onggiavuitinh's Blog

 

Em!!

Vậy là cuối cùng anh cũng có thời gian ngồi tĩnh tâm lại để viết thư cho em được rồi. Mấy ngày qua thực sự anh quá bận với công việc tại công ty và vì thế dù rất muốn viết thư cho em nhưng anh vẫn không thể.

Em yêu thương!

Hãy cho anh được gọi em như chính những suy nghĩ cùng những cảm xúc mà anh đang có em nhé. Những ngày qua mặc dù rất nhớ và lo cho em nhưng anh vẫn không thể đến thăm em sau mỗi giờ làm việc được, anh vẫn không muốn làm em buồn và ngại ngùng mỗi khi gặp anh. Anh chỉ biết đứng nhìn em từ xa hoặc hỏi thông tin về em qua mọi người thôi, mặc dù không biết được tất cả nhưng anh cũng hiểu rằng em đang phải chịu rất nhiều vất vả vì vậy mà anh thương em lắm. Hôm kia anh có xuống phân xưởng, anh thấy mọi người phải làm việc tích cực và dĩ nhiên là vất vả nữa, anh lại nghĩ về em, và tưởng tượng rằng sau nay em vẫn phải như vậy và anh lại cảm thấy càng thương em hơn. Nhưng dù sao thì ai mà chả phải chịu vất vả em nhỉ và anh tin em cũng hiểu hơn ai hết về điều đó thế nên đừng lo nghĩ quá nhiều em nhé, mọi việc rồi sẽ qua đi và điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết theo đuổi và dìn dữ ước mơ. Chỉ cần có nghị lực và tin tưởng vào chính bản thân mình thì anh tin một ngày nào đó em sẽ đạt được ước mơ của mình.

À hôm nay anh lại phải đi công tác rồi, anh đi ra Hà Nam 2 ngày, vậy là hôm nay và ngày mai anh lại không được nhìn thấy em rồi, anh sẽ nhớ em lắm đây. Em có biết rằng mỗi ngày không được nhìn thấy em anh lại thấy nhớ và lo cho em không? Không biết từ khi nào nhưng chỉ biết càng ngày anh lại thấy điều đó như là một phần của cuộc sống anh vậy. Hàng ngày sau giờ ăn tối anh lại ngồi trên ban công để nhìn về phía nhà em và hi vọng rằng sẽ được thấy em mỗi lúc em ra khỏi nhà. Hồi tối anh và Hà ngồi chơi lâu lắm, bọn anh nói chuyện rất nhiều và dĩ nhiên cũng hiểu nhau nhiều rồi. Anh rất muốn có những người bạn có thể hiểu mình để tâm sự. Anh có gửi quà về cho em đó, quà này là do một người nước ngoài tặng anh, họ tặng một gói to lắm và anh để dành phần cho em đó, em ăn thấy thế nào, anh chỉ ấn tượng về hình thức trình bày của họ thôi chứ chất lượng ăn anh thấy cũng giống của mình. Mà không biết hôm nay đi công tác anh sẽ mua quà gì về cho em nữa, miền trung thì anh đi nhiều chứ Hà Nam thì lần này mới đi và không biết thế nào nữa. Anh vẫn có lỗi vì không hiểu em nhiều lắm đặc biệt là sở thích của em. Nhiều lúc anh vẫn luôn tự hỏi làm sao để mình có thể hiều nhau được nhiều hơn bởi chỉ có thế chúng mình mới có thể nói chuyện thoải mái với nhau được và có thể dúp đỡ nhau mỗi khi chúng mình cần nhau. Từ trong sâu thẳm suy nghĩ của anh, anh chỉ biết nghĩ rằng anh phải làm một cái gì đó để em được vui, vì thế mà rất nhiều lần anh đã muốn nói rằng anh yêu em nhiều lắm và anh muốn có cơ hội để được chăm sóc em nhiều hơn. Mỗi người sống trên đời này đều không thể thiếu một nửa của mình và chính anh cũng vậy, anh thật hạnh phúc vì anh đã được gặp em và anh tin anh sẽ không sai khi anh cho rằng phần không thể thiếu đó của anh chính là em.

Đến giờ anh phải đi ăn rồi, trưa nay anh sẽ lên xe đi ra thị xã Phủ Lý khi nào về anh sẽ tới nhà em chơi và dĩ nhiên anh lại tiếp tục viết thư cho em bởi anh thấy anh viết thư anh có thể nói được nhiều hơn. Hãy dữ dìn sức khoẻ và cố lên em nhé. Dù có thế nào và ở đâu đi nữa thì anh vẫn luôn nghĩ về em, anh tin là một ngày nào đó em sẽ hiểu được tình cảm thực sự của anh.

Hẹn gặp lại em nhé!


 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

onggiavuitinh
Họ tên: TRẨN VĂN QUANG KHẢI
Nghề nghiệp: AN CHOI
Sinh nhật: : 14 Tháng 5 - 1988
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31


Bạn bè
tranngocthuytrang
tranngocthuytrang
cuncon_241192
cuncon_241192
le ngoc nguyen
le ngoc nguyen
casau_pe_xinh_xinh
casau_pe_xinh_xinh
aya_yeu_ami
aya_yeu_ami
 
Xem tất cả


Bình luận mới

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com