Bệnh tung thư

 

Tôi đã có Úc Rally Guru Neal Bates cưỡi shotgun với tôi (Rick Bates cũng đang ở đây), và hướng dẫn của tôi để kiểm tra phanh này là để san bằng các ga trong Hybrid Toyota Camry từ một bắt đầu đứng, hãy giữ nó cho các bức tường lửa cho đến khi xe đạt 110km / h, sau đó nhấn phanh với càng nhiều lực lượng như tôi có thể tập hợp, đưa chiếc xe dừng hẳn.

 

 

 

Đó là trên tất cả chỉ trong 11,24 giây, và đó là một toàn 1,55 giây nhanh hơn so với chiếc xe hoạt động tốt nhất tiếp theo, Honda Accord VTi-L, mà mất tất cả 12,79 giây để hoàn thành 0-100km / h-0 run.Đó là một cái mở mắt và chắc chắn không phải là kết quả mà tôi đã mong, trao Camry Hybrid là nặng nhất trong số các thử nghiệm nhóm bốn chiếc xe, mà còn bao gồm các Mazda6 Diesel Thể thao và Subaru Liberty 2.5i, tất cả các xe xuất sắc trong việc trung bình / xe lớn phân khúc.

 

Đây là một phần của nghiên cứu và phát triển chương trình đang diễn ra của Toyota, mà nó chạy trên mỗi và mỗi mô hình trong phạm vi của nó, để giúp đảm bảo rằng xe của họ đo lên đến một số đối thủ cạnh tranh rất gay gắt trong thị trường Úc là gì.

 

Đó cũng là lần đầu tiên một nhóm các nhà báo xe hơi đã được phép để có được đằng sau những bánh xe trong những gì được xem là quan trọng kiểm tra trên đường thành thạo, để đảm bảo Camry Hybrid cung cấp hiệu suất tốt nhất có thể và an toàn cho người mua.

 

Thông thường, các thủ tục được thực hiện bởi trình điều khiển thử nghiệm và giàu kinh nghiệm trong nhà kỹ sư, người là công việc của nó là để lái những chiếc xe hiện nhất quán theo vô số vòng, mà có thể hoặc có thể không, tiết lộ bất kỳ điểm mạnh hay điểm yếu trong hệ thống hoặc hoạt động cụ thể trong xe.

 

Các dịch vụ thử nghiệm cho dịp này cũng đã được gia công cho một công ty độc lập kiểm tra ô tô gọi là Gambold Testing Services, được điều hành bởi các có nhiều kinh nghiệm Graeme Gambold, người cũng làm việc cho Mercedes-Benz và một số khách hàng ô tô khác ngoài Toyota và vai trò của mình với Southern Hemisphere Proving Grounds ở New Zealand.

 

Thời gian được về đúng quá cho Camry Hybrid đã được đưa trở lại vào tháng Hai năm nay, và bạn sẽ mong đợi bất kỳ tinh chỉnh, với bất kỳ số lượng trên hệ thống bảng, sẽ được cài đặt vào cuối năm một trong năm năm vòng đời trung bình của một mô hình .

 

Hãy đơn vị lái trợ lực điện của Camry ví dụ, nó có một đáng kinh ngạc 20.000 biến thể có thể, do đó bạn có thể đánh giá cao công việc của lái xe thử nghiệm chuyên nghiệp và đội ngũ phát triển sản phẩm, những người có thể mất hàng tháng đo đạc các chỉ đạo hoàn hảo thiết lập, đối với bất kỳ số lượng lái xe tình huống.

 

Nó cũng không có bí mật mà Camry Hybrid đã đến dưới lửa từ một số nguồn mà đã đặt câu hỏi hiệu suất tổng thể của chiếc xe chống lại đối thủ cạnh tranh có giá tương tự, và sự đầu tư khá lớn trong xe riêng của mình, bởi chính phủ Úc.

Camry Hybrid cũng là chiếc xe duy nhất được xây dựng tại địa phương từ nhóm này bốn bài kiểm tra xe. Mazda 6 và Subaru Liberty đều được xây dựng ở Nhật Bản, trong khi Honda Accord được xây dựng ở Thái Lan.

 

Cách Vì vậy, những gì tốt hơn cho Toyota để thiết lập kỷ lục thẳng, hơn bằng cách bao gồm báo chí xe hơi trong một số bài kiểm tra hiệu năng / an toàn rất quan trọng đối với kem của các phân khúc cỡ trung tại Úc.

 

Ngẫu nhiên, doanh số bán hàng của Camry Hybrid trong năm nay từ của xe tháng hai ngày ra mắt khoảng 3200 đơn vị, nhưng ông chủ của Toyota PR Mike Breen, nói với chúng tôi rằng họ vẫn mong đợi để đạt được mục tiêu 10.000 xe của họ trong năm. Rõ ràng, đội bán hàng chiếm 75 phần trăm của doanh số bán hàng và người mua tư nhân đã chiếm 25 phần trăm còn lại.

 

Sự thật mà nói, lên chống lại các siêu mịn Honda Accord, All-Wheel Drive Subaru Liberty, và mô-men xoắn 400Nm giàu Mazda 6 Diesel Thể thao, tôi không nghĩ rằng bất kỳ của các nhà báo sẽ đánh giá của Toyota Hybrid dự thi trước bất kỳ những xe đối thủ, ít nhất là vào lúc bắt đầu của thủ tục tố tụng trong ngày.

 

Các chương trình trong ngày là để lái xe mỗi xe, back-to-back, thông qua một loạt các bốn thủ tục kiểm tra theo dõi và thông qua ba phép quay. Mô hình này sẽ tạo ra các kết quả phù hợp nhất do sai lái xe gây ra tối thiểu.

 

Lần đầu tiên lên, chạy slalom, mà yêu cầu người lái xe để nhấn đầu tiên của sáu tế bào hình nón nằm khá gần nhau ở 80km / h và sau đó là thread chúng lại với nhau không có phanh, và không có ga. Hãy tin tôi, nói thì dễ hơn làm. 80km / h có thể không có vẻ là nhanh chóng trên đường đua, nhưng biến thành một hình nón ở tốc độ đó, có vẻ như một chút quá nhanh, do vị trí gần các mũ.

Có thể đoán được, đã có rất nhiều tế bào hình nón xuống trên hầu hết các lần chạy đầu, và nó đã không thực sự dường như có vấn đề gì xe bạn đang lái xe, cùng một mức độ rất khó áp dụng.

 

Xem thêm bài viết mới cập nhât : Toyota Hà Đông địa chỉ tin cậy mua bán xe tốt nhất

 

 

 

Bạn phải làm việc tay lái nhanh, nếu bạn muốn làm cho nó chạy sạch, có nghĩa là một số sử dụng tương đối bạo lực của dân cày ở lần.

 

Các điểm kiểm tra này là để đo thời gian là mất xe để thương lượng một chạy thành công (mà không có nón xuống), bên G, tốc độ xuất cảnh, giảm tốc hoặc Long G.

 

Người chiến thắng đáng ngạc nhiên của sự kiện này, chúng ta hãy gọi nó là, là Honda Accord VTi-L, mà mất thời gian ít nhất để hoàn thành việc chạy slalom (6,69 giây), và như mong đợi, có tốc độ thoát cao nhất 49,6 km / h. Tôi sẽ không bao giờ chọn mô hình này đặc biệt Honda để làm tốt như những chiếc xe khác, do nghiêng của nó đối với sự sang trọng và hệ thống treo phù lập.

 

Mặt khác, Camry Hybrid mất nhiều thời gian hơn so với bất kỳ chiếc xe nào khác để hoàn thành bài tập (7,51 giây) trong khi tốc độ thoát của nó cũng là chậm nhất của nhóm tại 40.5km / h, có thể do đó là hệ thống phanh tái tạo.

 

Liệu các điện điện chỉ đạo (EPS) có bất cứ điều gì để làm với lý do tại sao các Camry đã chậm thông qua mũ của phù thủy hơn so với những chiếc xe khác? Không chắc. Đó là một cái gì đó cho các kỹ sư Toyota quyết định khi họ đổ dù tất cả các dữ liệu thu thập từ mỗi slalom chạy sạch những chiếc xe hoàn thành trong quá trình trong ngày.

 

Đó là một câu chuyện khác nhau khi chúng tôi đến "cua tăng tốc 'sân khấu cùng quá trình thử nghiệm. Đó là nhiều hơn một bài kiểm tra trình độ của Traction Control System của mỗi nhà sản xuất và làm thế nào hệ thống được hiệu chuẩn, so với tốc độ hoàn toàn vào cua. Nó cũng là một khu vực nơi mà các Camry hiển thị đầy đủ và hoàn toàn bình tĩnh.

 

Từ một khởi đầu đứng, thông qua một uốn cong lên dốc bên tay phải, nó đòi hỏi ga đầy đủ thông qua toàn bộ uốn cong, mà đã ướt qua đỉnh cưỡng bức, và trong mọi trường hợp, kiểm soát lực kéo đã trở thành hoạt động trên diện tích bề mặt ẩm ướt.

 

Trong khi tốc độ thông qua các góc trong bài kiểm tra này là nhanh hơn đáng kể so với người lái xe trung bình bao giờ sẽ cố trên đường công cộng, nó đã được an ủi khi biết rằng tất cả các xe đã hoàn thành chạy mà không có bất kỳ tổn thất thực tế của sự điềm tĩnh.

 

Camry kéo nhất 'duy trì bên G' (0.67) theo sau là Liberty (0,63) mặc dù tốc độ góc thoát nhanh nhất được ghi lại bởi các Mazda 6 Sport Diesel, tại 94,86 km / h sau Camry tại 94,21 km / h.Điều đó nói rằng tốc độ giữa góc thực tế cao nhất đi đến Liberty tại 65.95km / h, với Accord ghi 65,57 và Camry tại 64.54km / h.

 

Điềm tĩnh, là những gì đếm trong những tình huống cực-lái xe và tốc độ chỉ đơn thuần là làm nổi bật các hành vi của các xe và các hệ thống an toàn chủ động khác nhau trong công việc.

 

Đây là nơi Camry khác với phần còn lại của các gói. Trong khi tất cả bốn chiếc xe được trang bị với một bộ đầy đủ các bảo mẫu điện tử bao gồm, Phanh chống trượt, Hỗ trợ phanh, Traction Control và Vehicle Stability Control, hệ thống Camry được quản lý bởi VDIM (Vehicle Dynamics Quản lý tổng hợp) và "hòa hợp" là từ khóa .

 

Toyota tuyên bố rằng VDIM là một hệ thống thông minh hơn so với nhiều dòng điện ổn định Programs (ESP) do thực tế rằng nó không chỉ tích hợp tất cả các hệ thống an toàn chủ động bao gồm các chỉ đạo Điện lực, nhưng cũng có thể xử lý nhiều thông tin hơn và nhanh hơn. Từ phía sau bánh xe, nó cảm thấy gần như tiên đoán chứ không phải thích nghi.

 

Hệ thống này cũng theo dõi các hệ số ma sát hoặc số 'mu' giữa bánh xe và mặt, mà về cơ bản có nghĩa là hệ thống các công trình ra bao nhiêu trượt có tại bất kỳ một thời gian, và được áp dụng điều chỉnh số đo hơn chứ không chỉ đơn giản là một 'hoặc tắt 'Phương pháp cho vấn đề.

 

Để người lái xe trung bình, và khi chúng tôi có kinh nghiệm trên đường thử tại Camry Hybrid, kết quả cuối cùng là bạn không hề biết rằng những hệ thống này thậm chí còn được kích hoạt ngay cả dưới tải cực.

 

Các thử nghiệm tăng tốc, mà cũng đã được tích hợp vào các bài kiểm tra phanh / giảm tốc, đã luôn luôn ủng hộ Hybrid với sản lượng của nó kết hợp sức mạnh của 140kW (7kW hơn bất kỳ chiếc xe nào khác) cũng như lợi thế của một liều tương đối lớn của mô-men xoắn có sẵn từ zero rpm, thông qua năng lượng điện.

 

Điều đó nói rằng bất kỳ lợi thế lai Camry đã đạt được trong quyền lực và mô-men xoắn chắc chắn sẽ bị mất với trọng lượng của chiếc xe của năm 1645 so với 1597 kg kg cho Mazda 6 Diesel Thể thao, 1.565 kg và 1.439 kg cho Accord và Liberty tương ứng.

 

Không có kết quả như vậy. Camry Hybrid bắn từ 0-100km / h trong 8,47 giây, thời gian nhanh nhất bởi một đầy 1,44 giây với vị trí thứ hai ghi Honda Accord.

 

Giai đoạn cuối cùng của vòng quay thử nghiệm liên quan vào cua ổn định tại ga đầy đủ cũng như cất cánh trên lối ra. Đó là một cái gì đó bạn sẽ không muốn cố gắng trong một chiếc xe mà không kiểm soát ổn định, nhưng một lần nữa nó là Camry Hybrid, mà dễ dàng cảm nhận được sáng tác nhất và sẵn sàng trong suốt cơ động. Nó chỉ đơn giản là không quan trọng hơn bạn được duy trì góc rẽ cùng trên tay lái; xe chỉ đơn giản là đi quanh góc mà không phiền phức nào.

 

Đó là không phải là khá thoải mái trong Subaru hoặc Mazda nhưng vẫn còn, đó là một minh chứng tuyệt vời về cách hiệu quả ổn định các chương trình kiểm soát có thể được. Phụ tùng ô tô, là một từ mà nói đến cái tâm.

 

Chúng tôi thúc ngày với một số công việc vòng tròn trên một mảnh bão hòa của đường băng và một lần nữa, nhưng mà không muốn cho âm thanh như một kỷ lục bị phá vỡ, Camry được cung cấp các tư thế đĩnh đạc và kiểm soát hầu hết dưới ga đầy đủ và chặt chẽ để khóa đầy đủ.

 

Trong khi Honda và Mazda cũng đã xử lý các cơ động với điều khiển, điều ngạc nhiên là tất cả các bánh lái Liberty, mà sự kiểm soát ổn định hệ thống không đá trong một cách nhanh chóng như các hệ thống khác, mà có lẽ là kết quả của ổ đĩa tất cả các bánh xe của chiếc xe lập hay chỉ đơn giản là một chuẩn khác nhau cho phép đầu vào lái xe nhiều hơn trong các tình huống cụ thể.

 

 

 

Rất may, các nhà sản xuất xe hơi đang liên tục thử nghiệm những chiếc xe của họ trong các môi trường khác nhau trên toàn cầu và hiện nay là không có nhiều hơn một cái nhìn thoáng qua của một chương trình toàn diện bởi một đội quân của các kỹ sư và các trình điều khiển kiểm tra, những người chi tiêu làm việc của họ là gì lives tìm kiếm cải tiến trong một chiếc xe tổng thể buổi biểu diễn.

 

Cuối cùng, nó chỉ có thể là một vài kilowatt thêm hoặc giảm nhẹ trong tiếng ồn cabin hoặc khoảng cách dừng lại, nhưng điều đó có thể chuyển thành một cạnh tiếp thị quan trọng trên xe cạnh tranh.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

linhseohh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com