tamchut1993's Blog

 

Pellegrini: Người chơi có thể giành chiến thắng Champions League, Ballon d'Or tại Manchester City

LiveTIP.vn - MANCHESTER - cầu thủ Manuel Pellegrini đã bị từ chối phải rời Manchester City để có được công nhận cá nhân, và khẳng định họ có cơ hội để giành chức vô địch Champions League tnhận định bóng đá rong khi tại sân vận động Etihad.

Các nhà quản lý thành phố đã nêu trong tuần tip bóng đá uy tín  này rằng ông nghĩ David Silva sẽ nhận lại được nhiều tràng pháo tay nếu anh chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona.

Sáu danh hiệu cuối cùng đã giành được thắng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, trong khi chơi cho hai CLB giàu nhất Tây tip bóng đá miễn phí hàng đầu Việt Nam Ban Nha.

Nhưng trong khi Silva và Sergio Aguero đều đã được liên kết với chuyển tới Bernabeu trong sự nghiệp của thành phố của họ, Pellegrini khẳng định họ sẽ không được phục vụ tốt nhất bằng cách di chuyển.

"Không, tôi không nghĩ như vậy," ông nói trong một cuộc bóng đá họp báo hôm thứ Sáu. "Chúng tôi cần phải giành chiến thắng danh hiệu quan trọng và cách mà các cầu thủ hàng đầu của chúng tôi sẽ được vào danh sách những cầu thủ tốt nhất của năm.


Manuel Pellegrini tin rằng với sự thành công của châu Âu chơi Manchester City có thể đạt được công nhận cá nhân hơn.
"Câu lạc bộ của chúng tôi phải cải thiện và tăng trưởng hàng năm, giành danh hiệu quan trọng và tất nhiên các cầu thủ sẽ là quan trọng hơn."

Thành phố chưa bao giờ đạt đến tứ kết Champions League, nhưng Pellegrini tin rằng họ có tip miễn phí thể chinh phục châu Âu.

"Tôi soi kèo nghĩ vậy," ông nói thêm. "Cách [chúng ta] đang phát triển và chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện với đội hình này và mang về những cầu thủ mới. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội để tiếp tục chiến thắng những điều quan trọng.

"Có lẽ chúng ta không phải toàn bộ lịch sử của Real Madrid, Barcelona hay Manchester United, nhưng đó là một phần lý do câu lạc bộ này sẽ cố gắng để cải thiện mỗi năm."

Thành phố đã bị buộc tội mua thành công nhưng họ được giới hạn chi tiêu một ròng 49 triệu bảng Anh trong năm nay như một phần của sự trừng phạt của họ đối với vi phạm quy định chơi Fair tài chính.

Tuy nhiên Pellegrini bác tip miễn phí hôm nay bỏ lời đề nghị thành công của họ chỉ đơn giản là đã đến từ chi tiêu, nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng câu lạc bộ này hay đội bóng này chỉ tiền Nó không phải tiền Chúng tôi đã chơi rất tốt trong năm ngoái khi chúng tôi giành được hai danh hiệu và tôi hy vọng trong năm nay.. , nếu chúng ta có thể tiếp tục chơi như chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng danh hiệu. "


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tamchut1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com