hanguyenphuongthu's Blog

 
hiệu quả đi tìm tài trợ cho các chương trình hoạt động phong trào: cứ đến 10 DN thì có năm DN “có hi vọng”. Trong năm DN “có hy vọng” thì đến bốn DN sau đó... từ chối (!) cuối cùng chỉ còn một DN đồng ý tài trợ.

“xin tiền” và “tài trợ” sẽ được quyết định ngay trong cách trình bày và thuyết phục DN: trao đổi bình đẳng, rõ ràng đề nghị của mình và yêu cầu của đối tác. Chính những DN cũng đòi hỏi cao ở khả năng tổ chức một chương trình của người được tài trợ. SV thường được chất vấn: “DN sẽ được gì (về vật chất hoặc tinh thần) và phần tài trợ, sẽ được sử dụng như thế nào?”.

Chính vì thế, theo giới SV tìm tài trợ, đầy đủ giấy tờ giới thiệu, kế hoạch hoàn hảo, trình bày thuyết phục, nắm rõ hoạt động DN trong thời gian đó có “thanh thản” tài trợ không… là những yếu tố cơ bản nhất. Và sau đó phải cho họ thấy được hiệu quả công việc của mình.gửi cho DN tài trợ hình, phim ảnh do chính các bạn SV chụp, quay lại ở mỗi chương trình hoặc gửi quà (nhỏ) lưu niệm như một lời cảm ơn…

Chính mình tìm kinh phí cho hoạt động của mình, SV có dịp rèn giũa công tác tổ chức và cũng mang một ý thức cho mai sau - dành tấm lòng hỗ trợ thế hệ trẻ như những mạnh thường quân mà họ đã gặp.

SV đi tìm tài trợ tốn nhiều thứ: tiền xăng, gửi xe, điện thoại, thời gian, công sức… đó là chưa kể trong nhiều tình huống bị tổn thương vì bị xem là đang đi… xin tiền.

Đi tìm tài trợ, lý tưởng thì được vui vẻ tiếp, còn không thì “giám đốc đi công tác”, tệ hơn là từ chối thẳng. nếu họ thẳng thắn từ chối, mình cũng phải tạo cái nhìn tốt đẹp khi rút lui, nếu DN nào còn lưỡng lự, quyết tâm sử dụng mọi khả năng thuyết phục cho bằng được.

Nói chung, những cuộc đi tìm mạnh thường quân của SV đa số đạt mục đích vì có nội dung phong phú, ý nghĩa đẹp. Vì vậy hãy cố gắng để đạt những gì mình mong muốn nhé các bạn SV năng động!.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hanguyenphuongthu
Nghề nghiệp: sinh viên IT
Sinh nhật: : 26 Tháng 11 - 1992
Yahoo: ngoncolau_mt2001  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
luôn may mắn, hạnh phúc và thành đạt

Bạn bè
vutranvhp
vutranvhp
huynhdang.it
huynhdang.it
dulichch0l0n
dulichch0l0n
muabanaothun
muabanaothun
cowboyviet
cowboyviet
Hoài Mộng
Hoài Mộng
codosocial
codosocial
idochoi
idochoi
honhao
honhao
kientrucnoithatitalia01
kientrucnoithatitalia01
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

nhac

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com