congnguyen32's Blog

 

trường hợp có ý định lấy nhân mụn hay đến spa để xử lý mụn. Trước tiên, hãy theo ý sau khi lấy nhân mụn nên làm gì & áp dụng ngay sau khi lấy nhân mụn xong. Cụ thể có các bước bạn cần làm như:

Luôn giữ vùng da bị tổn thương sạch sẽ

lấy nhân mụn sẽ tạo nên vết thương hở, do đó, thật sự cần thiết khi phải giữ vệ sinh vùng da vừa mới lấy nhân mụn. Ví như máu chảy một số sau khi lấy nhân mụn, hãy sử dụng khăn giấy sạch hoặc bông tẩy trang ấn nhẹ vào vết thương đến khi máu ngừng chảy.

Tuyệt đối không đc dùng tay sờ lên da mặt, hãy đảm bảo da tay của mình sạch sẽ và vệ sinh chăn, gối, che chắn mặt kỹ lưỡng, giảm bớt tiếp xúc với môi trường bên ngoài, mồ hôi, ánh sáng mặt trời. Và đặt biệt thay mới khẩu trang.

Vệ sinh da mặt đúng giải pháp

Việc lấy nhân mụn ít nhiều gây đau đớn & thương tổn trên làn da khiến cho da yếu hơn rất nhiều. Vì vậy, rửa sạch da mặt là bước quan trọng nhưng cũng cần phải lưu ý rất nhiều. Bạn nên chọn lựa loại sữa rửa mặt siêu nhẹ, an toàn & lành tính để không gây kích ứng da. Tuyệt đối không nên sử dụng loại sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh, chứa các cồn gây hại cho da mụn.

Vệ sinh da mặt đúng cách giúp giảm kích ứng cho da mụn

Vệ sinh da mặt đúng cách giúp giảm kích ứng cho da bị mụn

Có chế độ ăn uống hợp lý

giải pháp chăm chút nổi bật sau khi đi nặn mụn trên da là tạo chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Bạn nên bổ sung nhiều loại rau củ quả như cam, táo, chuối,… nặn mụn xong uống nước cam đc không? Như đã nói ở trên thì bổ sung cam vào thực đơn hàng ngày giúp tái tạo & phục hồi da rất tốt.

Cần có chế độ ăn uống khoa học để chăm sóc da mụn

Cần có chế độ ăn uống kỹ thuật để skincare da mụn

bên cạnh đó, bạn nên tránh những đồ uống có chứa chất kích thích, cafein, có gas hay đồ cay nóng. Nhiều loại thực phẩm thức uống này gây hại cho đường ruột và tác động đến sự lành của da sau nặn mụn. Ngoài ra, bạn cũng cần bỏ đi một số thói quen không tốt ảnh hưởng đến da mặt như ngủ muộn, sờ tay lên da mặt để có thể skincare da tối ưu. Bạn có biết: có nên nặn mụn không

Uống nước cam sau khi nặn mụn

Muốn biết được lấy nhân mụn xong uống nước cam được không thì điều đầu tiên mà bạn cần nắm được đó chính là công dụng của nước cam đối với làn da. Nước cam vốn dĩ có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe và sức đề kháng. Không chỉ vậy, đối với làn da, nước cam có các công dụng sau:

  • Bổ sung nhiều vitamin C làm chậm lão hóa, giúp da căng bóng, làm chậm lão hóa, tái tạo và làm mờ thâm nám hiệu quả;
  • Cam bổ sung chất chống oxy hóa khắc phục cấu trúc & tác dụng ngăn chặn lão hóa;
  • Bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho làn da, giúp da ngăn chặn lão hóa vô cùng tốt;
  • Công dụng detox thanh lọc cơ thể, thải bỏ các độc tố bên trong cơ thể có hại cho da
  • Bổ sung vitamin A – loại chất chống oxy hóa khá tốt đối với sự trẻ hóa của làn da;
  • Cam có chứa rất nhiều axit citric có công dụng ngăn chặn sự tạo thành của mụn, tránh nhiều tổn thương trên da

Nước cam có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làn da

Nước cam có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làn da

Nước cam có những công dụng tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn câu hỏi rằng lấy nhân mụn xong uống nước cam được không. Câu trả lời có, bạn vẫn có thể uống nước cam sau khi mới nặn mụn. Bởi vì, như đã nói ở trên, trong quả cam có chứa chất axit citric có khả năng giảm bớt một số tổn thương mà nặn mụn để lại trên da.

>> khi nào nên đi nặn mụn

Mỗi ngày, bạn nên uống nước cam để tăng cường sức đề kháng và chăm sóc da trẻ hóa, tránh nhiều tác nhân gây ra mụn. Cam hay những nhóm trái cây tự nhiên hầu hết đều lành tính & tốt cho sự tươi trẻ của làn da. Do đó, bạn hãy luôn yêu chiều bản thân, chăm chút tốt cho da từ các bữa ăn hằng ngày.

Nặn mụn xong bổ sung nước cam giúp tái tạo và phục hồi da nhanh hơn

nặn mụn xong bổ sung nước cam giúp tái tạo và phục hồi da nhanh hơn

Trên đây là nhiều chia sẻ về sau khi lấy nhân mụn nên làm gì? Hy vọng khi áp dụng những giải pháp này, bạn sẽ có một làn da mịn màng và hết mụn sau khi nặn. Tuy nhiên, sự kết quả còn bị ảnh hưởng từ cách nặn mụn.

Tuyệt đối không nên nặn mụn tại nhà, dù mụn nhỏ li ti hay mụn viêm. Bạn nên tìm đến một số cơ sở chăm sóc da để được xử lý chuyên nghiệp từ bác sĩ. Tìm hiểu: nặn mụn giá bao nhiêu


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

congnguyen32
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com