congnguyen32's Blog

 

Ở từng màu da, độ tuổi mà chúng ta nên lựa chọ màu xăm môi thích hợp để tôn lên vẻ sang trọng bên trên khuôn mặt. Dưới đây là bảng màu phun môi sang trọng nhất năm 2022 được nhiều phái nữ lựa chọn.

1. Phun môi màu đỏ hồng quyến rũ

xăm môi màu đỏ hồng là tone màu mới hoàn toàn, có sự kết hợp giữa sắc đỏ gợi cảm cùng sự nhẹ dịu trẻ trung của màu hồng. Trên đây cũng là tone màu phun môi đc mếm mộ nhất hiện thời, thích ứng với tất cả độ tuổi, màu da.

mau-xam-moi-dep-1

xăm môi màu đỏ hồng

2. Phun môi red color cam đẹp

màu đỏ cam chưa bao giờ giảm nhiệt bằng khi lưu hành đến nay. Đấy là tone màu được tuyển lựa hàng đầu trong bảng màu phun môi trẻ trung tại viện thẩm mỹ DIVA.

phun môi màu đỏ cam thích nghi với tất cả làn da, đem lại sự tươi tắn, bừng sáng sủa khuôn mặt. Tuy nhiên, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi mới bắt buộc áp dụng màu này nhé.

mau-xam-moi-dep-2

phun môi màu đỏ cam

3. Xăm môi màu hồng baby và lắng đọng

Sắc môi hồng baby tạo ra là giành riêng cho nhiều cô nàng bánh bèo chính hiệu. Màu phun này thích nghi cho cô nàng độ tuổi 18-25 chiếm dụng làn da trắng, với tính cách nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng. Lúc kết hợp xăm môi collagen để giúp đôi môi trở nên hồng hào, căng bóng, chỉ việc trang điểm nhẹ cũng cực kỳ lôi kéo.

mau-xam-moi-dep-3

phun môi màu hồng baby

4. Phun môi cam đào quý phái

Màu cam đào chính là màu môi tuyệt vời nhất cho nhiều chị gái trong độ tuổi 40. Đó là gam màu trung tính gần với thoải mái và tự nhiên, mang về vẻ trẻ trung đẹp, tinh tế. Cam đào phù hợp có bất kể phái trẻ trung nào dù chiếm hữu làn da trắng dịu dàng & cả da ngăm trẻ khỏe. Xăm môi màu cam đào tại thẩm mỹ viện DIVA sẽ được bổ sung cập nhật thêm lớp collagen hoặc các cấu trúc tế bào gốc vào các té bào môi giúp môi căng mọng, mềm mại hơn.

mau-xam-moi-dep-4

xăm môi màu cam đào

Ngoài ra bạn có thể tham khảo: màu hồng đào

5. Xăm môi màu đỏ ruby sexy

một số cô nàng sở hữu làn da ngăm kém tự ti bởi khó chọn lọc màu môi. Tuy nhiên, đó là Để ý đến sai lầm bởi màu da này lúc lựa chọn đc màu thích hợp sẽ rất là hấp dẫn.

red color ruby được xem là sự chọn lọc hoàn hảo cho làn da ngăm, quan trọng mang mẫu môi tều. Màu xăm này còn có trầm hơn màu đỏ cổ xưa, đem lại cảm giác phong cách, cứng cáp nhưng rất chi là sexy.

mau-xam-moi-dep-5

xăm môi màu đỏ ruby

 

xăm môi màu nào đẹp cho tuổi 40?

Ở lứa tuổi người trung niên, chị gái xoàng xĩnh lưu hành biểu hiện lão hóa bên trên gương mặt do đó, một số phụ nữ cần cách chọn môi màu trầm nhẹ dịu như red color hồng, đỏ cam hoặc đỏ thẫm. Những tone màu này sẽ cải thiện đc điểm yếu kém thâm, xỉn màu, mang về sự căng mọng, tự nhiên, sang trọng cho phái đẹp.

  • phun môi màu thời thượng, tự nhiên và thoải mái.
  • Màu mực 100% thiên nhiên, được FDA chứng nhận bình an.
  • khẳng định màu bám lâu dài hơn từ 5-7 năm.
  • Trang dòng thiết bị khoa học tiến bộ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ…

nhiều gợi ý bên trên về màu phun môi đẹp nhất trong năm 2022 đc những cô gái yêu thích hi vọng các bạn cũng từng lựa cho chính mình màu môi đồng tình. Giả dụ muốn sở hữu đôi môi trẻ trung tự nhiên và thoải mái hãy gọi tới đường dây nóng 1900 6947 để chuyên gia viện thẩm mỹ support cụ thể hơn.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com