benhvienthammyasean

 

Tại Westlake Da liễu & Cosmetic Surgery chúng tôi tin rằng tất cả mọi người xứng đáng để cảm thấy tự tin về ngoại hình của mình, đó là lý do  Trị rụng tóc chặn đứng dứt điểm chỉ trong 3 lần điều trị  tại sao bác sĩ phẫu thuật nhựa của chúng tôi cam kết giúp bệnh nhân đạt được cái nhìn mong muốn của họ để cảm thấy đẹp. Bệnh nhân đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của chúng ta phải trải qua những mới nhất, kỹ thuật an toàn nhất tập luyện dưới bàn tay của tài năng, bác sĩ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm.

Với phương pháp điều trị phẫu thuật thẩm mỹ cho vú, cơ thể và khuôn mặt; bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi giúp đỡ các bệnh nhân của chúng tôi có được cái nhìn họ đã luôn luôn muốn.

AUSTIN NHỰA BÁC SĨ PHẪU THUẬT

Cameron Craven, MD, FACS - Dr. Cameron Craven là một Board của Mỹ Plastic Surgery chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ông đã hoàn thành một sáu năm cư trú hợp trong nhựa và Phẫu thuật Tạo hình tại Đại học Y Baylor ở Houston, nơi được công nhận là một trong 15 trường y tế hàng đầu tại Hoa Kỳ. Trong thời gian đào tạo của mình, Tiến sĩ Craven đã đạt được nhiều kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực của phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm cả phẫu thuật thẩm mỹ, bàn tay và phẫu thuật vi mạch máu, phẫu thuật chỉnh hình, bỏng, chấn thương và phẫu thuật cho các bất thường bẩm sinh.

Chuma Chike-Obi, MD - Dr. Chuma Chike-Obi hoàn thành một nơi cư trú sáu năm với các bộ phận của phẫu thuật tại Baylor College of Medicine và Affiliate bệnh viện ở Houston, Texas. Tiến sĩ Chike-Obi đã xuất bản nhiều bài viết trong phẫu thuật thẩm mỹ và công việc của mình đã được trình bày tại một loạt các cuộc họp chuyên nghiệp toàn quốc và quốc tế từ năm 2007. Tiến sĩ Chike-Obi chuyên thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau bao gồm nâng ngực, căng da mặt, Blepharoplasty, hút mỡ , phẫu thuật vú tái tạo, và sửa mũi.

Minas Constantinides, MD, FACS - Dr. Minas Constantinides tham gia Westlake Da liễu sau khi tập nhựa trên khuôn mặt và phẫu thuật tái tạo ở Manhattan, thành phố New York trong 21 năm qua. Tiến sĩ Constantinides nhận bằng tú tài của mình với danh dự trong Biochemistry từ Đại học Brown và MD của mình từ trường Cao đẳng của Đại học Columbia của bác sĩ và bác sĩ phẫu thuật. Ông đã trải qua đào tạo chuyên ngành tại Đại học Harvard trong phẫu thuật nói chung và tại NYU trong tai mũi họng-phẫu thuật đầu và cổ. Tiến sĩ Constantinides đã công bố 61 bài báo khoa học và các chương sách tập trung vào phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt và là một giảng viên sau khi tìm kiếm cho chuyên môn của mình trong nâng mũi.

CHỨNG NHẬN PHẪU THUẬT THẨM MỸ TRUNG TÂM Ở AUSTIN

Quy trình phẫu thuật được thực hiện trên trang web tại địa điểm Westlake và Four Seasons của chúng tôi ở Austin, Texas.

Cơ sở Westlake của chúng tôi đã giành được một "Gold Seal phê duyệt" ngoại trú công nhận trung tâm phẫu thuật bởi Joint Commission. Công nhận Ủy ban Hỗn hợp được công nhận trên toàn quốc như là một biểu tượng của chất lượng  Trị rụng tóc chặn đứng dứt điểm chỉ trong 3 lần điều trị   phản ánh cam kết của một tổ chức để đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất nhất định.

Cơ sở Four Seasons của chúng tôi đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Mỹ cho Công nhận các thiết bị phẫu thuật Ambulatory, Inc. sau khi một sự bảo đảm chất lượng và mở rộng quy trình kiểm định an toàn bệnh nhân để đảm bảo 100% tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.

CHỨNG BỆNH NHÂN

"Tôi yêu thích toàn bộ kinh nghiệm của tôi tại Westlake Dermatology. Tôi cảm thấy quan trọng và được giáo dục trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Không một chi tiết bị bỏ qua trong làm cho mỗi bệnh nhân cảm giác có giá trị và tôi đã tự tin và biết tôi muốn được ở bàn tay tài năng của bác sĩ Craven

"A BIG cảm ơn bạn Dr.Chike-Obi và nhân viên của ông cho một trong những kinh nghiệm chuyên nghiệp nhất và những người định hướng mà tôi từng có trong lĩnh vực y tế. Nó bắt đầu khi tôi đã được chào đón ở quầy lễ tân để tham khảo ý kiến của tôi. Không chỉ Dr.Chike-Obi làm một công việc tuyệt vời đến khó tin về thủ tục của tôi, ông quan trọng nhất là đặt lợi ích tốt nhất của tôi đầu tiên ở tất cả các lần. Tôi đã nhìn thấy kết quả tuyệt vời và nó được chỉ hai tuần. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên Westlake Dermatology Four Seasons để tất cả bạn bè của tôi. Cảm ơn bạn một lần nữa Dr.Chike-Obi, Jen và Jeannie "!  

"Tôi tìm thấy các dịch vụ chuyên nghiệp và cả cá nhân. Văn phòng này là xuất sắc và tôi rất biết ơn vì đã tìm thấy nó. Tôi rất hài lòng với kết quả làm thủ tục của tôi đã được thực hiện bởi Tiến sĩ Craven! Kinh nghiệm của tôi với các bác sĩ khác và văn phòng của họ thậm chí không đến gần Westlake Da liễu ".   - Kathy S.

"Dr. Craven là tỷ lệ cao nhất. Ông là người rất dễ và cho thấy mối quan tâm và chăm sóc cho bạn là một bệnh nhân. Tôi rất muốn giới thiệu anh với bạn bè của tôi. Ông cần có thời gian để lắng nghe nhu cầu của bạn và giải thích mọi thứ rõ ràng. Ông là một bác sĩ phẫu thuật đỉnh cao và nếu tôi quyết định phải làm bất cứ thủ khác xuống, tôi sẽ không ngần ngại trở lại với anh ta để có được nó làm ". - Iva C.

Nhiều phụ nữ tìm kiếm thông tin về nâng ngực biết những gì họ muốn, nhưng không phải những gì họ cần để có được cái nhìn của họ mong muốn. Mỗi bác sĩ phẫu thuật sẽ làm việc trực tiếp với bệnh nhân để tạo ra một kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Tùy thuộc vào các mục tiêu cá nhân và thành phần vú hiện nay của mỗi bệnh nhân, có rất nhiều lựa chọn để đạt được đầy đủ hơn, vững chắc hơn, ngực nhìn trẻ trung hơn.

Nâng ngực, hay augmentation mammoplasty, là thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến thứ hai. Trong một nâng ngực, kích thước, hình dạng   Trị rụng tóc chặn đứng dứt điểm chỉ trong 3 lần điều trị   và đối xứng của vú được tăng cường thông qua vị trí của cấy ghép-có dùng nước muối hoặc silicon dưới mô vú.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hatran4702
Họ tên: nguyễn hà trần
Nghề nghiệp: kế toán
Sinh nhật: : 19 Tháng 2 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com