keo7m

   Trong: bong da
 
Các cậu bé Anh chỉ được chơi bóng sau giờ học, tức chiều tối, và điều này làm cho khí hậu vốn đã khắc nghiệt (chủ yếu là lạnh và gió nhiều) càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Các cậu bé phải ưu tiên cho những bài tập vận động nhiều để giữ ấm. Phải chạy ào ạt, toàn đội di chuyển đồng bộ. 
 
Kiểu tập kỹ thuật, nặng về thị phạm, mà trong đó một cậu bé thực hiện động tác trong khi cả đám xung quanh đứng yên, chăm chú theo dõi, không được ưu tiên. Song song đó là sự phổ biến của sơ đồ chiến thuật link xem bóng đá trực tiếp rất nhanh 4-4-2, mặc nhiên thịnh hành suốt nửa thế kỷ. Mãi rồi bóng đá Anh chỉ gồm mỗi bài dốc biên, tạt cánh, đánh đầu. Chỉ chạy và sút!
 
Bóng đá gồm những cách chơi khác nhau, chứ không có cách chơi nào là đúng hoặc sai. Nếu có cách chơi ưu việt, thượng đẳng, thì cả thế giới đã nhập lại làm một, chơi theo đúng một cách duy nhất. Và bóng đá đã tuyệt chủng rồi. Sao phải xoắn lên, khi bây giờ dân Anh bỗng phát hiện ra rằng Foden “chuyền hay lắm”? 
 
HLV Southgate đang được hưởng lợi nhờ chất lượng đội hình ĐT Anh
 
Sao lại phải kêu gọi HLV Gareth Southgate xây dựng lối chơi quanh khả năng chuyền bóng của Foden ở giữa sân? Bao nhiêu nền bóng đá vượt trội, nổi tiếng hơn bóng đá Anh ở khả năng chuyền bóng, nhưng hiện đâu có ai vừa vào bán kết World Cup, vừa vào chung kết EURO, như đội tuyển Anh hiện thời!
 
Nên đá thế nào là quan điểm riêng mà ai quan tâm thì cứ thoải mái bàn luận. Nhưng cần lưu ý: Foden phải “nắn nót” khi chuyền bóng bởi anh đá ở Man City, là CLB đặc biệt xem trọng vấn đề chuyền bóng. Nếu là Burnley hoặc Liverpool, có khi lại khác. HLV Gareth Southgate chạy theo những triết lý, quan điểm, trường phái khác nhau của hàng chục tuyển thủ Anh, thế nào được. Vả lại, ĐTQG thỉnh thoảng mới thi đấu, không thể chơi nhuần nhuyễn. Không có kèo nhà cái ĐTQG nào lại hướng đến sự nhuần nhuyễn trong lối chơi.
 
Sự thành bại của ĐTQG liên quan nhiều hơn đến đẳng cấp cầu thủ - gồm cả tài năng lẫn kinh nghiệm, và chiến thuật của HLV. Đặc biệt quan trọng là khả năng “đọc” tình thế và điều chỉnh chiến thuật ngay trong trận đấu. Muốn xây dựng lối chơi xuyên suốt cho ĐTQG thì vẫn có thể được, nhưng rất khó và nhìn chung là phản logic.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tomm7m
Họ tên: my
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1989
Nơi ở: HA NOI
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com