nguyenviet_kid's Blog

Các bài viết vào Wednesday 28th February 2007

 

20 sản phẩm đột phá trong năm qua

 

Một máy tính nửa để bàn,nửa xách tay.Một hệ điều hành chạy hoàn toàn trên web.Một phần mềm văn phòng mớI tinh…Những sản phẩm có mặt trong bài được  xem là bước tiến,bước chuyển mình công nghệ mà bạn có thể có được ngày hôm nay.

1.Microsoft office 2007

Thay đổỉ đột phá nhất là thanh Ribbon ở phía trên cùng giao diện,thay thế các menu và thanh tác vụ cũ.Bạn có thể lôi ra những chức năng mà trước đây bạn chưa bao giơ biết nó có ở đó.Tính năng khác nữa là Live Preview, cho bạn xem thay đổI định dạng trước khi nhấn nút chấp nhận định dạng mới.Bộ công cụ cũng hỗ trợ XML.Gía từ 149 USD cho bộ Home&Student đến 679 USD cho bộ Ultimate.

2.Intel Core 2 Duo

Nhanh nhất từ trước đến nay, dòng BXL Core 2 Duo ảnh hưởng mạnh nhất so vớI bất kì sản phẩm nào trong dòng BXL.Hầu hết những tiến bộ v62 công nghệ của Core 2 DUO đều đi dưới những cái tên như Advanced Smart Caching,Smart Memory Access và Wide Dynamic Execution.Tành tựu của Intel là kết dính những công nghệ đó lạI cùng nhau,bên cạnh việc giảm điện năng tiêu thụ.

3.Máy tính để bàn đa hệ của Mac

Ý tưởng chạy Windows trên máy Mac năm  qua đươc nhiều bài báo đề cập đến.Rõ là việc biến ý tưởng này thành hiện thực rất hay và hữu dụng.Thật khó để xác định cách thực hiện nào là sáng tạo nhất.Phần mềm ảo hoá Parallel (80 USD) có lẽ là giảI pháp tối ưu vì nó cho thấy đây là cách thiết thực nhất để chay được các ứng dụng Windows chính trên Mac.Nưng bên cạnh đó cũng có Blanka và Narf,2 nhà lập trình WinXPonMac đã đưa ra Boot Camp.

4.Ổ SSD 32GB của Samsung

Mang ổ cứng Flash có kích thước nhỏ gọn trên máy tính xách tay,chiếc ổ cứng 32GB này mở ra một cánh cửa mới cho tốc độ lưu trữ di động và đặt nền móng cho ổ cưng lai sắp đến.

5.Nintendo Wii

Chiếc máy tính chơi game Wii 250USD đã đem đến một cách chơi cảm ứng chuyển động mới,khiến lốI chơi thú vị và linh đông hơn.Trong những game được thiết kế riêng,bạn có thể vung chiếc Wii Remote hay Nunchuck để nhân vật bạn hoá thân thực hiện cú         smash bóng tennis hay vút một lưỡi              câu ra xa.Rất vui và dễ bị “ghiền”,Wii mở ra một cách chơi game mới đầy thú vị.

6.Sony Reader

Sách điện tử e-book vẫn chưa thực sự phổ biến,nhưng cuốn sách điện tử Reader giá 350USD của Sony có thể khởI động cho khuynh hướng này.Thiết bị này có màn hình không bị chói và công nghệ mực E Ink độc đáo,có thể cho độ phân giảI giống hệt như sách in và cho văn bản,hình ảnh tốt hơn hiển thị của màn hình LCD thông thường ngay ở ngoài trờI nắng.Reader chỉ lớn hơn một cuốn sách bìa cứng chuẩn,dễ dàng xách theo và chỉ nặng 255g.

7.YouOS

 Ứng dụng Ajax chạy trên trình duyệt sẽ đi được bao xa?Làm thế nào hệ điều hành có thể chạy được trên trình duyệt? Đó là điều mà YouOS, một hệ điều hành miễn phí còn trong giai đoạn thử nghiệm của WebShaka đang đáp ứng. Các ứng dụng, dữ liệu và mọi thiết lập đều có trên máy chủ này. Thiết lập một tài khoản và bạn có thể truy cập màn hình desktop của YouOS từ bất kì đâu, cho bạn một ý nghĩa mới hoàn toàn về truy cập từ xa.

8.Dell XPS M2010

Có thiết kế rất “bốc”, bộ máy Dell XPS M2010 (giá khởI điểm 2999 USD) đã cất giọng.Không phảI là chiếc máy tính để bàn và cũng không hoàn toàn di động như một chiếc MTX, hệ thông lai này cân bằng rất tốt giữa 2 tính chất trên. Bạn có được màn hình 20,1”, ổ DVD dạng nuốt đĩa,bàn phím Bluetooth, them một webcam, tích hợp 8 loa vệ tinh và một loa sub.Trái tim cho hệ thống giải trí này là card đồ hoạ ATI, CPU Intel Core 2 Duo và Ram có thể nâng cấp lên 4 GB. Hệ thống có thể xếp gọn gàng như một chiếc cặp xách và chỉ nặng 8,2kg.

9.Seagate Barracuda 7200.10 750GB

VớI công nghệ ghi đĩa mớI dạng ghi từ tính theo chiều dọc (perpen dicular)cho phép các nhà sản xuất gói nhiều dữ liệu hơn trên một platter đĩa so vớI cách ghi kiểu cũ. Ổ cứng MTXT là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ mới này, tiếp theo đó là model cho máy tính để bàn Barracuda 7200.10 có dung lượng 750GB vớI giá 400 USD. Ổ cứng này không chỉ có dung lượng lớn nhất cho máy tính để bàn, nó còn chứng tỏ tốc độ cao hơn ổ cũ, đặc biệt trong các tác vụ ghi đĩa.

10.T-Mobile Dash

Chiếc điện thoại Motorola Q đã đi đầu trong việc mang bàn phím QWERTY lên các điện thoại thông minh(smartphone)chạy Windows Mobile, và nốI đuôi là chiếc T-Mobile Dash. Kết hợp thiết kế rất phong cách, cưc mỏng vớI các phím nhấn được “độ”lạI để loại bỏ những nhược điểm mà ta thấy trong chiếc Q,T-Mobile Dash còn tích hợp khả năng không dây rất ấn tượng. Bạn cũng có được một máy ảnh 1,3Mp và khe cắm mở rộng miniSD trong chiếc điện thoại nặng 119g này (giá 250 USD). Khiếm khuyết nhỏ là gói phần mềm đi kèm không nhiều bằng một số đốI thủ khác và bộ nhớ tích hợp chỉ 23MB.   

 

 

                     KID 


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenviet_kid
Họ tên: nguyễn hồng việt
Nghề nghiệp: học sinh
Sinh nhật: : 24 Tháng 1 - 1992
Nơi ở: vietnam
Yahoo: [email protected]  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Muốn thành công phải qua thất bại,trên đường đời có dại mới có khôn

Bạn bè
thanhbinh94
thanhbinh94
HAY XEM TOI VIET GI
HAY XEM TOI VIET GI
911273
911273
vietvy
vietvy
nam.lenhat
nam.lenhat
Tacaza
Tacaza
Xem tất cả

music



Bình luận mới

(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Tin nhanh

Tik Tik Tak

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com