Chung Le's Blog

 
 Hoạt động tuyến đường băng
địa chỉ phải càng sắp khu vực khiến việc càng phải chăng và phải có phương tiện di chuyển tốt. Nhiên liệu hàng không và thuốc trừ sâu không được bảo quản cùng nhau và sau ấy phải được che lấp khỏi ánh nắng trực tiếp. Một sân đỗ cứng để chất và rửa phi cơ phù hợp hơn cho các trục đường băng nhất thiết, nơi những chất tràn và chất rửa cần được giữ lại và thoát vào áo quan đựng để xử lý.

đồ vật cấp cứu và sơ cứu phải được giữ trong trạng thái rẻ, được đánh dấu và định vị rõ ràng. Những dụng cụ để rửa và lưu trữ PPE cũng phải có sẵn.

Sự ô nhiễm của người vận hành và môi trường có thể được giảm bớt nếu như sản phẩm được xử lý và nạp bằng hệ thống vận tải kín khiến cho việc với những quan tài cất có thể trả lại (xem 3.4 và 3.5).

lúc phun dung dịch nước, phễu tàu bay phải được đổ đầy nước một nửa trước khi thêm công thức. Vì sự khuấy động của quan tài phun thường bị giảm thiểu, nên các dòng bột có thể khiến cho ướt phải được trộn trước trước lúc nạp. Việc sử dụng cỗ ván trộn đặt trên mặt đất, riêng biệt sẽ đẩy nhanh quá trình chuyên chở và cho phép hổ lốn phun được khuấy đều trước khi nạp.

Phi công không được tiếp xúc với thuốc trừ sâu trong thời kỳ nạp dung dịch thuốc trừ sâu vào tàu bay, đấy là nghĩa vụ của viên chức mặt đất, những người phải thân thuộc với những sản phẩm họ đang xử lý và các thứ tự tai nạn trong trường hợp bị tràn hoặc nhiễm bẩn sự cố. Những nhân viên mặt đất cũng chịu bổn phận thu vén mọi chất lỏng tràn vào phi cơ trong giai đoạn đổ xăng và giữ cho kính chắn gió buồng lái không bị bắn tung tóe và sạch sẽ.
 
https://globalcheck.com.vn/may-bay-phun-thuoc-globalcheck-co-dat-khong-n4225.html

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

levanchung
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com