Khu Công Nghiệp Long Hậu

 

Theo văn kiện đại hội 12 của Đảng CS Việt Nam.Khái niệm nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa Việt Nam (business in Vietnam) là nền kinh tế vận hành toàn diện , đồng bộ theo các quy luật của kinh tế thị trường, đồng thời bảo đảm định hướng xã hội chủ nghĩa thích hợp với từng giai đoạn sản xuất của đất nước . Đó là nền kinh tế thị trường văn minh và hội nhập quốc tế; có sự quản lý của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, Bởi vì Đảng CS Việt Nam chỉ huy, nhằm mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng , văn minh”.


Việt Nam với những bước trở mình trong nền kinh tế mới

Về phân tích đặc điểm

Thứ nhất, về hệ thống mục tiêu của nền ktế t/trường định hướng XHCN:
Giải phóng sức sản xuất , động viên mọi nguồn lực trong và ngoài nước để thực hiện CNH – HĐH, xây cất nơi bán vật chất kỹ thuật cho CNXH;
Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân;
tiêu xài đc bảo vệ trên cửa hàng pháp luật của nhà nước.

Thứ hai, về hình tượng chiếm hữu và thành phần kinh tế

Nền ktế thị trường định hướng XHCN ở VN có cấu trúc từ nhiều loại hình, bề ngoài sở hữu và nhiều cấu tạo gồm ktế. Sở hữu tòan dân, sở hữu tập thể và chiếm hữu tư nhân, trong đó: hình tượng công hữu về tư liệu sx chủ yếu từng bước đc xác lập và sẽ chiếm ưu thế tuyệt đối khi CNXH đc kiến tạo nên xong về cốt yếu . Từ các hình thức chiếm hữu đó hình thành nên nhiều cấu tạo gồm ktế với những bề ngoài tổ chức kd nhiều chủng loại , đan xen hỗn hợp. Các thành phần ktế đều là bộ phận cấu thành quan trọng của nền ktế t/trường tịnh hướng XHCN, cùng phát triển dài lâu, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh, trong đó ktế NN giữ vai trò chủ đạo , ktế NN cùng với ktế cộng đồng ngày càng biến thành nền tảng vững bền của nền ktế quốc dân.

Thứ ba, về bề ngoài vận hành ktế

là bề ngoài t/trường có sự qlý của NN để cam kết phân bổ có lí các lợi ích và nguồn lực, kích thích tạo ra các tiềm năng kd và các lực lượng sx, tăng hiệu quả và tăng năng suất lđ; thực hiện việc qlý vĩ mô đ/v kinh tế t/trường trên cửa hàng học tập vận dụng kinh nghiệm có chọn lọc cách qlý kinh tế của các các nước tư bản, điều chỉnh cách thức ktế, giáo dục đạo đức kd phù hợp; thống nhất điều hành, điều tiết và chỉ dẫn sự vận hành nền ktế cả nước theo đúng mục tiêu phát hành XH.

Thứ tư, về hình tượng phân phối

Có nhiều hình thức đan xen, vừa thực hiện theo ngtắc phân phối của KTTT và ngtắc phân phối của CNXH. Trong đó cần ưu tiên phân phối theo lđ, theo vốn,theo khả năng và hiệu quả, đồng thời chắn chắn rằng sự phân phối công bằng và hạn chế bất bình đẳng XH.


Kinh tế vào vai trò không nhỏ trong sự phát hành quốc gia

Thứ năm, về nguyên tắc giải quyết các mặt, các mối quan hệ cốt yếu

Phải kết hợp ngay từ đầu giữa LLSX với QHSX, bảo đảm giải phóng LLSX, kiến thiết nên LLSX mới kết hợp với củng cố và hòan thiện QHSX, nhằm đáp ứng cho tạo ra sx và công nghiệp hóa – tiến bộ hóa đất nước; giữa phát hành sx với từng bước cải thiện và nâng cao đời sống ND, giải quyết tốt các v/đề XH và công bằng XH, chặn đứng các tệ nạn XH; giải quyết tốt các n/vụ c/trị, XH, văn hóa, môi trường.

Thứ sáu, về tính số đông và tính dân tộc

Mang tính tập thể cao theo truyền thống của XHVN, phát hành có sự nhập cuộc của tập thể và Bởi lợi ích của tập thể , hướng tới xây cất 1 cộng đồng XH giàu có, toàn vẹn về v/chất, phong phú về tinh thần, vô tư dân chủ hiện đại , chắn chắn rằng cuộc sống sung túc, hạnh phúc cho mọi người.

Thứ bảy, về quan hệ quốc tế

KTTT định hướng XHCN dựa vào sự phát huy tối đa nguồn lực trong nước và triệt để tranh thủ nguồn lực ngoài nước theo phương châm “hòa hợp sức mạnh của dtộc và sức mạnh của thời đại” và sử dựng một cách có lí, đạt hiệu quả cao nhất, để phát hành nền ktế đất nước với vận tốc nhanh, hiện đại và bền vững.
Website of Long Hậu: http://www.longhau.com.vn

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

binhlonghau
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com