naivang's Blog

 

Loud on Planet X là sự kết hợp hết sức thú vị giữa lối chơi mang đậm phong cách huyền thoại Plants vs Zombie cùng những bản nhạc kinh điển.

Sự tăng trưởng của dòng trò chơi âm nhạc là một bước tiến vô cùng khôn ngoan của ngành công nghiệp trò chơi trên toàn cầu. Điểm đáng khen nhất trong việc này chủ yếu là dư luận đang dần phải thay đổi những quan niệm cố hữu của mình về sự tốn thời gian và khác người của các dòng trò chơi điện tử.

Giá trị của các game này trong việc phổ cập âm nhạc tới rất nhiều game thủ là không bao giờ phủ nhận. Nếu như không có các tiêu đề game như Rockband hay Guitar Hero, những cái tên như The Beatles hay Aerosmith đã không thể sống lại một cách rực rỡ như ngày nay.

Nối nghiệp các người tiền nhiệm đi trước, Loud on Planet X là 1 tiêu đề game âm nhạc mới được nhà sản xuất indie Pop Sanbox Production phát hành trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Đây là một trò chơi phá cách với sự kết hợp thú vị giữa 2 cái tên đình đám là Plants vs Zombie và Guitar Hero.

Khác biệt với các sản phẩm game cùng thể loại, Loud on Planet X đã phá bỏ lối mòn cổ xưa của những game âm nhạc cho phép người chơi chiến đấu với đủ loại quái vật dị dạng ngoài hành tinh cùng lúc thưởng thức các giai điệu âm nhạc nổi tiếng đồng thời. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi trong game là cố gắng tiếu diệt cùng như ngăn chặn không để đám quái vật tới gần ban nhạc của mình. Chỉ với các thao tác chạm vào màn hình cảm ứng đơn giản là người chơi có khả năng hoàn toàn làm chủ lối chơi một phương pháp dễ dàng.

Loud on Planet X mang đến một phong cách riêng với đồ họa game độc đáo qua các nét vẽ đậm siêu chất truyện tranh thú vị và cực kỳ sắc màu. Hệ thống âm thanh được nhà sản xuất chăm chút kĩ lưỡng và cực kỳ hấp dẫn. Mỗi 1 màn chơi đều mang đến 1 giai điệu riêng với đủ thể loại khác nhau. NSX tin rằng hệ thống âm thanh của game sẽ đủ sức làm thỏa mãn bất kì gamer nào.

Người chơi có khả năng vui vẻ chọn lựa 14 ban nhạc khác nhau cùng với 28 bản nhạc kinh điển để chiến đấu với quái vật trong 30 thử thách từ hình thức chơi "chơi đơn". Chắc hẳn là với phương pháp âm nhạc của Guitar Hero cùng lối chơi thủ thành tương tự game đào vàng đôi Plants vs Zombie, Loud on Planet X sẽ mang tới cho bạn cảm giác chỉ muốn nhún nhảy theo mặc dù đang phải tập trung cao độ.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm 1 game với cách gameplay phá cách hay một điều gì đó đặc sắc, khác lạ thì chắc chắn Loud on Planet X sẽ là một sự lựa chọn cực tốt. Trò chơi này hiện được phát hành trên App Store và Google Play với giá 3.99USD.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

naivang
Sinh nhật: : 5 Tháng 9 - 1990
Nơi ở: Ha Noi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com