Khu Công Nghiệp Long Hậu

 

Trước lúc quyết định thuê 1 địa điểm tổ chức sự kiện tại TP HCM Việt Nam (workshop in Vietnam), cần lưu ý các yếu tố sau đây:

1.Một. Tính phù hợp của vị trí

Một trong các chỉ tiêu đầu tiên trong tổ chức event là chọn lựa địa điểm doanh nghiệp phù hợp, Event mang bao lăm thể loại thì cũng với bấy nhiêu tùy chọn về địa điểm đơn vị.

2.Hai. Số lượng khách tham gia

Một địa điểm hay không nên quá rộng hoặc quá nhỏ mà phải thích hợp mang số lượng khách tham gia. giả dụ vị trí quá nhỏ sẽ làm cho khách mời cảm thấy ko thoải mái, chất lượng chương trình giảm, còn nếu vị trí quá rộng sẽ khiến cho loãng không khí của Event cơ mà tăng giá thành thuê không nhu yếu.

Xác định số lượng khách tham gia để chọn ghế ngồi

3. Xác định khách tham gia là ai?

Thí dụ khách mời của bạn là các người đẳng cấp và no đủ thì nơi doanh nghiệp event bắt yêu cầu là khách sạn hoặc các khu resort cao cấp có các nhà cung cấp đương nhiên đạt chất lượng cao. Còn giả dụ quý khách là con nít thì đơn vị ở công viên hay thảo cầm viên là phù hợp nhất.

4. Tính thuận tiện về mặt địa lý

Chọn lựa vị trí tổ chức sao cho tiện lợi tuyến phố đi của khách tham dự. ko nên chọn vị trí quá xa Vì tương tự khách mời rất dễ từ bỏ.

5. thông tin về địa điểm

Trước lúc quyết định chọn một địa điểm nào, bạn nên nghiên cứu phần lớn thông tin can hệ như các event nào đã được diễn ra tại đây, vị trí đấy tính giá như thế nào, giá ăn uống và công ty đã bao gồm giá thành thuê địa thế mạnh chưa… Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc sẵn sàng cho trước event.

6. Một thể ích và nhà cung cấp đi kèm

Những yếu tố như: âm thanh, thiết bị, màn chiếu, máy chiếu, wiffi,… cũng rất quan trong trọng việc quyết định thành công của 1 sự kiện.

Đối tượng khách mời tham dự sự kiện

Trước khi lựa chọn vị trí cơ quan bạn cần biết được đối tượng khách mời cho sự kiện này là ai? Nếu khách mời là những người sang trọng giàu có thì địa điểm bắt buộc phải là những resort, khách sạn cao cấp. Nếu là bà mẹ và trẻ em thì nên chọn khu vực gần công viên, giải trí để hấp dẫn đối tượng bạn đang hướng đến.

Thông tin về địa điểm tổ chức hội nghị:

Bạn nên có sự tham khảo trước các ý kiến của những người có sự kiện cơ quan tại đây về giá cả, dịch vụ, ưu đãi,…để lên dự trù và làm hợp đồng với bên cho thuê, tránh các sự việc không đáng xảy ra.

Bạn cũng nên quan tâm đến các yếu tố xung quanh ảnh hưởng đến sự kiện của bạn như: chỗ để xe cho khách mời, an toàn có được cam đoan trong lúc diễn ra sự kiện không, tiếng ồn quá lớn từ các sự kiện cùng thời điểm sẽ ảnh hưởng đến sự chăm chú của khách mời.

Hãy xem xét những tiện ích đi kèm cùng với nơi tổ chức sự kiện

7.Những quy định tại nơi thuê địa điểm tổ chức hội thảo

Tùy vào từng nơi sẽ có các điều khoản riêng như: quay phim chụp ảnh, giấy phép cơ quan, giới hạn độ cồn, trang trí banner,…bạn nên để ý để tránh không bị phạt.

Thời gian để setup địa điểm:

Khi thuê một vị trí điều chúng ta cần thương lượng là có nhiều thời gian để set up như dựng sân khấu, treo các bandrol, trang trí từng khu vực…

Bạn sẽ có từ nửa ngày đến một ngày để làm công tác chuẩn bị tất cả. Nếu địa điểm bạn chọn quá hot thì thời gian của bạn sẽ cực kỳ eo hẹp, Bởi vì thế hãy hỏi kỹ đơn vị cho thuê về thời gian cho phép cài đặt là miễn phí hay tính phí. Hãy đến với công ty chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ "Prospects for developing workshop in Vietnam - Industrial zone in Vietnam | Industrial Park in southern Vietnam".

-->>Website công ty:http://www.longhau.com.vn


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

binhlonghau
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com