Thông tin về thị thực và hộ chiếu

 
Chúng tôi xin hướng dẫn điền mẫu NA2 dùng để doanh nghiệp bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam xin CÔNG VĂN NHẬP CẢNH VIỆT NAM.
Hướng dẫn điền mẫu na2
1. Mẫu NA2 Công văn nhập cảnh Việt Nam là gì?
Mẫu NA2 là một biểu mẫu do Bộ Công An ban hành kèm theo Thông Tư số 4/2015/TT-BCA ngày 05/01/2015 dành cho đối tượng công ty Việt Nam muốn bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc tại doanh nghiệp. Mẫu NA2 là một trong những giấy tờ trong bộ hồ sơ xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài.
2. Mục đích sử dụng Mẫu NA2
Doanh nghiệp muốn bảo lãnh cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam cần phải tiến hành các thủ tục xin công văn nhập cảnh Việt Nam. Trong đó, Mẫu/Form NA2 là một giấy tờ quan trọng không thể thiếu trong bộ hồ sơ ngay.
Mẫu/Form NA2 được sử dụng để chứng minh rằng doanh nghiệp đang bảo lãnh cho một người nước ngoài khi họ nhập cảnh vào Việt Nam và chịu hoàn toàn trách nhiệm pháp luật có liên quan.
Mẫu NA2 sử dụng trong các trường hợp công ty muốn bảo lãnh cho người quản lý cấp cao, nhân viên, người nước ngoài chuẩn bị ký hợp đồng lao động hoặc đối tác nhập cảnh vào Việt Nam.
Mẫu NA2 cần được điền đầy đủ và chính xác với những thông tin như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, giấy phép hoạt động của doanh nghiệp, họ và tên người nước ngoài nhập cảnh, số hộ chiếu, mục đích nhập cảnh, thời gian nhập cảnh và địa chỉ nơi lưu trú tại Việt Nam. Biểu mẫu này được yêu cầu khi người nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam và muốn làm việc tại doanh nghiệp.
 
Một vài điều cần biết về Mẫu NA2:
  • Mẫu NA2 do công ty Việt Nam thực hiện, có chữ ký của Thủ Trưởng Đơn Vị và con dấu của công ty.
  • Mẫu NA2 khai trên giấy đã không được áp dụng (năm 2023).
  • Mẫu NA2 điền online trên website Cổng thông tin điện tử về xuất nhập cảnh Việt Nam có mã vạch, công ty cần in ra giấy A4, thủ trưởng cần ký tên và đóng dấu đỏ.
  • Mẫu NA2 có trách nhiệm pháp lý cần phải điền đơn trung thực và chính xác.
  • Mẫu NA2 dùng cho hồ sơ xin công văn nhập cảnh Việt Nam.
3. Hướng dẫn điền mẫu NA2 – doanh nghiệp bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam
Chúng tôi xin hướng dẫn điền Mẫu/Form NA2 dùng cho hồ sơ xin công văn nhập cảnh Việt Nam như sau:
  • Bước 1: Truy cập vào Cổng thông tin điện tử về xuất nhập cảnh Việt Nam xem hướng dẫn chi tiết, chọn “Xác nhận đã đọc kỹ hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ” bấm “chuyển tiếp: để qua bước tiếp theo:
  • Bước 2: Khai báo thông tin công ty bảo lãnh: Sau bước 1, bảng thông tin sẽ được hiện ra, công ty cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, các dấu (*) màu đỏ là bắt buộc phải điền.
  • Bước 3: Khai báo thông tin người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam: bấm vào “thêm khách”, một bảng thông tin mới hiện ra, công ty cần điền đầy đủ thông tin của người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam (họ và tên, số hộ chiếu, quốc tịch, giới tính, ngày dự định nhập cảnh, xuất cảnh, nơi nhận thị thực Việt Nam,…). Kết thúc chọn lưu, thêm người thì chọn “lưu và nhập người mới”.
  • Bước 4: In mẫu NA2 ra giấy A4 ký tên và đóng dấu đỏ. Sau bước 3, công ty chọn “Tôi xin cam đoan những nội dung trên là đúng sự thật”, rồi điền “mã xác nhận” và bấm “in công văn”. Sau đó một file PDF sẽ được tự động tải xuống, lưu trong thư mục “download” của Computer. Công ty in file PDF này ra giấy A4 đưa cho Thủ Trưởng Đơn Vị, người đại diện doanh nghiệp theo pháp luật ký tên và đóng dấu đỏ.
Trên đây, là toàn bộ thông tin về Mẫu NA2 dùng cho xin công văn nhập cảnh Việt nam, cũng như hướng dẫn điền Mẫu NA2.
 
Nếu quý doanh nghiệp cần hỗ trợ xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài hãy liên hệ ngay dịch vụ làm công văn nhập cảnh Việt Nam của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới. Chúng tôi hõ trợ xin công văn nhập cảnh Việt Nam cho nhiều mục đích du lịch, công tác, thăm thân và hỗ trợ xin cấp work permit cho người nước ngoài.
 
Thông tin liên hệ:
Ms Ngọc – Viber, Zalo 0988.512.577 – Email: [email protected]
Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: [email protected]
 
CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Xin cảm ơn!
 
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

visavietnam.net.vn
Họ tên: DOan Van Kha
Sinh nhật: : 4 Tháng 3 - 1988
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com