PSP MEDIA

Các bài viết vào Monday 18th July 2011

   Trong: Bổ sung
 

Cùng với đời sống kinh tế ngày càng đi lên thì suy nghĩ vềquảng cáo, khuyến mãi cũng không ngừng thay đổi. Trong đó, xu hướng chung là mọi khách hàng ngày càng khắt khe hơn với những ấn phẩm quảng cáo - những thông điệp mà bất cứdoanh nghiệp nào cũng cần phải có đểtiếp cận thịtrường, tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

Để có được một ấn phẩm quảng cáo đẹp, đòi hỏi người thiết kế phải có kiến thức, giàu kỹ năng sống và luôn có cái nhìn gần giống với người tiêu dùng thực sự. Không những thế, một ấn phẩm quảng cáo còn là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp - là phần "hồn" của mỗi chiến lược kinh doanh. Có rất nhiều biển hiệu quảng cáo (bien hieu quang cao) để bạn lựa chọn:

- Biển quảng cáo (bien quang cao), biển tấm lớn (bien tam lon) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời). Đây là 1 hình thức quảng cáo mới lạ, độc đáo với đủ màu sắc trắng, xanh đỏ, vàng… đem lại hiệu quả cao. Dùng cho: Các cửa hàng điện thoại, xe máy, shop thời trang, vàng bạc, đá quý, mỹ phẩm, cắt tóc, nhà hàng, quán bar, quán café… đặc biệt dung để làm các biển vẫy và biển cỡ nhỏ…

- Biển Led (bien Led) sử dụng công nghệ Diot phát quang với những ưu điểm nổi trội về độ sáng và tuổi thọ so với các phương tiện phát sáng hiện có. Công nghệ Led giúp cho việc cập nhật thông tin thường xuyên tại các sàn giao dịch chứng khoán, bến xe, nhà ga, sân bay… thông tin được cập nhật nhanh chóng, gây sự chú ý và dễ quan sát, dễ hiểu.

- Biển quảng cáo (bien quang cao) ngoài trời: Quảng cáo ngoài trời là một biện pháp hỗ trợ tuyệt vời đối với những loại hình quảng cáo bạn đang thực hiện. Trong thực tế, loại hình này có hiệu quả nhất khi đi đôi với các phương tiện quảng cáo khác.
• Trước tiên nói đến billboard - tên gọi chung cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao, ví dụ như trên nóc và tường các tòa nhà, các loại hình được dựng độc lập , rất kiên cố và thường sử dụng các kỹ thuật mới nhất…
• Street furniture là tên gọi dành cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm thấp , dọc trên đường như nhà chờ xe buýt, ki ốt, bốt điện thoại… Trong đó, quảng cáo tại các nhà chờ xe buýt và ki ốt được khách hàng ưa chuộng nhất.
• Transit là các loại hình quảng cáo ngoài trời di động như quảng cáo trên xe buýt, taxi, xe lửa, tàu phà... Những thương hiệu lớn đã đặt quảng cáo trên xe buýt tại Việt Nam là Coca-Cola, LaVie, Kinh Đô, Motorola, Neptune, ACB Bank, Red Bull, ..Đối tượng khách hàng sử dụng hình thức quảng cáo này thường có các sản phẩm gắn bó với người tiêu dùng hàng ngày, như dầu ăn, nước suối hay dầu gội đầu…
• Còn về POSM (Points of Sales Material) là tất cả các vật liệu phụ trợ trực quan và trưng bày, đặt tại nơi bán hàng, khu vui chơi, công viên, nhà hát…

- Biển dien tu (bien dien tu), biển led (bien led): loại hình biển quảng cáo thích hợp cho việc thể hiện các hiệu ứng chữ đơn giản. Đặc điểm kỹ thuật của đèn LED SIGN: Sinh động và chính xác hình ảnh, tiếng ồn tối thiểu, thiết bị thử nghiệm tiên tiến, hỗ trợ hoạt động bất kỳ hệ thống máy tính và chơi các thông tin đa dạng như video, từ, đèn flash, âm nhạc, đồng hồ, đồ thịị…Dễ dàng cài đặt và tháo rời.
....
Còn rất nhiều các loại biển hiệu quảng cáo (bien hieu quang cao) để bạn chọn. Đến với quảng cáo Thiên Trường, lựa chọn cho mình ngay dịch vụ quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp bạn!!!


Công Ty Quảng Cáo và Nội Thất Thiên Trường

VPGD: 201 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy – Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội. Đt: 04.22461008
Tel: 04.22666677 / 04.37632873 / Fax: 04.37632873
Website: www.quangcaothientruong.com.vn
Email: [email protected]



bien hieu quang cao | bien tam lon |

bien quang cao|bien led | bien dien tu

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

psp media
Họ tên: Kim Tuyến
Nghề nghiệp: Marketer
Sinh nhật: : 1 Tháng 6 - 1988
Nơi ở: Tp HCM
Yahoo: kimtuyen_266  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Bạn bè
nhivdo
nhivdo
luckystar293
luckystar293
minhdinh0391
minhdinh0391
 
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com