naivang's Blog

 

Ninja Turtles: Legends được tăng trưởng bởi nhà phát hành game Ludia Inc, nhận được lợi thế từ sự hâm mộ qua nhiều thế hệ của các người yêu thích dòng truyện tranh Ninja Rùa, đã đưa Game thủ tới một trò chơi hỗn chiến theo lượt.

Game Ninja Turtles: Legends

Game không những dễ gây nghiện mà còn đặc biệt được đam mê bởi vì những fan hâm mộ Teenage Mutant Ninja Turtles bởi vì chất đàm thoại hài hước, tô đậm nét đặc trưng của các nhân vật chính. Bên cạnh đó, người chơi game sẽ phải ngạc nhiên khi tất cả những yếu tố trong game được pha trộn tạo thành 1 hệ thống gameplay và xây dựng nhân vật chính đạt độ cân bằng cao, dẫn đến một cảm nhận đặc biệt cho dòng game hành động trên thiết bị Android.

Những điểm thú vị trong game Ninja Turtles: Legends

Game Ninja Turtles: Legends có dạng chiến đấu theo lượt, nơi bạn có khả năng áp dụng tới năm nhân vật vào trong một đội hình. Tùy theo kẻ thù hay mục đích mà gamer sẽ chọn nhân vật chính nào?, bố trí vào 1 đội hình mạnh về điểm gì? để có khả năng đạt được mục đích cuối cùng. Dĩ nhiên, để cho dễ dàng phân tích và đưa ra quyết định, mỗi nhân vật chính đều có phần thông tin cá nhân cực kì chi tiết để mô tả về những chỉ số cá nhân cho tới khả năng những ấn tượng của họ.

Game Ninja Turtles: Legends

Cảnh hình ảnh game trong chiến đấu được thiết kế ở dạng 3D hiện đại với tông màu tạo tạo thực tế. Mỗi lần một nhân vật chính nào đó ra đòn thì sẽ có thêm một đoạn cắt cảnh phụ họa phát hiện trước khi chuyển về cảnh tấn công trực tiếp ở màn hình đối mặt 5vs5. Những đoạn cắt cảnh này dù chưa chắc hẳn là đẹp nhưng cũng làm tốt trong việc “khơi lửa”, đặc biệt là ở những đối tượng Game thủ ở tuổi teen.

Phần thu thập nhân vật trong game vui Ninja Turtles: Legends là 1 giai đoạn hấp dẫn nhưng không kém phần vất vả. Từ những gì đã trải nghiệm thì mỗi người chơi sẽ xuất phát với 1 trong bốn nhân vật chính Rùa (Michelangelo, Donatelo, Leonardo và Raphael để xây dựng nhóm ngày càng lớn mạnh và đông đủ qua việc “farm”.

Dù gọi là vất vả, nhưng đó là ám chỉ về mặt thời gian và công sức, nhưng thực chất công việc thu thập nhân vật trong game Ninja Turtles: Legends không quá thử thách. Gamer chỉ cần lưu ý hoàn thành những màn chơi, hạn chế việc làm mất các phần thưởng là được. Có một đội hình mạnh thì công việc bên trong game sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Yếu tố nhiệm vụ ngày trong trò chơi ninja Ninja Turtles: Legends

Trò chơi Ninja Turtles: Legends có một sự hạn chế trong việc kiểm soát thời gian chơi. Nghĩa là sẽ có 1 lượng năng lượng mỗi ngày và bạn chỉ có khả năng làm những nhiệm vụ trong giới hạn năng lượng đó. Đây là phương pháp mà nhiều game hanh dong hay thuộc dạng gMO trên di động thường vẫn áp dụng. Dĩ nhiên, có 2 phương pháp cơ bản để đối phó với lượng Energy này. Một là bố trí thời điểm chơi phân bổ hợp lí, vì Energy sẽ tự động phục hồi sau 1 khoảng thời gian. Hai là nạp thêm tiền để làm tăng giới hạn Energy có được hàng ngày.

Game Ninja Turtles: Legends

Điều này dù có giới hạn game thủ nhưng cũng là một động lực để bạn xác định những ưu tiên hàng đầu khi thực hiện nhiệm vụ. Có lẽ cần chú ý nhất là tới mô hình chơi chiến dịch để có thể tiếp tục thúc đẩy nội dung cốt truyện và thăng cấp theo 1 cách tự nhiên. Chủ yếu ở đây thì game thủ sẽ dần dần được làm quen với các nhân vật cả phản diện hay chính diện, cả nổi tiếng lẫn ít nổi tiếng trong thể loại truyện tranh Ninja Rùa như Master Shredder, những robot Kraal và Foot Clan

Hơn nữa, ở mỗi cấp độ đã đi qua, gamer hoàn toàn có thể trở lại “farm” để tìm kiếm thêm điểm kinh nghiệm, tài nguyên hay các mảnh bài sẽ hỗ trợ bạn có thêm các nhân vật chính mới. Ấn tượng như khuôn mẫu chiến đấu PvP, thứ mang lại trải nghiệm thoải mái với những người bạn trực tuyến và cũng là nơi cho bạn có thêm cơ hội để có được các nhân vật chính thuộc hàng hiếm.

Tóm lại, nếu như là một fan hâm mộ của dòng truyện tranh Ninja Rùa thì trò chơi Ninja Turtles: Legends rõ ràng là 1 game mà bạn phải chơi.


« Các bài cũ hơn · naivang's Blog · Các bài mới hơn »

Bình luận

game24h
Jan 19 2017, 02:36 PM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 19-October 16
Thành viên: 72,058



Game hay. chơi game hay có nhận gì may mắn ko đây
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

naivang
Sinh nhật: : 5 Tháng 9 - 1990
Nơi ở: Ha Noi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com