naivang's Blog

 

Nếu đang thấy nhàm chán các trò chơi hot trên thị trường như hiện nay, thì hãy tìm đến các trò chơi vui nhộn rất "quái dị" này.

Bạn đang thấy chán nản, rảnh rỗi và không biết làm gì để giết thời gian? Mấy tựa game cài đặt trên điện thoại thì đã chơi hết nhẵn mà chẳng có gì thú vị? Bạn muốn tìm kiếm game gì đó ấn tượng và mới lạ? Vậy thì Nào hãy thử ngay các tiêu đề game "siêu bựa" này, bảo đảm sẽ support bạn giết thời gian tốt hơn đấy!

Game Rubby Bird

Game Rubby Bird

Ban đầu bạn sẽ dễ lầm tưởng đây là 1 tiêu đề game vui nhộn khác nhái theo trò chơi Angry Bird đình đám, nhưng không phải vậy. Rubby Bird là 1 trò chơi gần như chẳng có nội dung gì cả, gamer chỉ việc mở game lên, cố gắng dùng ngón tay và chà lên chú chim trong game càng nhiều càng tốt...

Game Mouse Attack

Game Mouse Attack

Nếu như ngoài đời, người ta luôn tìm đủ mọi phương pháp tiêu diệt lũ chuột cống đáng ghét thì trong tựa game này, bạn lại là người nuôi chúng. Nhiệm vụ của người chơi game sẽ là phải chăm sóc 1 đại gia đình chuột cống, giúp chúng sinh nở càng nhiều càng tốt. Tuy vậy mọi thứ không hề dễ như vậy, các tên mèo ác độc luôn rình rập để tấn công đại gia đình mouse và bạn phải tìm đủ mọi cách đuổi chúng đi để bảo vệ các chú chuột đáng yêu của mình.

Game Sausage Legend

Game Sausage Legend

Sausage Legend là tựa game đối kháng, tuy vậy nó hoàn toàn khác với những tựa game cùng thể loại hiện có trên thị trường. Theo đó, người chơi game cùng cả đối thủ sẽ được trang bị một loại vũ khí sát thương cực kỳ khủng khiếp đó là xúc xích!

Game Toilet Treasures

Game Toilet Treasures

Những tựa trò chơi đào vàng trên các kho ứng dụng nay đã quá cũ rồi, giờ nếu muốn tìm các món đồ có giá trị là bạn phải đến nhà xí... Có bao giờ bạn nghĩ rằng ẩn sâu bên trong toilet có chứa đựng những gì hay không? Khi chơi tựa trò chi online này Game thủ sẽ thấy được rất nhiều những vật dụng rất ấn tượng và quý giá trong đó. Nếu vẫn chưa tin, download game Toilet Treasures về chơi thử rồi sẽ biết.

Game Moyashibito DX

Game Moyashibito DX

Nếu bạn là người có niềm đam mê ăn giá đỗ, thì đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có khả năng khám phá cũng như trải nghiệm phương pháp trồng loại cây này. Gamer sẽ trải qua nhiều bước khác nhau, từ ủ hạt, tưới nước, chăm sóc cho tới khi giá đỗ lên rễ. Tuy vậy, điều dị hợm của game này là các cây giá đỗ lại có hình mặt người và người chơi game còn có thể thay đổi ngoại hình của những cây giá đỗ đó sao cho trông thật bảnh bao để mang đi khoe với bạn bè...


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

naivang
Sinh nhật: : 5 Tháng 9 - 1990
Nơi ở: Ha Noi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com