Trang trí nội thất

 

Hiện nay nhu cầu dùng các sản phẩm gạch men dán tường thượng hạng cho phòng tiếp khách đang dần trở nên định hướng. Các dòng gạch men với kiểu cách mới nhất cùng sắc tố sang chảnh, đặc biệt là chất lượng đỉnh cao. Chính vì vậy mà bạn không thể bỏ qua các loại gạch men dán ốp tường cho khoảng trống phòng khách. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được khuynh hướng và lựa chọn loại gạch ốp tường cao cấp đẹp nhất cho gia đình và công trình của bản thân.

Nguyên do cần lựa chọn gạch men dán ốp tường hạng sang cho phòng khách?

Phòng tiếp khách được coi là bộ mặt của gia chủ vì đó là nơi đón nhận bạn bè, người thân đến hộ gia đình. Do vì vậy việc trang trí làm đẹp cho không gian phòng khách được đông đảo chủ gia đình chú ý. Các hàng hóa gạch ốp ốp tường hạng sang là được khuyến mãi sàng lọc hàng đầu.

Dán tường là 1 trong cách giúp bảo vệ cấu trúc tường nhà tốt nhất nhất. Những dòng gạch hạng sang được phối kết hợp các công dụng như chống thấm hiệu quả, chống dính vào và chống trầy trượt tối đa.

Với nguồn nguyên vật liệu sạch cùng xương gạch granite cho độ cứng chắc đảm bảo chịu lực lớn ảnh hưởng và chống thấm hút lớp nước cao. Với ưu điểm đó hạn chế hiện trạng bong tróc hay rạn nứt tường sau thời gian dùng. Ngoài ra với đặc tính chống bám bẩn phía trên mặt giúp vệ sinh nhanh chóng dễ dàng. Bạn sẽ không còn mất vô số thời gian để có thể làm sạch tường nhà và có thể tự làm sạch mà không hề cần thuê nhân công làm sạch.

Cạnh bên vấn đề về chất lượng lượng thì những sản phẩm gạch men ốp tường với tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao bao gồm nhiều màu sắc tiên tiến. Với những kiểu họa tiết, kiểu thiết kế tấp nập mang tới không gian phòng khách tạo điểm nhấn. Gạch ốp không bị phai màu theo thời gian nên bạn có thể yên tâm dùng lên tới trọn đời.

Như vậy việc lựa chọn gạch dán tường giúp không gian sang trọng và bảo đảm an toàn với khả năng khỏe con người. Các mẫu gạch men được tích hợp nhiều công dụng ưu việt mang về hiệu quả sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí tối đa ngân sách sử dụng.

Các mẫu gạch ốp tường cao cấp đẹp nhất

Thông tin khác: https://kelseytiles.com/vi/truyen-thong/tin-tuc/gach-kho-lon.html

*** Xem thêm mẫu tại: kelseytiles.com


 

 


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Trang trí nội thất
Họ tên: GD
Sinh nhật: : 9 Tháng 5 - 2011
Nơi ở: HCM
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com