Bệnh tung thư

 

Công ty dựa trên chuyển đổi Victoria Harrison F-Trucks vừa ra mắt năm 2015 Ford F-Series Superduty phạm vi của nó ở Úc, tự hào hơn nữa grunt và khả năng kéo thêm.2015 F-Series Superduty loạt - trong đó bao gồm F-250, F-350, F-450 và F-550 mô hình - Ford Ranger được cung cấp bởi các thế hệ thứ hai 6,7-lít 'Power Stroke' V8 turbo diesel với 328kW và 1166Nm, tăng 30kW và 82Nm trên phiên bản cũ.

 

Giá Xe Ford Ranger 2015 mới tốt nhất | 094.8008.789

Các động cơ được nâng cấp tính năng một bộ tăng áp lớn hơn cho luồng không khí tăng lên, và vị trí của nó giữa các ngân hàng xi lanh của động cơ tuabin cải thiện đáp ứng và dẫn đến giảm mức độ tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề.Chiếc F-450 đứng đầu nhiều phong cách cơ thể pick-up với sức kéo thứ bánh / cổ ngỗng tối đa của nó tăng lên 14,1 tấn (tăng 2,9 tấn), trong khi tổng cộng giá trọng lượng của nó tăng lên đến 18,1 tấn (tăng 3,1 tấn).

Cho phép nó để xử lý các giá kéo tăng là cấp thương mại 19,5-inch bánh xe và lốp, và phía sau nâng cấp U-khớp và các thành phần hệ thống treo với lò xo lá mới, mặt trước và thanh chống lật phía sau và giảm xóc. Hệ thống lái có bánh răng mạnh hơn và các mối liên kết, thứ năm-wheel / cổ ngỗng một sức kéo tăng lên, và hệ thống phanh lớn hơn và có ABS chuẩn mới.

Công suất kéo lớn nhất thứ bánh / cổ ngỗng của các biến thể F-350 cũng tăng đến 12,1 tấn (tăng 1,6 tấn), trong khi tổng giá cân kết hợp của nó tăng lên 2,0 tấn đến 15,8 tấn.Nó cũng có sẵn với một gói kéo công suất lớn với lò xo phía trước mới và theo dõi một trục rộng.

2015 Ford F-Series Superduty phạm vi có sẵn tại Melbourne và Sunshine Coast đại lý Harrison F-Xe tải, với giá cả bắt đầu từ $ 105,000 cho xe taxi thường xuyên F-250 4 × 2, trừ cước theo luật định, chi phí đại lý và giao hàng.Ford Ranger đã đưa ra một sự thúc đẩy lớn cho hệ thống MyKey của mình với việc giới thiệu các phần mềm trên toàn bộ phạm vi Fiesta.

MyKey, mà là trước đó có sẵn trên Ford Fiesta ST, đã được sửa đổi bắt đầu thực hiện một lan rộng bắt đầu với toàn bộ Fiesta nhiều năm nay và Focus, Mondeo và Mustang năm tiếp theo.Hệ thống này dựa trên hai phím cho chiếc xe - một bậc thầy và một MyKey - thì sau đó cho phép cha mẹ cho con cái một chìa khóa đó hạn chế các yếu tố nhất định của chiếc xe của họ.

Phát biểu với CarAdvice tại demo MyKey ngày hôm qua, Ford giám đốc của Úc về thông tin liên lạc, Wes Sherwood, cho biết công nghệ này sẽ giúp phụ huynh của các trình điều khiển mới có thể kiểm soát ở trẻ em của họ lái xe theo cách.

"Cha mẹ có quan tâm đến công nghệ này, đã có một phản ứng rộng rãi của công chúng bởi vì tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi teen lái xe. Teens được qua đại diện trong trường hợp tử vong và tai nạn giao thông. Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người, "Sherwood nói CarAdvice.

Mặc dù hệ thống đã sẵn trước đây trong Fiesta ST, Sherwood thừa nhận đã có một số hiểu biết để đạt được trước khi nó đạt được thực hiện lây lan rộng"Như chúng tôi lăn nó ra tại Fiesta ST, chúng tôi đã có một số học tập, Ford Ranger đặc biệt là xung quanh các giới hạn tốc độ. Hiện nay nó ở 140-160km / h. Mọi người hỏi nếu chúng ta có thể có nó thấp hơn. "

Giới hạn tốc độ thiết lập được lấy từ yêu cầu của châu Âu, nhưng Ford Úc nhìn đến Canada đâu là giới hạn tốc độ thấp hơn so với châu Âu và liên quan mật thiết tới Australia.Các thương hiệu hình bầu dục màu xanh bây giờ cung cấp khả năng cho các bậc cha mẹ để khóa giới hạn tốc độ tối bắt đầu từ 100km / h lên 130km / h trong 10km increments / h.

Thiết lập một MyKey là tương đối đơn giản. Đơn giản chỉ cần bắt đầu một MyKey cho phép Ford với phím chọn, sử dụng các menu để lựa chọn tạo một MyKey và sau đó chọn các giới hạn được đưa ra.Ngoài các giới hạn tốc độ và tốc độ cảnh khó khăn, trong đó không thể bị phá vỡ trong mọi tình huống, có những tính năng khác MyKey có hơi thú vị.

Cha mẹ có thể thiết lập giới hạn âm lượng hệ thống âm thanh của 40 phần trăm để kiềm chế sự mất tập trung lái xe. Nó có vẻ như không "què" - đặc biệt là nếu bạn là một thiếu niên - nhưng trong thực tế nó là thực sự không phải tất cả là yên tĩnh. Vẫn còn tốt hơn, nếu các dây an toàn người cư ngụ phía trước không thực hiện lên, hệ thống âm thanh sẽ không bắt đầu. Một cách chắc chắn để dạy những thói quen tốt.

Có lẽ hữu ích nhất là khả năng ngăn chặn các trình điều khiển từ là có thể buông tha kiểm soát ổn định điện tử hoặc tình trạng khẩn cấp hỗ trợ. MyKey cũng có thể đăng nhập số km đã đi, nhưng sẽ không ghi địa điểm GPS như Ford không muốn hệ thống để trở thành một công cụ giám sát.

Các tính năng khác là cảnh báo mức nhiên liệu thấp, được tăng từ 80km đến 140km tầm tầm để giúp các lái xe trẻ chuẩn bị tốt hơn cho dừng nhiên liệu sắp tới của họ.

Nghiên cứu riêng của Ford cho biết 61 phần trăm của cha mẹ "Ford Ranger có mối quan tâm về con cái của họ không chú ý đến đường hoặc bị phân tâm bởi những người khác". Theo công ty, 40 phần trăm của các lái xe trẻ tuổi - những người là 2,5 lần nhiều khả năng bị giết chết trong một tai nạn xe hơi hơn so với bất kỳ nhóm tuổi khác - cũng sẽ đồng ý.Hệ thống MyKey lăn ra trên tất cả các mô hình Fiesta mới bắt đầu từ tuần này, tuy nhiên người mua sẽ cần phải kiểm tra với đại lý Ford để đảm bảo xe của họ là mới hơn MyKey cho phép xây dựng.

Mặc dù hoàn toàn là một hệ thống phần mềm dựa, nó sẽ không có sẵn trên sắp tới Ford Falcon cập nhật do một sự thay đổi kiến trúc đó sẽ được yêu cầu.Bạn có nghĩ rằng MyKey là một ý tưởng tốt? Bạn có nghĩ rằng 100km / h giới hạn trên tốc độ quá thấp? 


Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới khác : Xe ford giá tốtFord Everest


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

linhseohh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com