tamchut1993's Blog

 

LiveTIP.vn - Louis van Gaal tin tưởng David de Gea sẽ chống lại lời đề nghị của Real Madrid và ký một hợp đồng mới với Manchester United.

 

Van Gaal hoàn thành ký kết thứ bảy của mùa giải vào thứ năm khi Victor Valdes đặt bút ký vào một thỏa thuận 18 tháng đầu tiên.

Sự xuất hiện của cựu thủ môn của Barcelona trang trí cao nhắc suy đoán về tương lai của De Gea, mà hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Real Madrid được báo cáo đã xác định De Gea là người đàn ông mà họ muốn thay thế Iker Casillas là thủ môn đầu tiên-sự lựa chọn của họ.

Louis van Gaal nói rằng ông tin tưởng rằng David de Gea sẽ tái ký với Manch soi kèo ester tip bóng đá chất lượng Việt Nam United.
Nguồn cao cấp của United được cho là "thoải mái" về tình hình De Gea và Van Gaal mình dường như có chút nghi ngờ số 1 của ông sẽ ở lại câu lạc bộ.

"Tôi nghĩ thế, vâng," Van Gaal nói khi được hỏi liệu tương lai lâu dài De Gea là tại Mỹ. "Tôi nghĩ rằng không có vấn đề đối với ông ký.

"Khi bạn là một người (thường xuyên) chơi, sau đó có lẽ bạn là tốt nhất, và sau đó người quản lý là rất hạnh phúc mà một cầu thủ đó tip bóng đá hàng đầu Việt Nam là cố định trong đội hình sẽ ở lại."

Sau khi giành được sáu danh hiệu La Liga và Champions Leagues ba với Barcelona, Valdes, như Van Gaal, là tốt quen với thành công.

Do đó, người Hà Lan dự kiến sẽ xuất hiện mới của mình để chiến đấu khó khăn cho một vị trí trong đội hình chính.

"Không có ai là hạnh phúc để được số hai và ông phải có tham vọng đánh bại David De Gea, nhưng nó sẽ rất khó khăn cho anh ta," Van Gaal nói. "David de Gea đã phát triển bản thân trong sáu tháng mà tôi đã ở đây rất nhiều. Tôi rất hài lòng với sự phát triển của mình.

Valdes rời Barcelona mùa hè năm ngoái sau một liên kết lâu dài tip miễn phí hôm nay mà kéo dài trở lại khi anh chỉ mới 10 tuổi.

Các thủ môn đã được đào tạo với United từ tháng trong một nỗ lực để giúp ông hồi phục từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng, ông phải chịu đựng trong tháng Ba.

Van Gaal, người trao Valdes Barca ra mắt cách đây 13 năm, là hài lòng người chơi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

"Khi chúng tôi mời Victor Valdes có phục hồi chức năng của mình tại Manchester United, bạn làm điều đó cho anh và cũng cho chính mình", Van Gaal nói.

"Bạn có cơ hội để xem phục hồi chức năng của mình, mà còn nếu chất lượng của mình là vẫn như nhau và ông đã xác tip bóng đá chính xác nhất nhận cả hai."

Việc ký kết Valdes, người đã được liên kết với Liverpool, là một dấu hiệu rõ ràng rằng Van Gaal đã sẵn sàng để chụp lên bất cứ mục tiêu của mình nếu họ trở nên có sẵn trong tháng này.

"Chúng tôi đã rất nhanh chóng để mua Victor Valdes. Bạn có để ý?" cựu HLV Bayern Munich cho biết. "Khi chúng tôi có thể, chúng ta đối phó một cách nhanh chóng."

De Gea đã đóng góp một phần lớn trong 10 trận bất bại đã đẩy Mỹ vào vị trí thứ ba trong bảng Premier League.

Mặc dù đà tăng gần đây trong hình thức, Van Gaal vẫn không hoàn toàn hài lòng với đội bóng của mình và có những mục tiêu lớn hơn nhiều so với chỉ vòng loại Champions League.

"Tham vọng của tôi là tôi có những cầu thủ tốt nhất có thể cộng tác với nhau để tạo thành những đội bóng tốt nhất trên thế giới," vị HLV của United nói.

Khả tip miễn phí năng Van Gaal để có được trở lại United vào Champions League sẽ được giúp đỡ to lớn nếu tình hình chấn thương ở Old Trafford tiếp tục cải tiến khi nó có trong những tuần gần đây.

Người Hà Lan là không chỉ là một cầu thủ, Ashley Young, cho các chuyến thăm của Southampton vào ngày Chủ nhật.

Điều đó tip bóng đá uy tín có nghĩa là Daley Blind hàng để làm cho ông trở về từ một hai tháng chấn thương đầu gối sa thải và Luke Shaw cũng sẽ có mặt để phải đối mặt với câu lạc bộ cũ của mình.

Shaw đã chỉ có 10 lần ra sân cho United kể từ 28 triệu bảng của ông di chuyển từ Thánh, vì anh ấy đã phải chịu đựng hai chấn thương mắt cá chân và một chấn thương gân kheo.

Khi được hỏi liệu anh có lo lắng về vấn đề chấn thương của Shaw, Van Gaal nói: "Có Bạn là đúng bởi vì tôi đã đặt ra cho ông cùng một câu hỏi..

Người Hà Lan sau đó chuyển đến xoa dịu lo ngại rằng Shaw đã có khả năng là chấn thương dễ bị cho phần còn lại của sự nghiệp của mình.

"Không," ông nói khi được hỏi nếu anh sợ lặp đi lặp lại các thiếu niên sẽ phải chịu một mô hình chấn thương suốt ngày chơi của mình.

"Nó là đáng tin cậy của các nhà quản lý, nếu người quản lý vẫn có niềm tin vào các cầu thủ - nó luôn luôn là như thế.

Khi nhắc về những lời chỉ trích của ông về thể dục Shaw trong chuyến du đấu trước mùa giải của Hoa Kỳ, Van Gaal nói thêm: "Đó là một thời gian dài trước đó là sự khởi đầu của mối quan hệ và sự hợp tác của chúng tôi đó đã trôi qua..."


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tamchut1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com