Tham My Thien Khue's Blog

Các bài viết vào Friday 30th November 2018

 

Man City 6-0 Shakhtar Donetsk: Sterling tự ngã cũng có phạt đền

 

Trọng tài chính Viktor Kassai điều khiển trận Man City gặp Shakhtar Donetsk hôm 8/11 có ngày làm việc tệ hại, ông tạo ra quả phạt đền tồi tệ trong lịch sử nghề trọng tài.


>>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/detail/napoli-vs-chievo-soi-keo-bong-da-hom-nay-25_11_2018-vdqg-italia-serie-a-1962.aspx

 

Phút 24, thời điểm Man City đã dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của David Silva, tiền đạo Raheem Sterling tự đá vào cỏ trong tình huống đối mặt với thủ thành Andriy Pyatov trong khu vực cấm địa. Ở pha bóng này, mũi nhọn người Anh không bị hậu vệ nào của đối phương tác động, anh vấp ngã do xử lý lỗi.

 

Thế nhưng, điều bi hài lại xảy ra khi trọng tài Kassai lại chỉ tay vào chấm 11 m. Không người đồng nghiệp nào của "ông vua áo đen" người Hungary lên tiếng trong tình huống đó, kể cả trọng tài biên. Trên chấm 11 m, Gabriel Jesus không phạm sai lầm nào để ghi bàn giúp Man City gia tăng cách biệt.

Sterling tự ngã, nhưng trọng tài vẫn cho Man City phạt đền. Ảnh: Getty Images.

 

 

Sau trận đấu, Sterling đã lên tiếng xin lỗi. Anh nói với BT Sport: "Tôi có ý định sút bóng, nhưng rồi không biết chuyện gì xảy ra. Tôi không hề bị ai tác động. Bản thân đã bị vấp. Xin lỗi các trọng tài". Lời thú nhận đó chẳng thể giúp Sterling làm nguôi ngoai cơn giận dữ từ cộng đồng mạng.

 

Truyền thông Anh mô tả Sterling ăn vạ thô thiển để có phạt đền. Người lại bảo cầu thủ này lẽ ra phải phân trần với trọng tài, bảo rằng mình không hề bị ai phạm lỗi. Trong khi đó, tổ trọng tài bị người hâm mộ chỉ trích dữ dội. Cựu danh thủ Robbie Fowler cho rằng các trọng tài biên xứng đáng bị sa thải.

 

Còn phản ứng của các cầu thủ Shakhtar trong tình huống bị thổi phạt đền chỉ biết nhìn nhau mà cười. Họ lặng im, không hề phàn nàn. Tất cả hiểu rằng ông Kassai đã tạo ra quả phạt đền tồi tệ. Nhà báo Luke của Telegraph bình luận tới lúc phương pháp VAR cần được đưa vào Champions League.

Gabriel Jesus có hat-trick trong ngày Man City hủy diệt đối thủ. Ảnh: Getty Images.

 

 

Hạ màn cuộc đối đầu giữa Man City và Shakhtar, chủ nhà hủy diệt đối thủ bằng tỷ số một set tennis 6-0. David Silva, Sterling, Riyad Mahrez và Gabriel Jesus là những người ghi bàn, trong đó Jesus lập hat-trick.

 

Dù vậy, chiến thắng tưng bừng của Man City hoàn toàn bị lu mời bởi quả phạt đền rất hài hước mà họ được nhận.

 

Dẫu vậy, HLV Paulo Fonseca bên phía Shakhtar lại không đề cập nhiều đến quả 11 m gây tranh cãi. Ông thừa nhận Man City ở đẳng cấp cao hơn, và dù không có tình huống phạt đền ấy, đội nhà vẫn khó tránh khỏi thất bại.

 

"Man City là đội bóng tuyệt vời. Họ có thể vô địch Champions League mùa này", HLV Fonseca nói.

 

Với Man City, 3 điểm có được hôm nay giúp họ xây chắc ngôi đầu với 9 điểm sau 4 lượt trận, tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out. Ở trận đấu còn lại, Lyon hòa 2-2 trước Hoffenheim.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Tham My Thien Khue
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com