benhvienthammyasean

 

Submuscular vs Subglandular

 

Nếu bạn đang xem xét nâng ngực  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi   ở Portland, bạn cần phải hiểu sự khác biệt giữa submuscular và cấy subglandular. Cấy Submuscular đề cập đến việc cấy ghép ngực được đặt dưới cơ ngực, trong khi cấy ghép subglandular được đặt dưới tuyến vú.

 

Tiến sĩ Workman đặt túi ngực mặn nhất dưới chính (cơ ngực) pectoralis thay vì đặt mô cấy dưới tuyến vú. Có ba lý do cho sở thích này:

 

Đầu tiên, việc đặt mô cấy ngực dưới cơ giúp giảm bất kỳ bằng chứng của những gợn sóng bằng mắt hoặc cảm ứng. Kết quả là sự mượt mà, tự nhiên hơn nhìn vú. Ngực của bạn cũng sẽ cảm thấy tự nhiên hơn. Trong khi cấy subglandular thường sẽ trông tự nhiên, cấy ghép vú lớn hơn có thể xuất hiện nếu giả mô của bạn là dày ít hơn một inch.

Thứ hai, nhiều nghiên cứu đã gợi ý rằng vị trí dưới cơ hơi làm giảm cơ hội của cơ thể hình thành một công ty, viên nang cứng xung quanh mô cấy ngực, mà có thể gây đau và có thể yêu cầu một cuộc phẫu thuật thứ hai.

Lý do thứ ba là chụp quang tuyến vú sẽ hơi nhạy cảm hơn. Người ta ước tính rằng cấy ghép vú subglandular làm nhũ ảnh 10% khó đọc hơn. Điều này dẫn đến nhũ ảnh kém hiệu quả, có thể gây rắc rối xuống đường.

Breast Augmentation Vết rạch Options:

 

Nếu bạn có vừa phải héo úa, hoặc ngực "ptotic" và có mô vú đầy đủ, hoặc có một sở thích mạnh mẽ cho cấy ghép vú subglandular, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá tùy chọn này tư vấn.

 

Nếu bạn đang xem xét nâng ngực ở Portland và muốn tìm hiểu thêm về cấy ghép submuscular hoặc subglandular, liên hệ với bác sĩ phẫu thuật cấy ghép ngực TS Workman ngày hôm nay để sắp xếp một cuộc tham vấn.

 

trở lại đầu trang

 

Hầu hết các bệnh nhân phẫu thuật ngực có thể trở lại làm việc 5-7 ngày sau giải phẫu. Bệnh nhân thường có thể tiếp tục lịch trình tập thể dục của họ sau ba tuần; Tuy nhiên, ta nên làm theo lời khuyên của bác sĩ một cách cẩn thận để tránh thương tích hoặc tổn hại đến các khu vực bị ảnh hưởng.

 

Chúng tôi khuyên bạn nên mặc một chiếc áo ngực thể thao để hỗ trợ sau phẫu thuật ngực. Chúng tôi sẽ xem xét hướng dẫn cụ thể với các bạn ở trước phẫu thuật và lịch hẹn sau phẫu thuật.

 

Nói chung, nâng ngực nào cho kết quả rất dễ chịu và hài lòng. Kết quả của bạn sẽ được tối ưu hóa nhờ cẩn thận tự chăm sóc trong giai đoạn phục hồi của bạn và giữ liên lạc với Tiến sĩ Workman và đội ngũ lành nghề của mình của các chuyên gia.

 

chú ý:

 

Nâng ngực không làm tổn hại  Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi  sức khỏe vú. Xem xét cẩn thận nghiên cứu khoa học được tiến hành bởi các nhóm độc lập như Viện Y học đã thấy không có chứng minh mối liên hệ giữa nâng ngực và tự miễn, bệnh hệ thống khác. Khu vực dịch vụ bao gồm: Vancouver, Seattle, Redmond, Kennewick, Bellevue, Richland, Pasco, Camas và Walla Walla Washington. Chúng tôi cũng có dịch vụ bệnh nhân tại Portland, Beaverton, Salem, Hillsboro, Gresham, Tigard, Milwaukie, Eugene, Lake Oswego, Bend, Aloha, Corvallis và Tualatin.

 

trở lại đầu trang

 

Nâng ngực là một thủ tục phẫu thuật được thiết kế để làm tăng kích thước vú. Nâng ngực, còn gọi là phẫu thuật cấy ghép ngực hoặc phẫu thuật làm nở ngực, là một thủ thuật thường được sử dụng để sửa chữa một số vấn đề về thẩm mỹ phụ nữ có với bộ ngực của họ.

 

Lý do phổ biến nhất để trải qua phẫu thuật nâng ngực là để tăng kích thước của cả hai vú. Một số phụ nữ có thể nhận thấy rằng một vú nhỏ hơn khác, và họ có thể chọn để có vú này tăng lên đối với sự cân bằng. Breast augmentation có thể thay đổi hình dáng và trẻ hóa võng ngực, đó là những tác dụng phụ thường gặp của thai kỳ.

 

Breast Augmentation Portland

 

Nhiều phụ nữ trải qua phẫu thuật nâng ngực chọn để có các thủ tục kết hợp với một nâng ngực. Sự kết hợp này có thể giúp cải thiện bộ ngực xuất hiện bằng cách loại bỏ các mô bị treo bên dưới nếp gấp vú và núm vú bằng cách di chuyển cao hơn, đem lại cho bệnh nhân một tăng của sự tự tin và lòng tự trọng.

 

Các phẫu thuật thường kéo dài khoảng một giờ. Trong thời gian này, bạn sẽ được đưa vào giấc ngủ và Dr. Workman sẽ rạch một đường dọc theo dòng bức tượng bán thân của bạn. Việc cấy ghép vú được đưa vào thông qua các vết rạch và khâu được sử dụng để đóng vết mổ. Mặc dù các vết mổ sẽ để lại những vết sẹo, Tiến sĩ Workman sẽ cố gắng để làm cho các vết sẹo như kín đáo càng tốt. Thông thường, những vết sẹo dễ dàng có thể được che dấu bằng quần áo thường xuyên.

 

Cấy ghép vú có thể silicone hoặc nước muối. Tiến sĩ Workman sẽ giúp bạn lựa chọn các loại mô cấy. Ông cũng sẽ giúp bạn quyết định nếu phụ cơ bắp hoặc tiểu cấy tuyến là đúng cho bạn. Trong thời gian tham khảo ý kiến ​​ban đầu của bạn, bác sĩ sẽ thảo luận về các mục tiêu Workman, hãy giải thích các thủ tục, và trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nâng ngực, hoặc để sắp xếp một cuộc phẫu thuật tham khảo ý kiến ​​vú, hãy liên hệ với chúng tôi Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi hôm nay. Tiến sĩ Workman sẽ đáp ứng với bạn cá nhân để thảo luận về các thủ tục và những gì bạn có thể mong đợi.

 

Breast Augmentation Portland một Vancouver

trở lại đầu trang

 

Chi phí của Augmentation vú

 

Giá giao động khác nhau và được dựa trên thủ tục cá nhân của bạn, xin vui lòng gọi cho chúng tôi để sắp xếp tư vấn miễn phí cá nhân của bạn, tại 360-896-600.

 

Submuscular vs Subglandular

 

Nếu bạn đang xem xét nâng ngực ở Portland, bạn cần phải hiểu sự khác biệt giữa submuscular và cấy subglandular. Cấy Submuscular đề cập đến việc cấy ghép ngực được đặt dưới cơ ngực, trong khi cấy ghép subglandular được đặt dưới tuyến vú.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hatran4702
Họ tên: nguyễn hà trần
Nghề nghiệp: kế toán
Sinh nhật: : 19 Tháng 2 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com