diemvi_hoangphuc'sBlog

Các bài viết vào Tuesday 12th May 2009

 
[color=yellow][/color]Nếu ai đó hỏi tôi:''Yêu là gì ?" thì tôi có thể trả lời 1 cách rõ ràng rằng: theo thi sĩ Xuân Diệu thì "yêu là chết ở trong lòng một ít ".Còn theo từ điển Tiếng việt của Nhà xuất bản Khoa học Xã hội, trang 893 :"Yêu là cảm thấy gắn bó trìu mến, hài lòng, thích thú, say mê,...với người hay vật có sức thu hút mạnh", hoặc theo một cách trả lời khác
Nhưng nếu ai đó hỏi tiếp tôi:" giữa yêu một người và hiểu một người thỉ việc nào sẽ khó khăn hơn?" thì tôi không thể trả lời bạn một cách rõ ràng được:"nếu yêu là 9 thì hiểu lại là 10" hai việc đó cách nhau chẳng bao nhiêu cả. Nhưng đối với tôi một người con gái 17 tuổi thì yêu một người có thể là dễ và khi thật sự wan tâm và muốn hiểu về người đó thì thật sự khó khăn. Vì nếu muốn hiểu hết về người đó thì điều đầu tiên ta fải tìm được cánh cửa của người mình yêu đã mở cho ta Nhưng tôi lại khác tôi chưa tìm được cánh cửa của người mình yêu mở cho tôi vì thế tôi không thể hiểu được ấy.Tôi chỉ biết 1 điều về ấy đó là ấy rất thích sự khép kín, những suy nghĩ của ấy dù chỉ là một điều nhỏ thôi tôi cũng chẳng biết gì về ấy cả. Thật sự hiểu một người rất khó, khó hơn những gì bạn đã gặp đã trải wa, nhưng khi bạn thật sự muốn hiểu về người đó thì hãy cố gắng tìm được cánh cửa mà người ấy đã mở cho mình nha Và tôi cũng vậy tôi sẽ cố gắng tìm được cánh cửa mà ấy đã mở cho tôi ...!!!!
Đó là lúc ai đó hỏi tôi: " yêu và hiểu là như thế nào?" nhưng nếu lại hỏi tôi rằng:" trong tình yêu bao giờ có sự giận hờn hay không?" thì tôi có thể dựa trên chính bản thân mình mà trả lời rằng"có " Vì trong tình yêu không chỉ có vị ngọt thôi vì đôi lúc nó cũng fải thêm vào một chút vị mặn của sự giận hờn vu vơ. Để hai người có thể hiểu nhau hơn, yêu nhau nhiều hơn một chút và trân trọng vào những gì mình đang có ở trước mắt, để có thể biết người yêu của mình wan trọng như thế nào?, đau như thế nào?khi không có mình ở cạnh bên ....thì lúc đó tình yêu mới thật sự là tình yêu ♥♥!!!!!
Trong tình yêu không fải chỉ có yêu, hiểu, giận hờn vu vơ là đủ mà theo tôi trong tình yêu điều fải có đó là sự tin tưởng vào người mình yêu, thì sẽ có một kết cục tốt đẹp,còn nếu không tin vào người mình yêu thì sẽ có nột kết cục thật khó khăn, và điều đó sẽ dẫn đến nguy cơ bị mất bạn đời ngay. Bởi vì sự tin tưởng sẽ là tiền đề để bạn hiểu được về người đó đấy. Khi bạn đã không tạo được sự tin tưởng ở phân nữa của mình thì phân nữa ấy sẽ không tin tưởng và chia sẽ những kỉ niệm vui , buồn với bạn nữa đâ và họ sẽ buồn, và lạnh nhạt đối với bạn không muốn cho bạn bất cứ diều gì cả dù là nhỏ nhoi nhất.

MONG CÁC BẠN SẼ GIỮ ĐƯỢC HẠNH PHÚC CỦA MÌNH ĐỪNG ĐỂ NÓ LÃNH NHẠT MÀ HÃY LUÔN CHO NÓ CÓ ĐƯỢC SỰ ẤM ÁP NHA ♥♥!!!!!!

« Các bài cũ hơn · diemvi_hoangphuc'sBlog · Các bài mới hơn »

Bình luận

tuananh and hang
May 14 2009, 01:10 PM
Bình luận #1
No avartar

SUGOCU
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 3-August 07
Thành viên: 29,390



tra loi hay day
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

diemvi
Họ tên: Diễm Vi Trần
Nghề nghiệp: học sinh
Sinh nhật: : 18 Tháng 9 - 1992
Nơi ở: Bến Tre
Yahoo: thienthanhomenh1827  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
MÃI MÃI MỘT TÌNH YÊU

Bạn bè
sieurapquangngai
sieurapquangngai
*_Kentsy_*
*_Kentsy_*
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Bình luận mới
Nguyen Hoang Tuan Khang trong THƠ TÌNH YÊU
tuananh and hang trong TÌNH YÊU LÀ GÌ ?

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

chatbox






Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com