết tới một phương pháp niềng răng mới đó là phương pháp niềng răng không mắc cài invisaling một phương pháp chỉ sử dụng các khay trong suốt có cấu trúc như răng thật được gắn chặt vào nướu để giúp đi chuyển và cố định răng
Niềng răng không mắc cài invisalign
Thời gian và chi phí niềng còn phải tùy thuộc và cấu trúc răng của mỗi người như thế nào nhưng thời gian chung bình của một ca niềng răng là từ 1.5 – 2.5 năm, các bác sĩ sẽ cho bạn biết cụ thể  hơn khi bạn tới khám tại nha khoa.
Trong thời gian điều trị nieng rang thì bạn sẽ có cảm giác hơi ê buốt khi đeo các khay niềng răng này. Nhưng đây là một vấn đề rất bình thường và điều này càng chứng tỏ răng khay invisaling đang sử dụng rất hiệu quả. Vấn đề ê buốt này sẽ biến mất trong một thời gian bạn sử dụng nhất đinh.
Theo sự thống kê sơ bộ của Align Technology thì đã có hơn 1,7 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới đã và đang thực hiện điều trị với phương pháp này và cho bạn một kết quả như mong muốn.
Niềng răng không mắc cài invisalign
Thực ra với phương pháp này thì độ tuổi mà điều trị thích hợp và nhanh nhất chính là những trẻ em từ 12 – 16 tuổi. Tuy nhiên phương pháp này cũng đang được rất nhiều người lớn đón nhận phương pháp này bởi tính thẩm mỹ của nó rất cao. Tuy nhiên tính hiệu quả của nó cần phụ thuộc thời gian và sức khỏe và cách đặt chịu lực như thế nào của bác sĩ…Chính vì vậy mà khi điều trị thì các bác sĩ sẽ phải lên kế hoạch trước để đạt kết quả tốt nhất.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

suckhoenhakhoa247
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com