New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries 5 Tính năng vượt trội của giày bảo hộ Ziben      ♥ Điều kiện đậu visa Bỉ là gì?      ♥ Nhận gia công dầu gội ở Biogreen      ♥ bí quyết đậu visa du lịch Thụy Sĩ      ♥ パーソナルトレーニング 浦安      ♥ パーソナルトレーニング 浦安      ♥ Hộ kinh doanh chuyển lên doanh nghiệp thế nào?      ♥ Trong dầu gội Viora vitamin b5 có vai trò      ♥ Lưu ý cần nắm khi mua giày bảo hộ tại Đà Nẵng      ♥ パーソナルトレーニング 浦安      ♥ Trong mỹ phẩm và dược phẩm Papain đư      ♥ 腰痛 薬      ♥ パーソナルトレーニング 浦安      ♥ 腰痛 薬      ♥ Hạt Nhựa Nguyên Sinh Có Mất Tính Chất Khi Pha Màu?      ♥ Vé điện tử đóng vai trò thế nào?      ♥ Xu hướng bảo hộ lao động tại Hồ Chí Minh      ♥ Top thiết bị bảo hộ lao động bán chạy nhất      ♥ Thương hiệu giày bảo hộ chống trượt hàng đầu      ♥ Kê khai và quyết toán thuế TNDN      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · [ Bình Thường ] · Tách Biệt+

Văn hóa quảng cáo!


anthony
post Aug 10 2006, 11:48 PM
Gửi vào: #1


Group Icon

Trang chủ _ Anthony
********
Thành viên: 7,723
Nhập: 29-May 06
Bài viết: 820
Tiền mặt: 0
Thanked: 72
Cấp bậc: 25
------
Giới tính: Male
Sinh nhật: 6 Tháng 10
Đến từ: star-dust
------
Xem blog
Bạn bè: 25 (Xem)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





khi coi những quảng cáo trên tivi.bạn sẽ có nhiều biểu hiện khác nhau đối với nó.có thễ thích vì nhạc,người mẫu,vv...và cũng có thễ vì nó ấn tượng,hay!cũng k tránh khỏi sẽ chê bai rằng cái này dỡ,vô duyên!
cũng có khi 1 cái quảng cáo đối với người này thì thấy hay,người khác thấy dỡ.
nhưng riêng tôi.1 quảng cáo hay là vừa truyền đạt được nội dung vừa khéo-phù hợp nền văn hóa của từng nước hay chỉ 1 phim quảng cáo mà có thễ dùng cho toàn cầu,tế nhị và tiết kiệm thời gian.như 1 số quảng cáo của Heniken,nước Nga.tôi thấy rất hay!thời gian cho 1 đoạn quảng cáo chỉ kéo dài 12-25 giây mà vẫn truyền hết ý nghĩa.
riêng quảng cáo trên radio.cái khó là chĩ nge,k nhìn nhưng vẫn đảm bảo tính chu toàn của quảng cáo.tuy nhiên.
quảng cáo của sản phẩm Xmen.có 2 mẫu.mẫu 2 "sơ sơ" là như sau:
ông chồng ngày đầu đi làm về.bực dọc nói với vợ:
- em coi anh có giống thằng 2 phai k?
- đâu,chồng em đàn ông đàng hoàng mà
- ừ.vậy mà đám nhân viên nói thế
- đễ em coi coi.quần áo,đầu tóc,vẫn thế.ah!em biết rồi.anh dùng dầu gội của em phải không,hèn chi.nge mùi đàn bà.k nói vậy cũng uổng.thôi đễ mai em mua Xmen cho anh.
tôi cực k thích và phản cảm điều đó vô cùng!nếu nói rằng xài chung dầu gội thì k lẽ.trước khi những mặt hàng như Romano,Xmen du nhập vào Việt Nam thì toàn thễ đàn ông Việt Nam đều.. vậy àh?cã ông bà cha mẹ mình cũng thế sao?tôi sẽ "tẩy chay" ngay mặt hàng Xmen này.sự quảng cáo cần đặt đúng vị trí của nó.cứ sản phẩm,doanh ngiệp nào cũng quảng cáo thế này thì ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức của "những ai coi tivi"


--------------------
Nhóm bạn bè:


binhnguyen

THE ANH

le_phi47

lũ_quỷ_của_chúa

tranhung94

Xem tất cả


--------------------


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 7th November 2025 - 07:25 PM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch