Thành Long - Diệu Hương 's Blog - ^^!

 
Ngày hôm qua đã qua , ngày hôm nay đã đến từ lúc mình đang trong giấc ngủ ui........ phù phù khi thức dậy thì trời đã sáng từ lâu rồi . Đồng hồ đã chỉ 9h15' tear.gif . Nhưng một điều rất vui khi thức dậy trong ngày hôm nay là mình đã giữ lời hứa với bx , mình đã hứa rằng sẽ đi ngủ sớm ko thức khuya nữa ^^ .

Sáng nay cũng hơi nóng , nhưng vì do tối qua có chút mưa mưa tầm 9h + thêm trời nhiều mây nên cũng ko đến mức khó chịu . Ngồi trong phòng mừ kảm thấy kũng khá dễ chịu . Hôm nay thức dậy trong lòng mình kũng cảm giác hồi hộp và chờ đợi như 2 hôm trước , hồi hộp và chờ đợi bức thư kủa bx gửi cho mình . Chả biết bx đã gửi chưa mà 3 ngày rồi ko thấy ai mang thư đến .... buồn thật , chẳng lẽ bx gạt mình >"< . Tin bx thế mừ bx lại gát mình ah 20.gif . Bx ơi , bx gửi thư cho ox chưa vậy , làm ox ngày nào kũng chờ , ox ko đi đâu bởi bì mún ở nhà là để đợi thư bx nưa . Ox ko muốn ai nhận được nó trước ox , ox muốn tự tay mở thư ra và xem từng dòng chữ kủa bx viết trong thư cho ox 1.gif . Đợi hoài mà chả thấy , pùn thật disappointed.gif .

Hôm nay lớp ox onl kũng đông nên ox rất vui ^^ chat chit với chúng nó vui lắm . Đứa này lên đứa khác lại lên , kứ nối đuôi nhau là onl 4.gif . Ox liền cho ảnh kủa bx vào status ^^ . Thứ nhất là để khoe mình có bx , thứ 2 kũng là để khoe ảnh kủa bx nữa ^^ , ox vui dùm bx nè , hỳ hỳ ai cũng khen bx xinh hết trơn . Chả bik người ta khen thật hay khen lấy lệ nhưng ox chắc rằng ít nhất 1 trong số họ nói thật lòng smile.gif . Ox sẽ copy cho bx koi ko lại bảo người ta bịa chuyện ( bx già lắm chuyện .... grumpy.gif )

Chắc giờ này bx đang học nhỉ ........ ko biết bx kó lúc nào nghĩ đến ox ko ^^ nhưng mà trong lúc học kấm kó được nghĩ đó nhá ^^ ( lúc nào rảnh là phải nghĩ đó ) . Ox lúc nào kũng nghĩ đến bx nè ( tại ảnh bx lúc nào cũng hiện lên destop >>> sao lúc nào mà ko nghĩ đến bx 4.gif ) , chả lúc nào là ko kả . Cái ảnh bx kười hớn hở trên bãi biển màu " nâu nâu " - cái bãi biển mà nước cứ 1 màu đen nâu trông như chả sạch sẽ gì . Kảm tưởng như có 1 nàng kông chúa mặc áo xanh dang tay ra và dường như làm cho ox ko thấy kái bãi biển đó nữa hoặc tưởng như nó làm nền cho bx và chi thấy có bx ^^ , bx xinh đẹp kủa ox !!!

Hiện giờ đang là 4h15' , ox muốn nghĩ thật nhanh , viết thật nhiều trong cái blog bé xíu này của 2 đứa mình , cho mỗi lần muốn đọc là phải đợi load đến mấy phút lun ^^ . Trời vẫn đang nắng , khoảng 1 tiếng nữa là ox đi đá bóng , đá đến tâm 6h30 > 7h rùi về nhà . Hum nay ox sẽ làm theo lới bx là về nhà ăn kơm kùng ba má ^^ ko bỏ ăn để tối ăn mì gói nữa ( nhưng ox thích ăn í gói lắm smile136.gif )

Ngày hôm nay ox thiệt là nhớ bx , nhớ kả cái bức thư bx đã bảo là gửi rồi ( hiện giờ vẫn chả thấy thinking.gif ) ......... bx mà chưa gửi thì ...... ghét bx lắm grumpy.gif ....

Iu bx nhìu nhìu ^^!
user posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted imageuser posted image

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

LongHuong
Họ tên: Nguyễn --- Long Hương ^^
Nghề nghiệp: Kả 2 đều chưa :)
Sinh nhật: : 12 Tháng 12 - 1990
Nơi ở: Hải Phòng - Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Bx là là tất cả những gì ox có và ox hứa sẽ giữ gìn và chắm sóc " nó " cẩn thận

Bạn bè
Long DeeJay
Long DeeJay
nanghongbg
nanghongbg
le_phi47
le_phi47
nguyenvudungnam
nguyenvudungnam
xinhayyeuanh
xinhayyeuanh
 
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com