inogiftsg's Blog

 

Gợi ý quà tặng đại hội công đoàn in logo cho doanh nghiệp

Để lựa chọn được món quà tặng đại hội công đoàn in logo phù hợp cho doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau:

Quà tặng thiết thực và hữu ích

Bình giữ nhiệt

In logo công ty lên bình giữ nhiệt là một cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và thiết thực. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng bình giữ nhiệt để đựng nước nóng hoặc nước lạnh khi đi làm, đi học hoặc đi chơi.

>>> XEM THÊM: 7 ý tưởng quà 1/6 của công đoàn công ty dành cho bé

Bộ ấm chén

In logo công ty lên bộ ấm chén là một món quà sang trọng và ý nghĩa. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng bộ ấm chén để tiếp khách hoặc sử dụng trong gia đình.

Balo, túi tote

In logo công ty lên balo hoặc túi tote là một cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng balo hoặc túi tote để đi làm, đi học hoặc đi chơi.

>>> XEM THÊM: 99+ Mẫu quà tặng hội nghị in logo giá rẻ, uy tín, chất lượng

Áo thun, mũ, nón

In logo công ty lên áo thun, mũ hoặc nón là một cách quảng bá thương hiệu trực tiếp và hiệu quả. Các cán bộ, đoàn viên có thể mặc áo thun, đội mũ hoặc nón khi đi làm, đi học hoặc đi chơi.

Sổ tay, bút viết

In logo công ty lên sổ tay hoặc bút viết là một cách quảng bá thương hiệu tinh tế và hữu ích. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng sổ tay để ghi chép công việc hoặc sử dụng bút viết để ký tên, ghi chú.

Quà tặng cao cấp và sang trọng

Bộ ly sứ

In logo công ty lên bộ ly sứ là một món quà sang trọng và ý nghĩa. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng bộ ly sứ để uống trà, cà phê hoặc nước ép trái cây.

Bình thủy tinh

In logo công ty lên bình thủy tinh là một món quà sang trọng và tiện dụng. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng bình thủy tinh để đựng nước lọc hoặc nước trái cây.

Bộ bút ký

In logo công ty lên bộ bút ký là một món quà sang trọng và đẳng cấp. Các cán bộ, đoàn viên có thể sử dụng bộ bút ký để ký tên trong các văn bản quan trọng.

Đồng hồ treo tường

In logo công ty lên đồng hồ treo tường là một cách quảng bá thương hiệu độc đáo và ấn tượng. Các cán bộ, đoàn viên có thể treo đồng hồ treo tường trong nhà hoặc văn phòng làm việc.

Quà tặng mang tính biểu trưng

Cờ lưu niệm

In logo công ty lên cờ lưu niệm là một cách thể hiện lòng tự hào và tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên. Các cán bộ, đoàn viên có thể treo cờ lưu niệm trong nhà hoặc văn phòng làm việc.

Huy hiệu, kỷ niệm chương

In logo công ty lên huy hiệu hoặc kỷ niệm chương là một cách ghi nhận và trân trọng những đóng góp của cán bộ, đoàn viên. Các cán bộ, đoàn viên có thể đeo huy hiệu hoặc kỷ niệm chương trong các dịp quan trọng.

Bảng vinh danh

In logo công ty lên bảng vinh danh là một cách ghi nhận và trân trọng những thành tích xuất sắc của cán bộ, đoàn viên. Các cán bộ, đoàn viên có thể đặt bảng vinh danh trong nhà hoặc văn phòng làm việc.

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng đại hội công đoàn

  • Ngân sách: Xác định ngân sách cho việc mua quà tặng để lựa chọn những món quà phù hợp.
  • Đối tượng nhận quà: Lựa chọn những món quà phù hợp với đối tượng nhận quà, ví dụ như cán bộ, nhân viên, khách hàng, đối tác,...
  • Slogan, thông điệp: In logo công ty lên quà tặng cùng với slogan hoặc thông điệp ý nghĩa để quảng bá thương hiệu và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp.
  • Chất lượng quà tặng: Lựa chọn những món quà có chất lượng tốt, bền đẹp để thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với cán bộ, nhân viên.
Thông tin về InoGift Sài Gòn:
Địa chỉ: 33 Cộng Hòa - Phường 04 - Quận Tân Bình - TP.HCM
Hotline:  0941469229

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

inogiftsg
Họ tên: Inogift Sài gòn
Sinh nhật: : 11 Tháng 11 - 1991
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com