Vanchung's Blog

 
Đặc điểm thử nếm:Rượu có màu tím sẫm với độ sánh đáng kể. Chai Cabernet Sauvignon này là một tập hợp tổng hòa của những mùi trái cây màu xanh và đen. Hương vị đặc trưng của quả mâm xôi và quả dâu đen phối hợp hài hòa với hương ấm áp của mận và quả lý chua đen. Rượu vang có một sự tươi mới và sống động với một độ đậm đà đáng kể. Kết cấu rượu thể hiện bởi tannin sang trọng và một hậu vị mềm mượt.
Thông tin nhà sản xuất:Một trong những nhà máy rượu vang mang tính biểu tượng của Thung lũng Napa Valley, có nguồn gốc từ những ngày đầu tiên của việc trồng nho ở Napa, Raymond Vineyard có vụ thu hoạch đầu tiên vào năm 1974. Khu đất rộng 90 mẫu Anh ở Rutherford đã được mở rộng tới 300 mẫu Anh trên khắp thung lũng Napa. Năm thế hệ của gia đình Raymond đã thấm nhuần nhà máy rượu với ý thức về nguồn gốc sâu xa của nó trong Thung lũng Napa và nhà máy rượu đã tạo dựng được danh tiếng lâu dài cho các loại rượu vang thanh lịch với sự cân bằng tuyệt đẹp, mạnh mẽ và phức hợp. Ngày nay, Raymond là một điểm đến năng động dành riêng để truyền cảm hứng cho khách của mình niềm đam mê với rượu vang hảo hạng trong môi trường khám phá, sáng tạo và độc đáo, trong đó một loạt các trải nghiệm đa dạng đưa du khách bước vào một thế giới của sự khám phá và các loại rượu vang vượt trội.
https://wewine.vn/ruou-vang/my

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

vanchung
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Đánh giá chất lượng máy lạnh multi Panasonic tại T
Là 1 trong các thương hiệu điều hòa tốt nhất trên thị trường, về chất lượng hệ thống máy lạnh multi của Panasonic bạn hoàn toàn có thể yên tâm
– Máy lạnh multi Panasonic làm lạnh thông minh
có kỹ thuật tự chẩn đoán Econavi giúp phát hiện số người trong căn phòng để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp có các phòng có nhiều người và các căn phòng không có người. Từ đó, ví như buổi sáng, trong khi các thành viên trong gia đình tập kết ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, thì công suất làm lạnh tập kết cho phòng này, trong khi tới đêm, lúc phòng khách không có người, thì lượng lạnh sẽ được chuyển đến những phòng nghỉ để có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn.
– Máy lạnh multi Panasonic Tiết kiệm điện hơn
Vốn được Phân tích là 1 trong những loại điều hòa tiên tiến dùng kỹ thuật inverter tiết kiệm điện. Việc chỉ tiêu dùng 1 dàn nóng còn giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ ở nhu cầu làm lạnh gần như các căn phòng trong gia đình bạn. Bởi vậy, máy lạnh Panasonic inverter multi là 1 trong các chọn lựa tốt cho bạn.
– Máy lạnh multi Panasonic Lọc không khí sạch hiệu quả
công nghệ lọc không khí Nanoe-G của hãng điều hòa Panasonic cũng hiện diện trên số đông những dàn lạnh của máy điều hòa Panasonic multi, vì thế không khí phòng luôn đạt được sự khoáng đãng, dễ chịu nhất.
https://lapdatmaylanh.com/may-lanh-multi-panasonic

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com