congnguyen32's Blog

 

Nha đam luôn nằm trong danh sách top một số sản phẩm hỗ trợ dưỡng da tuyệt vời. Có nhiều mẹo làm trẻ trung # bằng nha đam, trong đó có nha đam ngâm rượu. Vậy cách làm nha đam ngâm rượu dưỡng da có mang lại kết quả như mong đợi không. Phương pháp này có gì tốt nhất hơn áp dụng nha đam thường.

công dụng của nha đam ngâm rượu đối với làn da

Rượu trắng là một loại thức uống có cồn đc lên men bằng gạo & chứa nhiều dạng khác nhau vitamin, nhiều axit amin & khoáng chất tốt cho các tế bào da. Do đó, rượu trắng chính là một chất “kích thích” những tế bào da tạo ra & phát triển.

Còn trong nha đam lại chứa các thành phần dưỡng da hiệu quả như một số loại vitamin A,B, E, các khoáng chất như kali, photpho cùng với những axit amin.

image

Nha đam ngâm rượu là công thức dưỡng da được nhiều phụ nữ tuyển lựa

Nhờ các hiệu quả tuyệt vời nêu trên mà khi áp dụng cách làm nha đam ngâm rượu dưỡng da, cô gái sẽ có đc một loại “thần dược” hỗ trợ dưỡng ẩm, dưỡng trắng và nuôi dưỡng từng tế bào da bằng sâu bên trong. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ nhanh chóng sạch mụn, mờ thâm nám và sẹo thâm ngay. Còn chần chừ gì mà không thực hiện giải pháp dưỡng da “thần tốc” này để có đc làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Ngoài ra, sử dụng nha đam ngâm rượu còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng & làm giảm các triệu chứng như stress, nhức mỏi,….

Cách làm nha đam ngâm rượu dưỡng da

Theo thời giờ, cách làm nha đam ngâm rượu dưỡng da đc biến tấu theo những mẫu #. &Amp; tùy thuộc vào nồng độ cồn của rượu mà chị gái có thể Dùng tỷ lệ nha đam- rượu trắng hồng #.

Thế nhưng, dưới đây là công thức đơn giản và giữ được nhiều công dụng tuyệt vời của cả nha đam và rượu:

image

triển khai ngâm rượu nha đam vô cùng đơn giản, dễ làm

Nguyên liệu:

- Nha đam tươi – 3 nhánh

- Rượu 30o – 1 lít

- Chanh tươi – nửa quả

- Hũ thủy tinh loại 2 lít

quy trình thực hiện:

- Bước 1. Rửa sạch, cắt bỏ phần viền gai hai bên bẹ của nha đam. Tiếp theo, ngâm nha đam vào chậu nước muối pha loãng trong vòng 10 phút để làm giảm nhớt.

- Bước 2. Vớt nha đam ra rổ rồi để ráo nước. Thái nha đam thành các khúc đều nhau (mỗi khúc có độ dài khoảng 2 cm)

- Bước 3. Thái chanh tươi thành từng lát mỏng. Vệ sinh sạch sẽ hũ thủy tinh và lau khô.

- Bước 4. Cho tất cả nhiều khúc nha đam vào hủ thủy tinh. Tiếp theo, bỏ từng lát chanh tươi trên bề mặt của nha đam, nên lát đều khắp để vitamin C trong chanh thấm đều vào từng lát nha đam.

- Bước 5. Đổ bằng từ rượu gạo vào hũ thủy tinh. Lưu ý, đổ ngập toàn bộ chanh và lô hội. Sau khoảng 2 tháng phơi nắng thì bạn có thể dưỡng da bằng nha đam ngâm rượu rồi đấy

các cách Dùng nha đam ngâm rượu

Sau khi bạn đã nắm rõ cách làm nha đam ngâm rượu dưỡng da thì cùng tìm hiểu xem nên áp dụng nó như thế nào để đạt tác dụng chăm sóc da tốt nhất nhé.

sử dụng để uống

Uống nha đam ngâm rượu là một phương pháp hữu hiệu đối với sức khỏe của cơ thể & làn da đấy. Cơ thể của bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng, vóc dáng trở nên săn chắc, thon gọn & làm láng mịn là nhiều hiệu quả tuyệt vời khi thường xuyên uống thứ nước ngâm này.

Để đạt đc tác dụng nuôi dưỡng làn da, bạn hãy kiên trì uống 1-2 ly rượu nha đam mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy rượu khá đặc thì nên cho thêm chút nước để pha loãng nhé.

image

Dùng nha đam ngâm rượu để uống hoặc dùng bôi lên mặt đều giúp dưỡng trắng hồng da

Thế nhưng, nếu bạn là tuýp người không thể Dùng rượu, dù chỉ là ngửi thôi cũng đau đầu thì không nên Dùng cách làm nhé.

Dùng để đắp mặt nạ

sử dụng nước cốt nha đam- rượu để đắp mặt nạ là cách làm đc ưa chuộng nhất hiện nay. Lưu ý, chỉ nên Dùng nước cốt, đừng áp dụng nguyên miếng nha đam sẽ khiến da mặt dễ bị kích ứng đấy.

bạn nữ nên đổ nước ngâm nha đam- rượu vào một chén nhỏ. Vệ sinh sạch sẽ da mặt, sau đó, thấm nước cốt bằng bông gòn hoặc bông tẩy trang rồi thoa đều lên khắp da mặt. Khoảng 2 phút sau thì da mặt khô đi và thực hiện lại các bước ban đầu nhé. Làm liên tục trong vòng 20 phút rồi rửa lại mặt từ nước ấm.

những lưu ý khi thực hiện nha đam ngâm rượu

Dù bí quyết này vô cùng đơn giản & hiệu quả nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây để tránh các hiệu quả không mong muốn:

Nhựa nha đam dễ khiến cơ thể cũng như làn da bị dị ứng hoặc kích ứng. Do đó, cần ngâm nha đam trong dung dịch nước muối loãng để làm giảm bớt nhựa

image

Dung dịch này có thể gây ngứa trên loại da dễ kích ứng

Rượu rất dễ bay hơi trong môi trường không khí. Do đó, trước khi mang đi phơi nắng, cần vặn nắp hũ thủy tinh kỹ để tránh tình trạng rượu hao hụt

Thành phẩm nha đam ngâm rượu chính là nước cốt màu vàng tươi. Giả dụ là màu vàng sẫm hoặc đậm thì bạn không nên áp dụng nó để tránh làm hỏng làn da. Thay vào đó là hãy cố gắng triển khai một hũ nha đam ngâm rượu khác nhé.

trường hợp như bạn không có đủ thời giờ để phơi nắng nha đam trong vòng 2 tháng thì chỉ cần phơi tối thiểu 16 ngày. Sau đó, để hũ thủy tinh nha đam- rượu ngâm ở nơi khô thoáng là được.

nhiều người có tiền sử dị ứng với nha đam hoặc rượu thì không nên Dùng biện pháp dưỡng da này. Tránh tình trạng da bị nổi mẩn đỏ hoặc viêm tấy.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ công dụng cũng như cách làm nha đam ngâm rượu dưỡng da. Để có được cơ thể khỏe mạnh cùng với làn da trắng hồng, mịn màng thì hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần nhé.

=> https://daotaothammyseoulacademy.mystrikingly.com


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com