congnguyen32's Blog

 

Thực đơn giảm béo 1 tuần an toàn là khi đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể nhưng vẫn giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ. Tuy nhiên, đa số bạn nữ thường chọn ăn ko ăn “tự phát” thay vì xây dựng chế độ giảm béo chuẩn kỹ thuật. Điều này dẫn đến việc cơ thể thiếu năng lượng, sức khỏe kém dần & mệt mỏi. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên làm theo hướng dẫn từ các bác sĩ.

Thực đơn giảm béo 1 tuần 2kg

Giảm 2kg trong một tuần không phải là vấn đề quá khó khăn nếu bạn có thời giờ tập thể dục. Tuy vậy, nếu là người bận rộn, đây sẽ là thử thách và bạn rất khó đáp ứng. Cách an toàn và có hiệu quả nhất chính là xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, vừa đủ và giúp cân đối thể trạng. Bạn không cần đặt nặng vấn đề giảm chất béo, protein mà có thể chỉ cần một thay đổi nhỏ khi ăn.

Cụ thể, thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg sẽ chú trọng đến việc giảm hấp thụ chất béo, tăng cường chất xơ và chất đạm tốt. Chẳng hạn, thay vì mỗi bữa bạn ăn 2 chén cơm cùng với thực phẩm, thì hãy rút xuống một chén & bổ sung thêm trái cây. Bạn cũng nên thay đổi thói quen ăn uống, nên ăn canh và rau trước khi ăn cơm. Thay một số món chiên dầu nóng, xào bằng chiên không dầu và hấp, luộc.

Bạn nên chú trọng sử dụng món hấp và luộc

Bạn nên chú trọng dùng món hấp & luộc

Giảm 2kg trong một tuần không khó, chỉ cần bạn điều chỉnh thói quen ăn uống đơn giản. Nếu có thể, kết hợp đi bộ thêm từ 15 – 20 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể của bạn săn chắc hơn. Bạn cũng nên uống một.5L nước lọc/ngày để tăng cường trao đổi chất, có lợi với việc giảm béo.

>> https://seoulspa.vn/an-kieng-giam-can-trong-7-ngay

Thực đơn giảm béo 1 tuần 3kg

Giảm 3kg 1 tuần sẽ khó hơn việc giảm 2kg, đòi hỏi bạn phải xây dựng lại chế độ ăn uống chuẩn mực. Ngoài việc thay đổi cách chế biến thức ăn, bạn còn cần nắm chắc lượng calo ở mỗi loại để kiểm soát năng lượng nạp vào mỗi ngày. Theo những chuyên gia, thực đơn giảm cân một tuần 3kg cho phái đẹp nên duy trì với các món sau đây:

Bữa sáng

Đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, cơ thể cần nạp đủ dinh dưỡng & năng lượng. Nếu ăn sáng đúng và đều đặn, bữa trưa & bữa tối bạn sẽ không có cảm giác đói nhiều. Nhờ đó mà lượng thức ăn đc nạp vào cơ thể cũng giảm đi đáng kể. Các loại thức ăn bạn nên sử dụng để chế biến bữa sáng là trứng, bánh mì nguyên cám, gạo lứt, sữa tươi không đường.

Gạo lứt giàu năng lượng nhưng ít calories giúp giảm cân

Gạo lứt giàu năng lượng nhưng ít calo giúp giảm cân

Tham khảo: giảm mỡ bụng spa

Bữa trưa

Với cô gái làm văn phòng, việc ngồi hẳn 3 – 4 tiếng đồng hồ ban ngày đã khiến mỡ tích tụ đáng kể. Hơn nữa, sau bữa trưa, bạn sẽ cần phải tiếp tục ngồi làm việc thêm tối thiểu 4 tiếng. Vì thế, thực đơn bữa trưa nên hạn chế tối đa chất béo, duy trì đủ lượng protein & vitamin. Bạn có thể cân nhắc đến một số món như cơm gạo lứt/khoai lang, salad ức gà không da, bắp cải trộn, trứng luộc, chuối.

Bữa tối

buổi tối là thời điểm cơ thể bạn cần đc nghỉ ngơi, thư giãn hơn là việc tiếp tục bổ sung năng lượng. Bạn nên sử dụng các món cháo, súp để tăng lượng nước, giảm thực phẩm và cân đối vóc kiểu. Bạn cũng nên dùng thêm một số loại trái cây ít đường và đặc biệt là kiêng ăn trái cây sấy.

>> một ngày cần bao nhiêu calo

 

Trên đây là một số thực đơn giảm cân 1 tuần kết quả, an toàn nhất cho phái đẹp. Với một số thực đơn giảm 3 – 5kg, bạn lưu ý là không nên thực hiện chúng quá thường xuyên vì có thể khiến cơ thể mệt mỏi. Trường hợp có thời giờ, bạn nên kết hợp thêm việc tập luyện để đỡ “kham khổ” khi ăn kiêng cử hơn nhé. Chúc bạn thành công!


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com