thammykim1212's Blog

Các bài viết vào Monday 27th February 2017

 
Để có được bộ ngực săn chắc, đầy đặn hằng mơ ước, bạn chỉ cần áp dụng 3 mẹo sau vào trong cuộc sống hằng ngày thì ngực sẽ săn chắc, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống
 
Hướng dẫn 3 cách làm ngực săn chắc hay và đơn giản nhất
 
Massage ngực 
 
Thực hiện các động tác massage ngực là cách làm ngực săn chắc đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, tuy nhiên bạn phải biết cách massage cho đúng nếu không dễ khiến ngực bị chảy xệ thêm. Thường thì có 3 cách massage sau:
 
– Trước khi dành thời gian để massage ngực bạn có thể dùng một chiếc khăn ấm để lau nhẹ ngực. Sức nóng từ chiếc khăn có thể giúp cho các mạch máu dưới mô cơ lưu thông được thuận tiện giúp bộ ngực phát triển tốt hơn.
 
 
 
– Thay vì dùng khăn ấm bạn có thể gói vài viên đá trong khăn mềm rồi thực hiện các động tác massage xung quanh ngực 10 phút mỗi tối. Với thao tác này các mạch máu ở ngực sẽ được thư giãn và trở nên săn chắc hơn.
 
– Bạn có thể massage ngực khi đi tắm. Bạn nên tăm bằng vòi hoa sen vì các tia nước từ vòi hoa sen sẽ tác động trực tiếp lên bộ ngực, giúp massage nhẹ nhàng. Đi kèm đó có thể kết hợp với việc thực hiện bài tập mát xa khoảng 10 phút trong nhà tắm là được.
 
cách làm ngực săn chắc
Tắm dưới vòi hoa sen là cách làm ngực săn chắc mà bạn không thể ngờ tới
Tập thể dục hằng ngày để có bộ ngực săn chắc hơn
 
Bạn có thể thử cách  vừa làm săn chắc vừa làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách thực hiện một số động tác thể dục. Các động tác như tập tạ, chống đầy thực hiện đều đặn một thời gian không chỉ giúp ngực săn chắc mà còn tăng kích cỡ của ngực nữa. Sau đây KIM hopsital sẽ hướng dẫn bạn một sốbài tập thể dục hiệu quả cho vòng 1:
 
– Hít đất: Nằm sấp trên một mặt phẳng, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay rộng ngang vai sau đó dùng lực cánh tay và lưng đưa thân người thấp xuống sau đó nâng lên. Thực hiện khoảng 30-50 nhịp mỗi lần tập. Mỗi ngày 2 lần sẽ có kết quả tốt nếu kiên trì.
 
cách làm ngực săn chắc 1
Động tác đẩy tạ giúp vòng 1 săn chắc và nở nang hơn
– Tập tạ: Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1–2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8-16 lần. Lưu ý nên tập tạ đúng cách nếu không bên cạnh vòng 1 nở nang chị em sẽ có thêm cơ bắp ở phần tay đấy nhé.
 
 
Lưu ý chế độ ăn uống hằng ngày
 
Thay đổi thói quen ăn uống cũng là cách cách làm ngực săn chắc. Bạn hãy thiết lập cho mình một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tăng cường bổ sung nhiều vitamin E và D, omega-3 có trong cá, rau, trái cây…Nếu muốn vừa đẹp da vừa có bộ ngực săn chắc bạn có thể pha chế các loại sinh tố đơn giản sau – Đây là cách săn chắc ngực lợi về nhiều mặt, lại không bị ngán:
 
–  Làm sinh tố đu đủ và sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.
 
– Làm sinh tố bưởi táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Bạn có thể chia ra uống buổi sáng và tối để cân bằng dưỡng chất.
 
cách làm ngực săn chắc 2
Bổ sung các thực phẩm như trứng sữa , trái cây vào thực đơn hằng ngày rất tốt cho sức khỏe và giúp cải thiện vòng 1
– Làm sinh tố sữa + đậu nành: Đậu nành có chứa protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Bạn có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.
Nếu bạn muốn sở hữu bầu ngực đẹp nhanh chóng mà vẫn tự nhiên, có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện KIM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thammykim1212
Họ tên: Tran oanh
Nghề nghiệp: seo
Sinh nhật: : 2 Tháng 1 - 1972
Nơi ở: tp hcm VIệt Nam
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com