Kenhcuocsong's Blog

 
Số lượng chị em mắc viem lo tuyen tu cung ngày càng gia tăng, bệnh còn có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của chị em đặc biệt là những chị em đang trong lứa tuổi sinh sản. Để có thể điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất chị em cần sớm phát hiện ra những biểu hiện bất thường của cơ thể để kịp thời đi thăm khám và điều trị ở những cơ sở y tế chuyên khoa. Thêm nữa chị em cũng cần trang bị cho mình những kiến thức về bệnh để biết cách phòng tránh cũng như phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em về vấn đề Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi?
 
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa mà có thể chị em phụ nữ đã từng biết đến, tuy nhiên khi có kết luận bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi thì không phải ai cũng có thể biết được tình hình sức khỏe của mình đang ở mức độ nào. Và để giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh này, bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.


 
Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể biểu hiện thành triệu chứng viêm trên diện rộng hoặc tình trạng viêm mới xuất hiện. Trong số đó, có không ít chị em phụ nữ khi đi thăm khám và được bác sỹ kết luận bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi.
 
Viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi là như thế nào? Theo bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, đây thực chất là tên gọi của bệnh phụ khoa có tình trạng viêm nhiễm gắn với những tổn thương đã khá nặng, triệu chứng viêm lan trên diện rộng và xuất hiện cùng lúc với nhiều triệu chứng bất thường khác.
 
Nếu như viêm lộ tuyến cấp độ 1 biểu hiện qua các triệu chứng viêm nhẹ, mới hình thành và chưa lan rộng thì viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 sẽ biểu hiện bằng các triệu chứng ở khắp vùng lộ tuyến bị trượt ra ngoài lỗ của cổ tử cung.
 
Viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi cho thấy tổn thương do tình trạng viêm nhiễm gây ra đã xâm lấn đến cả phần môi dưới (mép dưới) và môi trên (mép trên) của cổ tử cung nữ giới. Ở giai đoạn này, khi phát bệnh, các triệu chứng viêm có thể xuất hiện đó là:
 
- Ra nhiều khí hư một cách bất thường, khí hư có màu và gây mùi khó chịu.
 
- Đau bụng, đau vùng chậu và đau rát vùng kín khi có quan hệ tình dục.
 
- Xuất hiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, thậm chí bị vô kinh.
 
- Cơ thể nữ giới bị suy nhược và thường xuyên sốt cao, buồn nôn và rối loạn tiêu hóa, rối loạn chức năng tiểu tiện.
 
Một số trường hợp được kết luận là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung môi dưới, lúc này biểu hiện của các triệu chứng viêm có thể nhẹ hơn. Tuy nhiên, triệu chứng viêm không thể tự khỏi và nếu không có biện pháp can thiệp chữa trị kịp thời sẽ rất nhanh chóng bị nhiễm trùng và gây viêm cho phần môi trên. Từ những tổn thương tại cổ tử cung, các lộ tuyến tiếp tục xâm lấn, phát triển và bị viêm dẫn đến nguy cơ bị nhiễm trùng các bộ phận sinh dục khác là rất cao.
 
Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải làm gì?

Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, khi phát hiện các triệu chứng bất thường của cơ thể hoặc đã có kết luận bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi thì chị em nên sớm thăm khám và tiếp nhận điều trị tại cơ sở y tế uy tín. Nếu thời gian điều trị bằng thuốc chỉ giúp thuyên giảm các triệu chứng viêm thì bác sỹ sẽ có chỉ định phẫu thuật để loại bỏ các lộ tuyến bị viêm, ngăn ngừa nguy cơ tái phát triệu chứng viêm. 
 
Tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, hiện đang áp dụng phương pháp dao LEEP công nghệ Mỹ vào điều trị có hiệu quả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là dùng các tia điện tác động trực tiếp lên phần lộ tuyến ở cổ tử cung, tiêu diệt các tổ chức gây bệnh từ sâu bên trong một cách chuẩn xác mà tránh được những ảnh hưởng không đáng có đến các mô tế bào xung quanh. Đồng thời, giúp quá trình phục hồi cổ tử cung diễn ra an toàn, rút ngắn thời gian nằm viện, từ đó giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như chi phí chữa bệnh.
 
~~~> Tìm hiểu về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

Không chỉ có kỹ thuật y tế hiện đại, phòng khám đa khoa 168 Hà Nội còn quy tụ một đội ngũ nhân viên y tế hùng hậu, với những bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, sử dụng thành thạo và linh hoạt các thiết bị chẩn đoán cũng như thiết bị điều trị, từ đó có thể mang lại hiệu quả điều trị tốt và giảm thiểu những rủi ro xảy ra trong quá trình điều trị.
 
Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội có thể giúp chị em giải đáp thắc mắc về vấn đề Thế nào là viêm lộ tuyến cổ tử cung rộng 2 môi? để có biện pháp điều trị bệnh kịp thời. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ chuyên gia phòng khám để được tư vấn giải đáp bằng cách:
 
Phòng khám đa khoa 168 hà nội

Địa chỉ: Km12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 043 6866 888 – 1800 6166 (miễn phí)

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.
 

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

phanmemgiaoduc
Họ tên: Nguyễn Thảo
Nghề nghiệp: it
Sinh nhật: : 20 Tháng 7 - 1989
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com