Nhà Thuốc An Tâm

   Trong: Thuốc tăng cân
 

Bánh Kem Tại Quận 7 Siêu Chất Lượng Làm Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Giao Tận Nhà. Ngoài những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi rực rỡ thì bánh sinh nhật cũng là một điều thiết yếu trong những dịp sinh nhật, kỷ niệm, các buổi liên hoan hay thậm chí là trong lễ cưới. Những chiếc bánh sinh nhật với rất nhiều mẫu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu luôn là thứ làm cho biết bao tín đồ mê bánh ngọt không thể cưỡng lại được phải không nào.

Vậy tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta có thể tìm mua được những chiếc bánh sinh nhật như vậy ở đâu nhỉ? Nếu bạn cũng đang băn khoăn đi tìm một cửa hàng thì hãy cùng TopChuan.com tham khảo ngay list danh sách top các cửa hàng bánh sinh nhật đẹp và chất lượng nhất tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh Bên dưới nhé.

Bánh Kem Tại Quận 7 Siêu Chất Lượng Làm Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Giao Tận Nhà

Love Cake
Love Cake – Thương hiệu bánh mì nổi tiếng đến từ Singapore, với hệ thống cửa hàng trải dài các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Vinh, Nha Trang, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh. Ngày nay, Love Cake có 20 cửa hàng và ngày một khẳng định vị thế trong ngành F&B nói chung, ngành bánh mì nói riêng. Love Cake xác định sứ mệnh là sứ giả mang những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đến mọi người, mọi nhà. Thực khách tới với Love Cake không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.

Mỗi chiếc bánh của Love Cake đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon cũng như chuyển tải những thông điệp gần gũi, giản dị tuy vậy tốt cho sức khỏe người sử dụng đúng như khẩu hiệu “Bánh Mì Biết Nói”. Đa dạng những loại bánh, như bánh mì nướng, bánh kem, sandwich, bánh bông lan hấp,.. Khu vực trưng bày bắt mắt với những chiếc bánh đẹp, thơm ngon sẽ làm bạn rất khó lòng từ chối khi đặt chân đến. Khi đến với Love Cake , bạn dễ dàng tìm được cho mình một chiếc bánh sinh nhật đẹp và thơm ngon.

bánh sinh nhật sang trọng tặng người yêu

kiến thức LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Liên hệ để mua bánh kem ở LOVECAKE

Hotline: 0937710193
Website : http://birthdaylovecake.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatinhinhgiare1/
Zalo: 0937710193

Địa chỉ: 140 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

ABC Bakery
Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình tại Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang cũng như Cần Thơ. Và ABC Bakery là tiệm bánh sinh nhật đẹp và chất lượng nhất tại quận 7, Tp.HCM tiếp theo mà TopChuan.com muốn giới thiệu tới bạn.

Là thương hiệu được nhận ra với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem tới những sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.

Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đấy không ngừng cải tiến giải pháp cũng như áp dụng những biện pháp tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nữa nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng.

Một số các loại bánh kem bán chạy ở ABC Bakery:

Bánh kem sữa tươi đặc biệt trang trí với mức, trái cây và socola.
Bánh kem sữa tươi hình khuôn mặt dễ thương.
Bánh kem socola trang trí với mức, socola và trái cây.
Bánh kem sữa tươi được trang trí với trái cây và socola.
Bánh kem mocha round với lớp kem cà phê, bông lan cà phê và bột cacao.

kiến thức LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 368 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn do một người Pháp sáng lập với bề dày lịch sử lâu đời hơn 60 năm. Các sản phẩm của Givral mang đậm nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, đã làm đắm say biết bao thế hệ người tiêu sử dụng Việt. Trong suốt thời gian thông qua, bánh Givral đặc biệt nổi bật trên thị trường là một thương hiệu bánh VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU sử dụng. Cứ nói đến Givral là sẽ nói đến dòng bánh tươi, trọn vẹn không chứa những chất bảo quản hoặc phụ gia có hại cho sức khỏe. Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết cũng như tuyệt hảo nhất, các chiếc bánh được ra lò tại Givral luôn mang tới cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, êm ả mặc dù vậy cũng vô cùng đảm bảo nguồn năng lượng cũng như sức khỏe.

Ra đời vào đầu các năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt nam giới, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Tính tới nay, Givral Bakery đã có hơn 60 năm hoạt động và đã cho ra mắt hơn 150 loại bánh với các hương vị vô cùng độc đáo. Các chiếc bánh sinh nhật nhiều màu sắc, mẫu mã, thiết kế khác nhau được đôi bàn tay khéo léo của người làm bánh “hô biến” một cách vô cùng tinh tế sao cho đẹp mắt nhất, phù hợp với mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng nhất cũng như đặc biệt là phù hợp trong những hoàn cảnh khác nhau với các đối tượng khác nhau.

Bánh kem tặng sếp

Givral Bakery
Givral Bakery
Paris Baguette Việt nam giới
Paris Baguette Việt nam giới là một trong các thương hiệu bánh ngọt tốt nhất Việt nam. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đấy đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong cũng như đưa đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette – Thương hiệu bánh hàng đầu thế giới với hơn 4,000 cửa hàng tại khá nhiều quốc gia. Paris Baguette đa dạng những loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, salad, cà phê cũng như trà…

Paris Baguette Việt nam mang đến cho khách hàng rất nhiều loại bánh đa dạng khác nhau. Từ các chiếc bánh kem rất nhiều màu sắc, cho đến những chiếc bánh cupcake thơm ngọt. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh ở đây. Những chiếc bánh kem luôn được sáng tạo mỗi ngày bởi bàn tay làm bánh tỉ mỉ của các người thợ làm bánh. Khi tới đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem độc đáo nhật vào dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ…

Điều gì làm nên thương hiệu cho Paris Baguette Việt Nam?

các chiếc bánh kem độc đáo, nhiều màu sắc được sáng tạo mỗi ngày
Bạn có thể đặt chiếc bánh với thiết kế dành riêng cho mình
Không gian mua bánh rộng rãi, thoáng mát
Nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

DOLCE VITA – TIỆM BÁNH KEM SINH NHẬT
Trót đam mê vị ngọt thơm, mềm mịn đầy quyến rũ của từng chiếc bánh, trót quá yêu các tác phẩm ngọt ngào nho nhỏ, các đường viền vẽ hoa văn bé xinh… cũng như trót yêu cảm giác hạnh phúc bình dị lúc chuyển các thông điệp yêu thương từ trái tim người làm tới trái tim khách hàng qua những chiếc bánh nhỏ xinh… Từng ngày từng ngày Dolce Vita luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cho ra mắt các bộ sưu tập bánh kem chất lượng và sáng tạo nhất.

Xuất phát từ tâm huyết của người làm bánh và mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, Dolce Vita cam kết sử dụng các nguyên liệu chi tiết được phân phối chính ngạch bởi những công ty nhập khẩu, hoặc nhà sản xuất ở Việt nam giới có uy tín, các loại trái cây tươi đạt chứng nhận của VietGap, Global Gap. Bên ngoài ra Dolce Vita còn độc quyền kết hợp với các nhà vườn canh tác tự nhiên – không hóa chất để thu hoạch trái cây phục vụ cho bếp bánh như dâu tằm, chanh dây, dâu tây.., màu thực phẩm nếu có đều là của hãng Wilton hay America Color với hơn 100 năm danh tiếng tại Mỹ. Cộng với việc cân chỉnh công thức hợp lý, Docle Vita đã tạo ra những chiếc bánh hợp với khẩu vị châu Á cũng như xu hướng ít ngọt hiện nay.

thông tin LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460/4 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM (cách siêu thị Lotte 800m)


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nhathuocantam
Họ tên: Hồng Vân
Nghề nghiệp: Giáo Viên
Sinh nhật: : 3 Tháng 4 - 1985
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com