Cao Dang Quoc Te Sai Gon

 

Ngành ngôn ngữ Anh là ngành học tiềm năng thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký theo học. Vậy điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh các trường cao đẳng là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu về “Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)” để giải đáp thắc mắc trên nhé!

Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh

Bên cạnh việc tìm hiểu về quy trình tuyển sinh thì điểm chuẩn cũng là vấn đề không thể bỏ qua của các bạn thí sinh khi đăng ký theo học cao đẳng tiếng Anh tại bất kỳ trường cao đẳng ngoại ngữ nào. Vậy điểm chuẩn của ngành ngôn ngữ Anh tại các trường cao đẳng là bao nhiêu?

nganh-ngon-ngu-anh
Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh

Do lượng thí sinh đăng ký vô cùng đông đảo của năm trước, mùa tuyển sinh năm nay tại các trường cao đẳng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều lượt thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển. Với nhu cầu về lao động biết ngoại ngữ không ngừng gia tăng như hiện nay, đây sẽ là bước đệm giúp ngành ngôn ngữ Anh phát triển lên một tầng cao mới. Những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ngành này tại các trường cao đẳng hứa hẹn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình những công việc ổn định với mức lương hấp dẫn.

Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

Theo quy chế tuyển sinh ngành ngôn ngữ Anh của trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, trường sẽ không xét điểm chuẩn mà thay vào đó áp dụng hình thức xét tuyển đối với hệ cao đẳng chính quy. Và nhà trường sẽ loại bỏ điểm chuẩn giúp thí sinh có có hội trúng tuyển cao nhất khi đăng ký theo học ngành ngôn ngữ Anh. Các bạn chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển ngành ngôn ngữ Anh là có thể chắc chắn trúng tuyển.

diem-chuan-nganh-ngon-ngu-anh
Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh là bao nhiêu

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn luôn chú trọng đầu ra của sinh viên nhằm phục vụ nguồn nhân lực chất lượng tốt nhất giúp đáp ứng được yêu cầu của ngành ngôn ngữ Anh hiện nay. Vậy tất cả các thí sinh trên toàn quốc đã tốt nghiệp THPT, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, có đầy đủ sức khỏe theo học, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sư sẽ có đủ điều kiện xét tuyển ngành ngôn ngữ Anh tại SIC. Cụ thể như sau:

- Học sinh đã tốt nghiệp THPT QG, Bổ túc văn hóa;

- Có bảng điểm từ trung bình trở lên

- Có hạnh kiểm từ khá trở lên

- Không vi phạm pháp luật

Các bạn thí sinh nếu đáp ứng đủ các điều kiện trên có thể đăng ký trực tuyến tại đây mà không cần quan tâm đến điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Anh của trường. Nhà trường sẽ thông báo kết quả trúng tuyển của bạn nhanh và sớm nhất có thể. Hiện tại SIC đang đào tạo ngành ngôn ngữ Anh hệ chính quy trong 3 năm, theo hình thức tín chỉ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp. Các bạn sẽ được liên thông lên đại học theo đúng quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo.

Phương thức xét tuyển mới ngành ngôn ngữ Anh có lợi ích như thế nào

Khi bỏ xét điểm chuẩn mà thay vào đó là xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT QG tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực như sau:

- Giảm áp lực thi cử cho các bạn thí sinh khi thi THPT QG. Nếu chẳng may các bạn không đủ điểm chuẩn tại trường nào đấy thì các em vẫn có thể lựa chọn phương thức xét học bạ THPT QG để có thể theo học ngành ngôn ngữ Anh tại SIC.

- Với phương thức xét học bạ lớp 12, cơ hội đỗ ngành ngôn ngữ Anh tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn sẽ luôn rộng mở với các bạn thí sinh. Dù các em không có học lực giỏi, khá vẫn có thể nhập học để theo đuổi giấc mơ chinh phục tiếng Anh của mình.

- Tuy không áp dụng mức điểm chuẩn giúp đầu vào dễ hơn cho thí sinh nhưng chất lượng đào tạo tại trường luôn đảm bảo chuyên nghiệp và tốt nhất tương đương với các trường xét điểm chuẩn gắt gao.

Qua bài viết trên, chúng ta có thể rút ra kết luận: bên cạnh việc lựa chọn các trường cao đẳng áp dụng mức điểm chuẩn thì các bạn thí sinh nên lựa chọn thêm cho mình một ngôi trường xét tuyển bằng phương thức xét học bạ lớp 12 hoặc xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPTQG. Điều này giúp hạn chế rủi ro có thể xảy ra và gia tăng cơ hội theo học ngành ngôn ngữ Anh cho các em trong tương lai.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cdquoctesaigon
Họ tên: Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn
Nghề nghiệp: CEO
Sinh nhật: : 15 Tháng 5 - 1941
Nơi ở: Số 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com