Nov 21 2019, 03:21 PM
Bởi: hoangpr
Bạn đang tìm hiểu về chạy quảng cáo google adwords. Và chắc chắn răng cũng đã nghe nói đến cụm từ “điểm chất lượng”. Vậy điểm chất lượng trong quảng cáo Google Ads là gì? Điểm chất lượng có ảnh hưởng đến chiến dịch của bạn như thế nào? Làm sao để tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords? Đừng bỏ qua những giải đáp trong bài viết dưới đây của Hoàng PR nhé! 1. Điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords là gì?Điểm chất lượng - Quality Score, đây là một chỉ số trong Google Adwords. Nó được dùng để đo lường mức độ liên quan của câu quảng cáo, từ khóa và trang đích. Cụ thể, để đảm bảo mỗi từ khóa của bạn phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Hệ thống Google Adwords sẽ tính điểm chất lượng cho từng từ khóa của bạn.
Để đo lường mức độ liên quan của từ khóa với truy vấn tìm kiếm của người dùng và với văn bản quảng cáo. Điểm chất lượng xem xét những yếu tố khác nhau. Điểm chất lượng của từ khóa sẽ cập nhật trạng thái thường xuyên. Đồng thời, nó liên quan mật thiết với hiệu suất từ khóa đó. Như vậy, khi tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords. Nghĩa là từ khóa của bạn sẽ được kích hoạt ở vị trí cao hơn và với mỗi giá cho nhấp chuột thấp hơn. 2. Điểm chất lượng có vai trò như thế nào trong quảng cáo Google Adwords?Yếu tố quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Đó chính là điểm quảng cáo. Đây cũng là yếu tố quyết định cho mẫu quảng cáo của mình trên Google xem bạn phải chi trả bao nhiêu. Đồng thời quyết định doanh thu của bạn nhận được được những gì từ quảng cáo ấy.
Nếu điểm chất lượng của bạn càng cao thì chi phí cho mỗi nhấp chuột bạn phải trả thấp và ngược lại. Chính vì vậy việc tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords rất quan trọng. Ngoài ra, những quảng cáo có liên quan nhất mới hiển thị cho người dùng trên mạng hiển thị và tìm kiếm của Google. Điểm chất lượng chính là yếu tố đảm bảo cho điều này. 3. Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adword hiệu quả3.1 Cân nhắc lựa chọn từ khóa (Key words) phù hợpĐể nghiên cứu các từ khóa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng công cụ Google Keyword Planner nhé. Để nâng cao kết quả hiển thị cho quảng cáo của bạn. Việc lựa chọn từ khóa nằm trong top tìm kiếm cao là rất cần thiết.
Bạn cần cân nhắc lựa chọn những từ khóa phù hợp, ngắn vừa phải. Bởi nó có khả năng chuyển đổi cao hơn những từ khóa dài. Đồng thời những từ khóa lựa chọn phải liên quan chặt chẽ tới sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. 3.2 Tạo một mẫu quảng cáo có chứa từ khóa cần chạyNên có từ khóa đặt biệt và từ khóa chính trong mẫu quảng cáo của bạn. Nếu từ khóa nằm ở phần tiêu đề sẽ giúp tăng sự liên kết giữa mẫu quảng cáo văn bản và từ khóa nhiều hơn. Việc này sẽ giúp cho việc tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords. Đồng thời khả năng hiển thị quảng cáo của bạn trên google cũng sẽ cao hơn.
3.3 Đa dạng về mẫu quảng cáoThay vì bạn chỉ viết một mẫu quảng cáo cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn nên đa dạng các mẫu quảng cáo hơn. Nghĩa là bạn cần viết nhiều mẫu quảng cáo với những thông điệp khác nhau. Việc này giúp bạn lọc những mẫu quảng cáo hay, chất lượng. Mẫu quảng cáo nào thu hút được khách hàng và mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ lựa chọn mẫu đó. 3.4 Target đối tượng khách hàng đúngĐể hiển thị quảng cáo một cách tốt nhất trong mỗi chiến dịch. Bạn nên cân nhắc lựa chọn phần ngôn ngữ vùng miền. Ngôn ngữ phải cụ thể và mang đặc trưng của địa phương đó. Tiêu chí khách hàng cần lựa chọn đúng nhất. Bạn có thể căn cứ theo thói quen, hành vi sử dụng sản phẩm để quảng cáo. Đây cũng là yếu tố giúp tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords tốt. Điều này sẽ giúp không xuất hiện tới những người không liên quan.
3.5 Tối ưu tốt Landing pageMột trong những yếu tố quan trọng làm tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords Đó chính là phần Landingpage. Mỗi doanh nghiệp khi chạy quảng cáo thường thiết kế cho mình một Landingpage. Nó tối ưu về phần sản phẩm bạn cần quảng bá tới khách hàng. Thay vì đưa khách hàng đến website doanh nghiệp thì khách hàng sẽ vào trực tiếp nơi đây. Bên cạnh đó, để thu hút để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Trang đích thiết kế nội dung cũng phải rõ ràng, chi tiết nhất. 3.6 Điều chỉnh chiến dịch hợp lý và linh hoạtCác nội dung như: Từ khóa, target, câu quảng cáo,… Nếu cảm thấy nội dung đó chưa phù hợp , bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vào bất kì thời điểm nào. Theo dõi và tối ưu quảng cáo kịp thời, liên tục. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được sự thay đổi trong hành vi của người sử dụng. Đồng thời về cả xu hướng thị trường. Như vậy sẽ tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords. Và mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi chiến dịch quảng cáo của bạn. Qua bài viết trên đây, hy vọng đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về điểm chất lượng; Cũng như tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords như thế nào. Hòang PR luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn khi có yêu cầu của khách hàng. Hotline phục vụ quý khách hàng 0966 220 391. Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-tang-diem-chat-luong-trong-quang-cao-google-adwords-nhanh/ |
Thực đơn người xem
Bài viết cuối
Dịch vụ SEO web Cần Thơ Uy Tín | SEO tổng thể webs
Đăng kí Google Maps cho doanh nghiệp | Xác minh đị Công ty Dịch vụ SEO từ khóa hiệu quả Uy Tín - Chuy Dịch vụ SEO từ khóa tại TpHCM Giá Rẻ - Uy Tín - Ch Điểm chất lượng trong Google Adwords là gì? Cách t Cách chạy quảng cáo Google Adwords cho trang bán h Bảng giá dịch vụ SEO Tối ưu chiến dịch Google Adwords cần những gì Dịch vụ quảng cáo google tại Nha trang uy tín Chạy quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng (♥ Góc Thơ ♥)
Tik Tik Tak
Truyện cười
Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào. Tìm kiếm: |