bạn tui nè !


 

chào các bạn ! tôi là macao. Tôi lập blog này nhầm mục đích lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ của tôi ! và chia sẽ cung các bạn nhưng điều tôi biết vè cuộc sống , cũng như từ phía các bạn chia sẽ cùng tôi. Hi vọng các bạn tiềm được những điều bạn mà bạn chưa biết và có những phút giây thư giãn !đôi khi có những thứ quý giá mất đi vì 1 lí do nào đó của cuộc sống mà chúng ta đã lãng quên: tiền bạc,tuổi thanh xuân,...niềm hạnh phúc riêng tư. Nhưng không có gì khiến tôi quên được tình bạn của tôi đối với tập thể lớp 12A10 thân yêu của tôi ! tình bạn thiên liên sẽ là mãi mãi trong tôi ! cảm ơn bạn đã dành thơi gian ghé thăm blog của tôi ! quay lại sớm nhé !


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

mrmacao
Họ tên: macao
Nghề nghiệp: sống về đêm !
Sinh nhật: : 10 Tháng 8 - 1987
Yahoo: q_viet_2001  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
chào mừng các bạn đến với blog của tôi ! huy vong tôi có thể giúp các bạn nhiều diều và cũng như tơi co thể giao lưu hoc hỏi nhiều với các bạn !

Bạn bè
ngô vân anh
ngô vân anh
hoangneyut
hoangneyut
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

MUÍC ONLINE

những điều cần biết !
Đôi khi bạn đối diện với người phụ nữ rạng ngời nhưng cổ họng lại như bị khóa chặt, chẳng thể nói câu gì cho ra hồn. Quá xúc động ư 39.gif ? Có thể bạn chưa biết cách trò chuyện, ngợi khen phụ nữ đấy 9.gif . Và điều đó khiến bạn lúng túng. 79.gif
user posted image Lần tới hãy chứng tỏ tài ăn nói của mình nhờ vài bí quyết sau:

1. Không khen cho có lệ

Đừng nói đi nói lại với cô ấy rằng tóc cô ấy thật đẹp. Nếu đẹp thật thì cô ấy cũng nghe người khác nhận xét câu cũ rích ấy suốt ngày rồi. Hãy sáng tạo: “Mái tóc highlight đỏ - vàng của em làm anh mong đến mùa thu đấy” hay nói: “Em có học múa ba lê phải không? Dáng em thật hoàn mỹ” nếu cô ấy có một thân hình đẹp. Nhớ pha chút dí dỏm đáng yêu trong câu nói của bạn nhé, người ta sẽ không nghĩ bạn “sến” đâu.

2. Cụ thể rõ ràng

“Em có căn hộ thật đẹp” cũng đã là một câu nói khá lịch thiệp nhưng chưa đủ sức khơi gợi lòng tự hào của đối phương bằng câu “Bộ sưu tập tiểu thuyết/nhạc jazz… của em thật đáng ngạc nhiên!”.

Thay vì nói nàng có khuôn mặt xinh, bạn hãy tìm một điểm thật cụ thể, ví dụ đôi môi, để đưa ra lời khen ngợi: “Đôi môi của em làm anh nhớ Bridget Bardot đấy”.

Đi sâu vào nghệ thuật khen ngợi, hãy nhớ: “Lời khen rẻ tiền chẳng đưa bạn đến đâu”. Các lời khen “có đẳng cấp” không bao giờ dừng ở mức độ chung chung “em có đôi mắt đẹp”. Chúng phải là những nhận xét đáng giá, hiếm có, làm nổi bật những đặc điểm được khen (ví dụ: giọng nói đầy gợi cảm, sự hiểu biết sâu sắc, vẻ đẹp đáng để các tay paparazzi rình rập v.v.).

3. Thực hành

Khi tiếp xúc với phụ nữ, bạn hãy áp dụng các câu sau:

1. “Màu này hợp với em đấy”

Câu có tác dụng ở nhiều cấp độ. Lời khen của bạn là sự đánh giá về phong cách, sự công nhận sức quyến rũ của nàng. Nó còn cho thấy bạn có con mắt thẩm mĩ riêng.

2. “Nhà em trang trí rất tráng lệ” hay “Em có thẩm mĩ tuyệt vời trong việc…”

Bất kỳ ai có nhã hứng làm đẹp ngôi nhà của mình đều rất cảm kích khi đón nhận lời khen ấy từ bạn.

3. “Anh thích bạn bè em”

Nếu bạn đủ may mắn để được diện kiến bạn bè nàng, hãy bộc lộ chút tự hào về điều đó. Chấp nhận những người bạn ấy, bạn đã giải quyết được khâu băn khoăn của nàng về chuyện “liệu anh ấy và các bạn mình có hợp nhau không?”.

4. “Hẳn là em ở phòng tập/lớp yoga đến cả tiếng mỗi ngày”

Nàng có cánh tay thon, bụng săn chắc và hông đùi không chút mỡ thừa, đó chính là hiệu quả rõ ràng của việc tập luyện. Khi nhận thấy điều đó, bạn đừng chần chờ, hãy mở lời khen - câu nói đơn giản khẳng định tích cực cả vài tháng tập luyện của nàng.

5. “Em có… sexy nhất anh từng thấy”

Nếu hai người đã hẹn hò với nhau được một thời gian, hãy tiến tới ngợi khen đôi mắt, ngón chân, bờ vai, lưng, cánh tay, đôi chân của nàng. Bạn chỉ cần điền cụ thể đặc điểm mình muốn khen vào công thức trên. Song hãy cẩn thận, sexy khác xa với gợi dục nhé, đừng để nàng nghĩ bạn là kẻ chẳng tử tế gì.

6.“Ở bên em thật…”

Kiểu khen thông minh bộc lộ đáng kể cho người ấy biết cảm xúc của bạn. Nếu bạn thuộc tuýp rụt rè không dễ gì bày tỏ, chỉ cần nói “anh thực sự thích em”.

7. Khen ngẫu hứng: “Trông em thật… (1) trong... (2) đó”

với (1) là các từ: đẹp, tân thời, tao nhã, xinh, sáng ngời, quyến rũ, mốt, lộng lẫy, sexy,

và (2) là: đôi giày, đôi bốt, chiếc mũ, cái áo, chiếc đầm, chiếc áo dây, chiếc khăn, đôi bông tai, chiếc vòng cổ.

Lưu ý: Khi khen nhẫn hay bông tai, bạn cần làm thêm động tác nhẹ nhàng nâng tay hoặc hơi vén làn tóc xõa gợi cảm của nàng.Với vòng cổ, hãy cẩn thận, không được phép cho mắt đi quá đà xuống dưới.

Cuối buổi hẹn, đừng quên hôn nhẹ vào môi nàng và nói: “Em thật lạ thường!”. Cách đó, bạn đã cho nàng thấy bạn còn muốn được tìm hiểu nàng nhiều hơn.


VÀI ĐIỀU THẦM MONG !
Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

Có những khoảnh khắc trong cuộc đời khiến bạn nhớ người ta thật nhiều , đến nỗi bạn chỉ muốn chạy đến và ôm họ thật chặt . Hãy cho người đó biết bạn đã có suy nghĩ như thế

Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn

Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.

 Tình yêu là con dao. Nó đâm nát con tim hay có khi nó khắc sâu vào tim ta những vết khắc diệu kỳ và sẽ theo ta đến cuối đời.

Cũng như vậy: Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người.

Một điều đáng buồn trong cuộc sống là khi bạn gặp một người có nghĩa đối với bạn , để rồi cuối cùng nhận ra rằng họ sinh ra không phải để cho bạn và chỉ có thể để họ đi ....
Tôi mong bạn có đủ hạnh phúc để trở nên ngọt ngào , có đủ thử thách để trở nên vững mạnh , có đủ nỗi buồn để bạn hiểu cuộc đời , có đủ niềm tin để bạn bước tới và có đủ tình yêu để dâng hiến cho đời




MẤY GIỜ RỒI !?!

CHAT BOX !


Cách đổi tên (nick) : click vào hình cạnh nick của bạn, thấy hiện ra cửa sổ - phần Name : đổi thành tên mình muốn - phần picture : thay hình đại diện(Avatar), bạn có thể chat riêng với người khác & có thể chặn 1 người bằng cách ignore

 


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com