Forever

Chít...^_^...chít
user posted imageuser posted imageuser posted image

musvn

Livescore@~@



ui ghê *_*cha` cha`
user posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted image

 
Cho dù thắng trận và vẫn duy trì được mạch chiến thắng, song MU đã bắt đầu cho thấy những mối lo. Hôm thứ 7 vừa qua, Man Utd có trận thắng không thuyết phục trước Tottenham 1-0 nhờ bàn thắng từ khá sớm của Ryan Giggs (phút thứ 9) sau cú đánh đầu bồi do lỗi bắt bóng không dính của thủ thành Paul Robinson từ cú sút phạt không lấy gì làm nguy hiểm của C. Ronaldo (một phần do bị chói nắng).
user posted image
Cho dù thắng trận và vẫn duy trì được mạch chiến thắng, song MU đã bắt đầu cho thấy những mối lo. Trong trận đấu đó, điểm sáng nhất trong đội hình “Quỷ đỏ” là đội trưởng G. Neville. Anh đã chơi một trận với phong độ rất cao, hỗ trợ cả trong phòng ngự cũng như tấn công rất tốt. Hai cầu thủ khác trong trận này chơi cũng khá hay là thủ thành Van Der Sar và hậu vệ cánh trái Evra. Chính những pha cứu bóng xuất thần của thủ thành người Hà Lan đã giúp MU không bị mất điểm.

Còn lại là những nỗi thất vọng và những màn thể hiện không mấy thuyết phục. Gây thất vọng lớn nhất trong ngày hôm đó là bản hợp đồng mới nhất và đắt giá Michael Carrick (18 triệu Bảng). Được kỳ vọng sẽ khoả lấp được chỗ trống nơi trung tâm hàng tiền vệ, nhất là khi A. Smith vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Cầu thủ này đã đảm nhận tốt vai trò cản phá nhưng lại lóng ngóng không biết làm gì tiếp theo và bị đoạt lại bóng ngay sau đó. Trong trận thắng Tottenham không dưới hai lần khán giả vỗ tay khen ngợi khi anh đoạt được bóng rồi lại ồ lên ngay sau đó khi anh để mất bóng. Theo dõi kĩ Carrick thi đấu, khán giả chưa thấy cầu thủ này tung ra được một đường chuyền nào ra hồn, trong khi kiến thiết và phân phối bóng là nhiệm vụ chính của anh trong trận đấu bởi nhiệm vụ cản phá chủ yếu được đặt lên vai J. O'shea. Người hâm mộ MU có lẽ vẫn còn hy vọng khi nhận ra rằng ý tưởng trong những đường chuyền vượt tuyến một chạm… hỏng của cầu thủ này là khá tốt và thông minh. Hy vọng rằng cũng như Stam khi xưa, chơi chuệch choạc những trận đầu rồi về sau trở thành một cái tên không thể thiếu trong đội hình ra quân.

Nỗi thất vọng thứ hai là “con cưng” K. Richardson bên cánh trái. Rõ ràng cầu thủ trẻ này vẫn chỉ là một tiềm năng khi được ra sân khá nhiều mà không chứng tỏ được gì đáng kể. Giành được rất nhiều ưu ái từ Sir Alex song cầu thủ này cứ động vào bóng là hỏng: đột phá thì mất bóng, chuyền thì sai địa chỉ. Rõ ràng nhiều khi A. Ferguson đã sai lầm khi sắp xếp đội hình dựa trên tình cảm cá nhân. Giá như vị trí bên cánh trái được trao cho J. Park ngay từ đầu thì MU đã không chơi lệch đến thế. Gây thất vọng tiếp theo là tiền đạo Saha, anh vẫn có được tốc độ song những pha dứt điểm thì quá tệ, ngoài ra nhiều lần quá cá nhân khi không chịu chuyền bóng cho đồng đội ở những tình huống rất thuận lợi (làm Ronaldo phát cáu). Nếu Saha làm tốt công việc ở pha đối mặt trong hiệp 2 thì khán giả chủ nhà đã không phải hú tim khi Mido đánh đầu ra ngoài ở tư thế rất thuận lợi.

Cặp trung vệ của MU cũng chưa làm yên lòng fan hâm mộ khi vẫn lúng túng trong những tình huống bóng bổng. Nếu hai cú đánh đầu cực kì nguy hiểm của Defoe và Mido thành bàn thì đó sẽ là sự trừng phạt cho hai trung vệ Ferdinand và Brown. Thực tế thì cả hai đều làm rất tốt trong những tình huống các tiền đạo đối phương đột phá và phối hợp bóng ngắn. Nhưng ở giải Ngoại hạng, nơi mà hầu hết những đội bóng nhỏ chỉ chăm chăm tạt cánh đánh đầu thì không rõ khi nào điều tồi tệ sẽ đến.

Chơi xông xáo trong trận này song C. Ronaldo vẫn chưa làm được gì nhiều. Thời gian gần đây anh làm cho các cổ động viên không hài lòng khi vẫn xử lí nhiều pha bóng quá cá nhân. Ngày trước anh ham rê bóng (rồi để mất) bây giờ thì quá ham dứt điểm (để rồi ra ngoài). Dẫu sao lòng nhiệt tình chơi bóng của Ronaldo cũng một phần làm an lòng cổ động viên MU khi họ tạm quên đi mối lo cầu thủ này muốn ra đi (sang TBN).

Với đội hình và lối chơi như hiện tại, MU chỉ có thể bắt nạt được những đội bóng hạng trung bình và yếu. Họ khó có thể gây đột biến khi gặp những đội bóng mạnh hơn, nhất là khi Champions League sắp bắt đầu. Vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng song MU cần có lối chơi và phong độ thuyết phục hơn. Đừng quên rằng hai trận thắng gần đây nhất có sự góp công rất lớn của may mắn trong khi may mắn không thể luôn luôn đứng về phía họ.

 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 

barcafc


Tik Tik Tak

Đảo Hiệp Khách

user posted image
Hiệp khách hành


Khách nước Triệu phất phơ dải mũ,
Gươm Ngô câu rực rỡ tuyết sương.
Long lanh yên bạc trên đường,
Chập chờn như thể muôn ngàn sao bay.
Trong mười bước giết người bén nhạy,
Nghìn dặm xa vẫy vùng mà chi.
Việc xong, rũ áo ra đi,
Xoá nhoà thân thế, kể gì tiếng tăm.
Rảnh rang tới Tín Lăng uống rượu,
Tuốt gươm ra, kề gối mà say.
Chả kia với chén rượu này,
Đưa cho Châu Hợi, chuốc mời Hầu Doanh.
Ba chén cạn, thân mình sá kể!
Năm núi cao, xen nhẹ tựa lông hồng.
Bừng tai hoa mắt chập chùng.
Mống tuôn hào khí mịt mùng trời mây.
Chuỳ cứu Triệu vung tay khẳng khái,
Thành Hàm Đang run rẩy, kinh hoàng.
Nghìn thu tráng sĩ hai chàng,
Tiếng tăm hiển hách, rỡ ràng Đại Lương.
Thân dù thác, thơm xương nghĩa hiệp;
Thẹn chi hào kiệt trên đời.
Hiệu thư dưới gác nào ai?
Thái huyền trắng xoá đầu người chép kinh.


Truyện cười

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com