benhvienthammyasean

 
Phụ nữ có thể có được nâng ngực sa trễđể làm cho họ bộ ngực lớn hơn và đầy đủ hơn. Điều đó có thể được thực hiện cho mục đích tái tạo, chẳng hạn như sau khi phẫu thuật cho bệnh ung thư vú , hoặc vì lý do thẩm mỹ.
Bài viết này bao gồm mỹ phẩm nâng ngực chỉ. Nó thảo luận về các loại mô cấy ngực có sẵn, các thủ tục được sử dụng, và các biến chứng có thể.
người phụ nữ trong mirroor
Saline và Silicone Implants vú
Có hai loại mô cấy ngực: mặn và silicone.
Cấy chứa đầy nước muối là vỏ silicone chứa đầy nước muối vô trùng (nước muối). Cấy ghép silicone chứa đầy những vỏ silicone đầy với một gel nhựa (silicon). Mặc dù nhiều phụ nữ nói rằng cấy ghép silicone cảm thấy giống như thực ngực hơn mặn, họ đặt ra nhiều nguy cơ khi bị rò rỉ.
Năm 1992, FDA tạm dừng việc bán cấy ghép silicone vì lý do an toàn. Năm 2006, sau khi xem xét nghiên cứu thêm, FDA bắt đầu cho phép nhất định cấy ghép vú silicone trở lại trên thị trường.
Chi phí
Làm thế nào nhiều vú cấy chi phí phụ thuộc vào vị trí, bác sĩ, và loại mô cấy được sử dụng.
Thông thường, các phẫu thuật khoảng từ $ 5,000 đến $ 10,000. Bởi vì nó là một thủ tục mỹ phẩm, bảo hiểm y tế thường không bao gồm nâng ngực .
Làm thế nào các thủ tục Implant vú là Done
Bởi vì bộ ngực có thể tiếp tục phát triển cho đến khi một người phụ nữ đạt đến cuối cô thiếu niên hoặc 20 tuổi, FDA yêu cầu rằng phụ nữ có ít nhất 18 tuổi để có được nâng ngực với mô cấy chứa đầy nước muối và ít nhất 22 tuổi để nhận được cấy ghép silicone.
Khi chọn bác sĩ phẫu thuật của bạn, hãy tìm một người có rất nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể ít có khả năng có biến chứng sau này nếu bạn chọn một bác sĩ phẫu thuật người đã có ít nhất là năm năm đào tạo phẫu thuậtnâng ngực nội soi và ít nhất hai năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ .
Trước khi thủ tục cấy ghép ngực của bạn, bạn sẽ gặp gỡ với bác sĩ phẫu thuật của bạn cho một giám định y khoa. Bạn có thể nói về những gì bạn muốn và nhận được phản hồi từ các bác sĩ. Bác sĩ phẫu thuật có thể yêu cầu bạn ngưng dùng một số loại thuốc một vài ngày hoặc vài tuần trước khi phẫu thuật.
Bạn có thể nhận được nâng ngực được thực hiện như là một thủ tục ngoại trú, hoặc bạn có thể ở lại qua đêm trong bệnh viện.
Các thủ tục phải mất 1-2 giờ. Bạn có thể sẽ được gây mê toàn thân, trong thời gian đó bạn sẽ được "ngủ" và đau -miễn phí.
Các bác sĩ phẫu thuật sẽ làm cho một cắt trên ngực của bạn, dưới cánh tay của bạn, hoặc xung quanh núm vú của bạn, tùy thuộc vào cơ thể của bạn, loại cấy ghép, và bao nhiêu mở rộng đang được thực hiện.
Các bác sĩ phẫu thuật sẽ đưa các mô cấy ngực vào một túi trên hoặc dưới cơ ngực của bạn. Sau khi cấy ghép tại chỗ, các bác sĩ phẫu thuật sẽ đóng cắt với đường khâu hoặc băng phẫu thuật.
Xem thêm  :  nâng chân mày hàn quốc

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hatran4702
Họ tên: nguyễn hà trần
Nghề nghiệp: kế toán
Sinh nhật: : 19 Tháng 2 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com