benhvienthammyasean

 

Chúng tôi là nhóm mỹ phẩm không xâm lấn hàng đầu của Vương quốc Anh và có một số các bác sĩ giỏi nhất trong nước làm việc với chúng tôi.

Nếu chúng ta tin rằng nó cần thiết  căng da mặt là gì   sau khi tham khảo ý kiến ​​của bạn, hoặc nếu bạn đang quan tâm đến việc kiểm tra một đơn khiếu nại da hơn nữa, chúng ta có thể tiến hành sinh thiết da để kiểm tra không có vấn đề tiềm ẩn.

Sinh thiết da hiện chỉ có sẵn tại chúng tôi Leeds  và  London Harley Street  phòng khám và được mở cho cả hai bệnh nhân hiện tại của The Private Clinic và những ai chưa từng đến phòng khám.

Sinh thiết liên quan đến việc loại bỏ một mẫu nhỏ của mô da với mục đích chẩn đoán, điều trị hoặc cả hai. Nếu cần thiết, mẫu được gửi đi phân tích mô bệnh học để xác nhận chẩn đoán và, nếu cần thiết, tiếp tục điều trị sẽ được quy hoạch cho phù hợp.

Điều gì xảy ra trong quá trình sinh thiết?

Gây tê cục bộ sẽ được áp dụng để làm tê khu vực và bác sĩ da liễu của bạn sẽ loại bỏ các tổn thương của bạn hoặc mẫu da. Các phương pháp họ sử dụng sẽ phụ thuộc vào bản chất của khiếu nại làn da của bạn, nhưng có thể bao gồm một trong các cách sau:

Cạo Sinh thiết - Một công cụ như dao cạo như được sử dụng để theo nghĩa đen 'cạo' các mô hoặc lớp trên cùng của da (lớp biểu bì và một phần của lớp hạ bì) để kiểm tra. Đây là hình thức sinh thiết thường được sử dụng cho các thẻ da và nhược điểm hời hợt trên da.

Cú đấm Sinh thiết - Một công cụ nhỏ, tròn được sử dụng để loại bỏ một mẫu da bao gồm các lớp sâu hơn (lớp biểu bì, hạ bì và lớp mỡ bề mặt).

Cắt bỏ sinh thiết - Trong một sinh thiết cắt bỏ toàn bộ tổn thương thông thường sẽ được loại bỏ cùng với một biên độ của da bình thường xung quanh các vấn đề khu vực.

Nạo sinh thiết - Thường thực hiện cho các tổn thương bề mặt da, một dụng cụ muỗng nhỏ giống như được sử dụng để cạo các tổn thương ngoài da.

Sau khi sinh thiết của bạn, nếu cần thiết, khu vực này sẽ được niêm phong, hoặc thông qua các vết khâu hoặc cauterisation, trong đó sử dụng nhiệt để đóng dấu trên da. Bác sĩ da liễu của bạn sẽ tư vấn về phương pháp tốt nhất cho bạn và sẽ giải thích lựa chọn của bạn kỹ lưỡng trong quá trình tham vấn và điều trị.

Bác sĩ da liễu của bạn sẽ tư vấn cho bạn nếu phân tích sâu hơn về các mẫu da của bạn sẽ được yêu cầu, tùy thuộc vào bản chất của khiếu nại làn da của bạn. Họ sẽ thông báo cho bạn về quá trình sinh thiết da sẽ mất bao lâu và sẽ tư vấn, nếu cần thiết, trên bất kỳ phương pháp điều trị thêm hay kiểm tra có thể được thực hiện.

Chúng tôi tự hào có một đội ngũ am hiểu chuyên chăm   căng da mặt nội soi giá bao nhiêu   sóc da, do bác sĩ da liễu hàng đầu của Anh  Dr Noor Almaani, với sự hợp tác chặt chẽ từ Dr. Rishika Sinha. Chúng tôi hiểu rằng sự căng thẳng là không chắc chắn về một tình trạng da có thể mang lại, và nhằm mục đích để làm cho quá trình này là đơn giản và dễ dàng nhất có thể. Chúng tôi sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất và công việc chỉ với những nhân viên chuyên nghiệp nhất để giúp bạn có được câu trả lời và kết quả bạn muốn.

VASER Hút mỡ là một điều trị tối thiểu xâm lấn để tạo đường nét và hình dạng cơ thể, thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ mà không cần phải ở lại bệnh viện qua đêm. Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của Vương quốc Anh của điều trị, chúng tôi tự hào có một số các chuyên gia VASER được công nhận nhất thực hiện các hình thức chuyên môn cao trong việc điều trị, được thiết kế theo nhu cầu của nam giới cá nhân và bệnh nhân nữ.

Chúng tôi thực hiện hơn 1.200 hút mỡ và tạo đường nét cơ thể thủ tục xâm lấn tối thiểu một năm, và kết hợp, bác sĩ của chúng tôi thực hiện số lượng cao nhất của quy trình hút mỡ VASER ở Anh. Chuyên gia VASER Các bác sĩ của chúng tôi -  Tiến sĩ Dennis Wolf,  Dr. Grant Hamlet,  Dr. Edwin Anthony  và Dr. Vlok - những người tiên phong của phương pháp và có kinh nghiệm rất lớn trong việc hài hòa của cơ thể.

Thủ tục VASER Hút mỡ của chúng tôi được thực hiện tại các rạp địa phương của chúng ta ở London, Birmingham, Bristol, Manchester và Leeds. Chúng thích hợp làm cho mỗi thủ tục, nghĩa là bạn sẽ luôn luôn được quan tâm đầy đủ của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo bạn nhận được loại kết quả bạn muốn - dù đó là một thể thao, hình nam tính thông qua VASER Hi-Def, hoặc tinh tế hơn, đường cong nữ tính.

"Đủ tinh tế để có thể phát hiện, đáng kể, đủ để làm cho một sự khác biệt thực -. Chén thánh của phẫu thuật thẩm mỹ"

Sasha Slater, Phó Tổng biên tập, Bazaar Harper - VASER Lipo với Tiến sĩ Dennis Wolf

VASER Lipo là gì?

VASER Lipo là một thủ tục loại bỏ chất béo và cơ thể contouring chuyên ngành và xâm lấn tối thiểu. Ngược lại với hút mỡ truyền thống, VASER Lipo dành bệnh nhân kinh nghiệm điêu khắc không có số lượng bài tập của chế độ ăn kiêng có thể đạt được bằng cách riêng của mình với độ chính xác cuối cùng và thời gian dừng tối thiểu.

VASER (Rung Khuếch đại âm thanh năng lượng tại Resonance) sử dụng công nghệ siêu âm tiên tiến nhất với các tế bào chất béo phân, sau đó được lấy ra từ cơ thể của bạn thông qua một quá trình hút. VASER Lipo (còn gọi là Vaser liposelection hoặc siêu âm Hút mỡ) là một quy trình phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ.

Năng lượng siêu âm chỉ nhắm mục tiêu các tế bào mỡ, để lại các mô xung quanh không bị hư hại, và liên quan đến thời gian chết tối thiểu. Kinh nghiệm của chúng tôi cho chúng ta biết rằng VASER Lipo là phương pháp xâm lấn tối thiểu có hiệu quả  căng da thon gọn mặt không  nhất trong việc loại bỏ chất béo không mong muốn từ cơ thể của bạn, tạo ra một khu vực được xác định và điêu khắc.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hatran4702
Họ tên: nguyễn hà trần
Nghề nghiệp: kế toán
Sinh nhật: : 19 Tháng 2 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com