Bệnh tung thư

 

Trong khi nó có thể trông giống như bất kỳ Camry khác ở bên ngoài, các Toyota Camry bè lai lên với mẹ thiên nhiên để chống lại khí thải carbon và tiêu thụ nhiên liệu. Chi phí đối tượng nộp thuế một số $ 35 triệu, Toyota mỹ đình đã đi từ nhập khẩu Camry Hybrids từ Thái Lan để sản xuất chúng tại địa phương tại nhà máy sản xuất Altona của nó.

 

Lúc khởi động tại địa phương của mình, Toyota cũng bung một cuộc tấn công vào các nhà sản xuất Australia Ford và Holden, tuyên bố Camry Hybrid sẽ đi du lịch lên đến 400km hơn nữa trên một chiếc xe tăng duy nhất. Tổ chức chính nó trong lòng tự trọng cao như vậy, tôi đã quan tâm lên đường trong Camry Hybrid và xem các phỏng đoán và phiền phức là tất cả các giá trị chi phí nộp thuế và chờ đợi.

 

Có thể là yếu tố quan trọng nhất sao Camry Hybrid là giá. Các mô hình cấp nhập cảnh kiểm tra bắt đầu từ 36.990 $, với mô hình sang trọng hàng đầu-spec giá $ 39,990. Để đưa vào quan điểm, các Ford Falcon XT bắt đầu từ $ 39,690 và Holden Commodore Omega tại $ 39,990, nhưng Camry Hybrid phát ra trên 100g / km khí thải ít carbon hơn Falcon và lượng khí thải carbon 80g / km ít hơn so với Commodore.

 

Trong khi những con số phát thải carbon đánh dấu vào hộp màu xanh lá cây, các ADR tiêu thụ nhiên liệu của 6.0L / 100km ve tiền hộp tiết kiệm.

 

The Camry Hybrid sử dụng tín hiệu thiết kế khác nhau đối với Camry không lai với. Các cổ phiếu bội tín hiệu thiết kế phía trước với thế hệ thứ ba Prius. Phần dưới của thanh cản trước cung cấp làm mát bổ sung cho khoang động cơ xăng / hybrid, trong khi dải chrome dưới biểu tượng được sử dụng để phân biệt Camry Hybrid từ Camry không lai.

 

Bạn cũng sẽ tìm thấy đèn pha có màu xanh - một đặc điểm chữ ký chia sẻ trên tất cả các xe hybrid của Toyota. Ngoài việc phân biệt Camry Hybrid tạo kiểu tóc, Toyota đã cải thiện hệ số kéo theo sáu phần trăm để .27cd, làm cho nó chiếc xe khí động học hiệu quả nhất của Úc.

 

Trở ngại duy nhất với tất cả các kiểu dáng khí động học và thay đổi là không ai trong công việc đã được thực hiện tại Úc; tất cả của nó đã được lãnh đạo bởi người Nhật. Ngoài những thay đổi kiểu dáng, Camry Hybrid cũng có tính năng phù hiệu 'lai' trên hai vòm bánh xe của nó và cùng khởi động.

 

Bên trong cabin, thật khó để phát hiện bất kỳ sự khác biệt giữa các Camry không lai và Camry Hybrid, cho đến khi bạn khởi động xe. Những thay đổi được giới hạn cho một cụm toàn mới đồng hồ tốc độ hiển thị tốc độ, nhiên liệu, nhiệt độ động cơ và - Toyota mỹ đình duy nhất để Camry Hybrid - một đồng hồ đo tiêu thụ nhiên liệu tức thời.

 

Đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu cho phép người lái nhìn thấy khi họ đang lái xe kinh tế và khi xe được tái sinh năng lượng với động cơ tắt.

 

Các chỉ khác biệt khác là 'B' chế độ trên bộ chọn truyền làm tăng phanh tái tạo năng lượng và để các ống làm mát trên kệ phía sau bưu kiện mà ventilates nickel metal hydride gói pin.

 

Chân ghế sau và phòng đầu là đặc biệt. Bạn sẽ không nghe bất kỳ phàn nàn với bốn người lớn trong Camry, tương tự như vậy với một tải đầy đủ các năm. Trong khi so sánh với Falcon và Commodore có thể không công bằng khi nhìn vào phân khúc VFACTS, Camry Hybrid chắc chắn ngăn xếp lên khi liếc nhìn phòng khách trang trí nội thất.Không gian khởi động được giảm 71 lít đến 389 lít để nhường chỗ cho các kim loại niken hiđrua gói pin.

 

Với gần phím cảm ứng trong tow, đó là một trường hợp đơn giản của việc áp dụng phanh và nhấn nút khởi động động cơ để lửa lai với cuộc sống. Một tiếng bíp và chiếu sáng của 'sẵn sàng' biểu tượng cho thấy chiếc xe đã sẵn sàng để đi. Trên hầu như tất cả các dịp khi tôi khởi động xe (không kể động cơ đã đạt đến nhiệt độ hoạt động) động cơ bắt đầu ngay sau khi chiếc xe đã sẵn sàng để lái xe.

 

Trong thời gian bắt đầu lạnh động cơ sẽ chạy ở số vòng quay cao hơn cho đến khi nó đã đạt đến nhiệt độ hoạt động và sau đó sẽ tắt nếu nó không còn cần thiết.

Toyota Camry Hybrid Review & Road Test

 

Mặc dù Toyota đã giảm thiểu khung gầm rung khi động cơ bật và tắt, nó có thể được cảm nhận bởi người lái xe và hành khách khi nó chuyển giữa các chế độ của nó. Nó không phải khó chịu, nhưng tôi cảm thấy rằng nó có thể là một chút tinh tế ở lần.

 

Dưới nắp ca-pô, bạn sẽ tìm thấy một xăng 2.4 lít động cơ bốn xi-lanh sản xuất 110KW và 187Nm mô-men xoắn. Ngoài động cơ xăng, động cơ điện sản xuất 105kW và 270Nm mô-men xoắn, trong đó có sẵn từ 0rpm, chạy đồng loạt với động cơ xăng để cung cấp mô-men xoắn thêm sự cơ bản giảm tiêu thụ nhiên liệu.

 

Trong khi xuống dốc hoặc theo tải trọng điều tiết ánh sáng, Camry Hybrid có thể chạy hoàn toàn tắt nguồn pin. Thật không may, Toyota mỹ đình  không có một chế độ EV chuyên dụng, như trong Toyota Prius, vì vậy thật khó để giữ cho nó chạy bằng pin mà không cần phải đá động cơ xăng vào và giúp đỡ với khả năng tăng tốc.Thay vì hộp số tự động năm tốc độ đó là trang bị cho Camry không lai, Camry Hybrid sử dụng một Transmission tục Variable (CVT) để cung cấp mô-men xoắn. Hộp số là một thuyền vớt ngọc trai tuyệt đối và mang trong Spades theo tải trọng điều tiết cao và trích xuất nhiều nhất từ ​​gói hybrid này.

 

The Camry Hybrid sử dụng điện chỉ đạo, điều hòa không khí và hệ thống phanh nên tất cả họ đều có thể hoạt động trong khi động cơ tắt. Các lái cảm nhận và cảm giác phanh là giống như một phi Camry hybrid. Xử lý dường như là sự khác biệt duy nhất, với Camry Hybrid nặng khoảng 150kg hơn so với người không lai. Có một số lượng đáng kể của cơ thể cuộn và kết thúc trước cảm thấy nặng hơn, nhưng cũng được đáp trả bằng các pin được cất giữ trong cốp.Đối với hầu hết mọi người, họ sẽ không khám phá những giới hạn của Camry Hybrid, nhưng đó là công bằng để nói rằng nó chủ yếu khiến nhiều giống như các phi lai.

 

Chuôi chính của tôi với toàn bộ khái niệm đằng sau công nghệ này là cách bạn cần phải lái xe để đạt được con số tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố. Trong 1400km của tôi, một trong những nhiệm kỳ tuần với Camry Tôi đã dành khoảng 70% thời gian của tôi đằng sau những bánh xe đi qua đường cao tốc.

 

Trong khi đi du lịch qua các thành phố và hạ đường huyết mạch nhịp độ tôi sẽ luôn cố gắng để đưa ra hoàn toàn vào năng lượng pin cho đến khi động cơ sẽ bị kick trong. Vấn đề ở đây là rằng nó làm phiền các Living Daylights ra của tất cả mọi người khác trên đường. Các động cơ điện là không đủ mạnh để di chuyển Camry Hybrid có đủ động lực để theo kịp với giao thông.

 

Trong thời gian khi không có giao thông xung quanh tôi, tôi sẽ cố gắng để ở lại trên pin miễn là con người có thể trước khi cần điện xăng. Tại một điểm tôi quản lý để lái xe gần hai cây số, bảo tồn đà xuống dốc trải dài và tránh sự hỗ trợ động cơ xăng của.

 

Kết quả cuối cùng của lái xe cẩn thận lên kế hoạch này là một con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 6.2L / 100km. Tôi không tin rằng nó có thể để đạt được con số tiêu thụ nhiên liệu của ADR 6.0L / 100km, trừ khi bạn đã hoàn toàn cố gắng hết mình để giảm thiểu sử dụng nhiên liệu.

 

Trong đó đặt vấn đề với Camry Hybrid. Trong khi nó có thể thực hiện đặc biệt tốt trên giấy và khi lái xe như một vị thánh, bạn có nhiều khả năng để đạt được con số tiêu thụ nhiên liệu thực tế tại helm của một động cơ diesel hiện đại. Các Mazda6 Diesel trả 5.9L / 100km, các Skoda Octavia TDI trả 5.3L / 100km và Volkswagen Jetta 77TDI sử dụng 4.9L / 100km và tất cả chúng phát ra xung quanh khí thải carbon tương tự hoặc ít hơn.Không có hai cách về nó, mặc dù. The Camry Hybrid đại diện cho giá trị hoàn toàn đặc biệt cho tiền và tiêu thụ ít hơn so với bất kỳ biến xăng khác trong tầm nghe đáng kể.

 

Ford và Holden nên dằn của mình,  Toyota mỹ đình với tốc 0-100km / h gia tốc là 8,9 giây, Camry Hybrid không bao giờ cảm thấy như nó thiếu mô-men xoắn (bao gồm cả cho vượt). Giá dưới cả mức nhập Falcon và Commodores, thật khó để tưởng tượng bất kỳ lý do gì bạn sẽ cần hoặc muốn mua một Falcon XT hoặc Commodore Omega.Thêm không gian này chặt chẽ; Toyota sẽ bán những lũ lượt và vì vậy họ cần, đó là một chiếc xe kỹ thuật rực rỡ. Bất kỳ nghi ngờ nên lái thử như họ đang bị ràng buộc để được ngạc nhiên. 

 

Mời các bạn xem them các bài viết khác : Toyota hoàn kiếmToyota giải phóng


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

linhseohh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com